Click vào landing page (lưu ý 16+)
Em nghe giang hồ đồn banner net Adsterra có vấn đề, nên nay đặt thử một cái 300x250 vào landing page cho các bác review thử!
Có gì thì mỗi tuần các bác check lần, mỗi tháng check lần, hoặc là check ngẫu nhiên, xem banner nó có vấn đề gì không nhé!
*Bài này không seed gì cho adsterra nhé! Nhưng nếu bác nào muốn đăng ký thì Click Vào Đây!
*Cảm nhận đầu tiên là
- Banner rõ nét, nội dung đa dạng, tốt hơn tự mình làm
- Tự đặt theo vị trí mình muốn!
- Có hỗ trợ hiển thị riêng nếu thiết bị là PC hoặc Mobile
Và cách adsterra tính tiền như thế nào ?, mình để nguyên văn tin nhắn của nhân viên hỗ trợ ở đây:
Em nghe giang hồ đồn banner net Adsterra có vấn đề, nên nay đặt thử một cái 300x250 vào landing page cho các bác review thử!
Có gì thì mỗi tuần các bác check lần, mỗi tháng check lần, hoặc là check ngẫu nhiên, xem banner nó có vấn đề gì không nhé!
*Bài này không seed gì cho adsterra nhé! Nhưng nếu bác nào muốn đăng ký thì Click Vào Đây!
*Cảm nhận đầu tiên là
- Banner rõ nét, nội dung đa dạng, tốt hơn tự mình làm
- Tự đặt theo vị trí mình muốn!
- Có hỗ trợ hiển thị riêng nếu thiết bị là PC hoặc Mobile
Và cách adsterra tính tiền như thế nào ?, mình để nguyên văn tin nhắn của nhân viên hỗ trợ ở đây:
Hi there
Both of them are for publishers, but these pricing models works differently depending on many factors.
Let me briefly describe pricing models for all ad units:
Most of our Banner ads are performance-based ads (CPA) while for Native Banners, we have a mixture of CPM/CPA/CPC ad campaigns. I would say their shares are following: 50% for CPA, 45% for CPM and 5% for CPC.
Popunder / Direct Link ads are 50/50 CPM/CPA, and Social Bar is 75% for CPA, 20% for CPM and 5% for CPC.
So, CPM is when you earn for impressions, CPC — for clicks, and CPA — for the actions made by users on the landing pages with ads (subscription, download, etc)
Is there anything else I can help you with?