Help 5 Thủ thuật “giật” title thu hút traffic

born2trade

Senior
Joined
Jul 17, 2011
Messages
402
Reactions
222
MR
0.026
Follow me on Facebook Chat with me via Skype


Tiêu đề bài viết của bạn có thể gây ấn tượng với người đọc về nội dung bài viết đó. Nếu bạn có 1 tiêu đề hay , bạn sẽ khuyến khích khách cảm nhận cần phải click và đọc nội dung mà bạn đưa ra. Nếu nội dung hay như lời tiêu đề mô tả bạn thậm chí còn có thể thu hút lượng traffic lớn tự nhiên hơn khi chính khách đọc chia sẻ bài viết cho bạn bè họ và điều đó tiếp tục liên hồi (Với điều kiện người chia sẻ phải ý thức rằng họ cần tôn trọng bản quyền tác giả, điều này ở nước ta có vẻ không gây được sự chú ý của SEOER)

Khi viết một bài , điều đầu tiên chúng ta cần cân nhắc và chú ý đó chính là tiêu đề như một lời hứa. Nó thường gắn liền với nội dung , khi tiêu đề của bạn trệch khớp content nó sẽ tác động có hại cực lớn đến lòng tin của người dùng.


Cách thứ nhất: Thêm một con số
Bài viết thủ thuật SEO hay nhất , những thử thách dành cho seoer 2011… Thì những từ những số như “nhất ” hay “2011″ Thường đưa người đọc đến một định hướng bài viết nhất định từ đó rất dễ tạo sự tò mò của khách . Vấn đề là con số phải thực chất với nội dung.
VD : Nếu nội dung chỉ có 7 ý trong đó title nêu tận 10 thì đó thực sự là sự xúc phạm với người đọc.

Cách thứ 2: Tạo cho nó sự liên quan đặc biệt
Với mỗi tiêu đề khi muốn người đọc cảm thấy hứng thú ngay từ đầu thông thường ta nên sử dụng những hình ảnh quen thuộc hay đã từng gây ấn tượng với người đọc.
Như ”mattcut tiết lộ thuật toán google” , ”Tìm hiểu sitelinks trên trang quanho.org“…
Nếu bạn là 1 seoer chắc hẳn bạn không thể nào không biết về mattcut hay sitelinks là ai hay là cái gì phải không nào. Và nó có tác động lớn với bạn thế nào khi bạn đang tìm hiểu về sitelink và thuật toán google do một nhân vật có tiếng trong nghành phát biểu ? Hãy thực nghiệm và kiểm chứng bạn hẳn sẽ có nhiều ngạc nhiên.

Cách 3: Title là một câu nói hóm hỉnh hài hước
Hầu hết ai cũng thích được cười , và đôi khi điều chia sẻ trong bài chúng ta đã biết nhưng với 1 title gây ấn tượng khiến chúng ta không thể không mỉm cười thì nó sẽ thực sụ là một giải pháp tốt.
VD: Tôi đã từng đọc bài viết sau trận El calassio 3 (Bác nào mấu bóng đá sẽ hiểu nhé) có một tiêu đề khiến tôi buồn cười và thậm chí vào 2 website khác nhau khi nhìn thấy tôi vẫn muốn click. “ Real – Barca: Tiều phu gặp kịch sĩ”.

Cách 4: Giấy lên một luồng tranh luận đối chiều
Một tiêu đề gây tranh cãi sẽ khiến cho người đọc cảm thấy được cuốn hút vào trong nội dung. Nó khiến người đọc buộc phải click và xem xét kỹ vấn đề bạn nêu xem có phải bạn đang đùa giỡn họ và có thể đồng tình hoặc phản đối quan điểm bài viết. Do đó dưới mỗi bài viết bạn nên đưa ra quan điểm riêng của mình để tranh luận có phần hấp dẫn hơn.

VD: “wordpress và blogspot cái nào tốt hơn cho seo” , hay “Liệu Copy writing có còn quan trọng trong SEO”


Cách 5: Tạo sự khẩn cấp, nhanh chóng
Thông thường những tin tức nóng hổi sẽ được người đọc tìm nhanh và quan tâm nhiều. Do đó chỉ với 1 chút biến tấu trong site bạn có thể đưa title đến với người đọc một cách khẩn trương hơn , nhanh chóng hơn.
VD: ”google cập nhật page rank trong tháng tới” , “bảy điều cần làm khi có sóng thần” …
Như bạn đã thấy còn có khả nhiều phương thức giúp bạn có thể tăng thêm lưu lượng truy cập cũng như sự nổi tiếng cho website thông qua nội dung và tiêu đề bài viết. Vẫn biết còn nhiều cái để khai thác tiếp nhưng tôi tin với mớ kiến thức cũ rích này bạn vẫn có thể tạo nên sự khác biệt nếu áp dụng nó lại thành môn võ công riêng biệt.Tiêu đề bài viết của bạn có thể gây ấn tượng với người đọc về nội dung bài viết đó. Nếu bạn có 1 tiêu đề hay , bạn sẽ khuyến khích khách cảm nhận cần phải click và đọc nội dung mà bạn đưa ra. Nếu nội dung hay như lời tiêu đề mô tả bạn thậm chí còn có thể thu hút lượng traffic lớn tự nhiên hơn khi chính khách đọc chia sẻ bài viết cho bạn bè họ và điều đó tiếp tục liên hồi (Với điều kiện người chia sẻ phải ý thức rằng họ cần tôn trọng bản quyền tác giả, điều này ở nước ta có vẻ không gây được sự chú ý của SEOER)

Khi viết một bài , điều đầu tiên chúng ta cần cân nhắc và chú ý đó chính là tiêu đề như một lời hứa. Nó thường gắn liền với nội dung , khi tiêu đề của bạn trệch khớp content nó sẽ tác động có hại cực lớn đến lòng tin của người dùng.



Cách thứ nhất: Thêm một con số

Bài viết thủ thuật SEO hay nhất , những thử thách dành cho seoer 2011… Thì những từ những số như “nhất ” hay “2011″ Thường đưa người đọc đến một định hướng bài viết nhất định từ đó rất dễ tạo sự tò mò của khách . Vấn đề là con số phải thực chất với nội dung.
VD : Nếu nội dung chỉ có 7 ý trong đó title nêu tận 10 thì đó thực sự là sự xúc phạm với người đọc.

Cách thứ 2: Tạo cho nó sự liên quan đặc biệt

Với mỗi tiêu đề khi muốn người đọc cảm thấy hứng thú ngay từ đầu thông thường ta nên sử dụng những hình ảnh quen thuộc hay đã từng gây ấn tượng với người đọc.
Như ”mattcut tiết lộ thuật toán google” , ”Tìm hiểu sitelinks trên trang quanho.org“…
Nếu bạn là 1 seoer chắc hẳn bạn không thể nào không biết về mattcut hay sitelinks là ai hay là cái gì phải không nào. Và nó có tác động lớn với bạn thế nào khi bạn đang tìm hiểu về sitelink và thuật toán google do một nhân vật có tiếng trong nghành phát biểu ? Hãy thực nghiệm và kiểm chứng bạn hẳn sẽ có nhiều ngạc nhiên.

Cách 3: Title là một câu nói hóm hỉnh hài hước

Hầu hết ai cũng thích được cười , và đôi khi điều chia sẻ trong bài chúng ta đã biết nhưng với 1 title gây ấn tượng khiến chúng ta không thể không mỉm cười thì nó sẽ thực sụ là một giải pháp tốt.
VD: Tôi đã từng đọc bài viết sau trận El calassio 3 (Bác nào mấu bóng đá sẽ hiểu nhé) có một tiêu đề khiến tôi buồn cười và thậm chí vào 2 website khác nhau khi nhìn thấy tôi vẫn muốn click. “ Real – Barca: Tiều phu gặp kịch sĩ”.

Cách 4: Giấy lên một luồng tranh luận đối chiều

Một tiêu đề gây tranh cãi sẽ khiến cho người đọc cảm thấy được cuốn hút vào trong nội dung. Nó khiến người đọc buộc phải click và xem xét kỹ vấn đề bạn nêu xem có phải bạn đang đùa giỡn họ và có thể đồng tình hoặc phản đối quan điểm bài viết. Do đó dưới mỗi bài viết bạn nên đưa ra quan điểm riêng của mình để tranh luận có phần hấp dẫn hơn.

VD: “wordpress và blogspot cái nào tốt hơn cho seo” , hay “Liệu Copy writing có còn quan trọng trong SEO”



Cách 5: Tạo sự khẩn cấp, nhanh chóng

Thông thường những tin tức nóng hổi sẽ được người đọc tìm nhanh và quan tâm nhiều. Do đó chỉ với 1 chút biến tấu trong site bạn có thể đưa title đến với người đọc một cách khẩn trương hơn , nhanh chóng hơn.
VD: ”google cập nhật page rank trong tháng tới” , “bảy điều cần làm khi có sóng thần” …
Như bạn đã thấy còn có khả nhiều phương thức giúp bạn có thể tăng thêm lưu lượng truy cập cũng như sự nổi tiếng cho website thông qua nội dung và tiêu đề bài viết. Vẫn biết còn nhiều cái để khai thác tiếp nhưng tôi tin với mớ kiến thức cũ rích này bạn vẫn có thể tạo nên sự khác biệt nếu áp dụng nó lại thành môn võ công riêng biệt.
 

hiepxp

Hero
Joined
Jun 4, 2011
Messages
1,263
Reactions
775
MR
0.000
Cách 6: Diễn tả nội dung

VD: Em 18 tuổi show hàng
em gai nho show hang (title nay dc do)
m021.gif
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,718
Messages
7,183,349
Members
179,076
Latest member
Tranvantoan97

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom