Report AE ai dùng trang PPay.VN lưu ý nhé

Sau vài ngày làm thằng ppay.vn này ức chế vô cùng , giao diện thì lỗi sql , gạch thẻ thì lúc được lúc không phải chờ cả tiếng nó mới cộng tiền vào tk , báo lỗi này lỗi kia liên tục , nói nó thì nó kêu để vài ngày nữa fix . tích hợp bên nó mà ức chế *** chịu đc , anh em suy nghĩ kỹ trước khi tích hợp trang này nhé . thằng chủ web là domainrenet làm ăn như shjt . hình ảnh lỗi https://imgur.com/0kvLQUj : https://imgur.com/20loRHw
 

domainrenet

Kindness
Verified
Joined
Mar 20, 2014
Messages
191
Reactions
1,365
MR
21.692
$1,111.11
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
chào các bạn trong mmo, đề nghị mem @Ardamax vào xóa bài viết hoặc đặt lại tiêu đề cho phù hợp, đề nghị mod @boydatinh3107 vào xem xét.
tình hình bên mình có làm dịch vụ đổi thẻ cào, bên chủ thớt yêu cầu bên mình code riêng tích hợp sử dụng riêng cho chủ thớt, bên mình đã code riêng và gửi code, và có 1 vài lỗi khi code nên lỗi phần sampcode. bên chủ thớt ăn nói mất lịch sự nên bên mình có thể không tiếp tục hỗ trợ cho bên chủ thớt nữa.
 
Upvote 0

netbuon9x

Junior
Joined
Feb 19, 2011
Messages
109
Reactions
76
MR
0.262
chào các bạn trong mmo, đề nghị mem @Ardamax vào xóa bài viết hoặc đặt lại tiêu đề cho phù hợp, đề nghị mod @boydatinh3107 vào xem xét.
tình hình bên mình có làm dịch vụ đổi thẻ cào, bên chủ thớt yêu cầu bên mình code riêng tích hợp sử dụng riêng cho chủ thớt, bên mình đã code riêng và gửi code, và có 1 vài lỗi khi code nên lỗi phần sampcode. bên chủ thớt ăn nói mất lịch sự nên bên mình có thể không tiếp tục hỗ trợ cho bên chủ thớt nữa.
Bên khách nói mất lịch sự là lỗi bên khách
Còn bạn mượn lý do đó mà ko bảo hành sửa chữa lỗi cho khách là bạn đã sai, như vậy theo mình ko xứng để làm về dịch vụ và công việc làm dâu trăm họ đâu
 
Upvote 0
Bên khách nói mất lịch sự là lỗi bên khách
Còn bạn mượn lý do đó mà ko bảo hành sửa chữa lỗi cho khách là bạn đã sai, như vậy theo mình ko xứng để làm về dịch vụ và công việc làm dâu trăm họ đâu
cho mình hỏi, bên mình bảo hành và sửa chữa lỗi gì cho khách??
bên mình đã cung cấp và hỗ trợ kỹ thuật để code riêng cho bên khách (làm free, và còn bị chửi), nếu ở chỗ khác thì người ta có làm không? nếu bên mình đã làm không công thì bên sử dụng dịch vụ hãy hiểu cho, bên topic giới thiệu dịch vụ đã ghi rõ rồi, dịch vụ mới vào hoạt động cũng có xảy ra lỗi, những người xử dụng dịch vụ cùng dịch vụ sửa lỗi, chứ không phải cứ chửi và hạ thấp uy tín của nhau như vậy là đúng, là hay đâu.
 
Last edited:
Upvote 0

buitientung

Master
Verified
Trusted 3
Joined
Dec 6, 2011
Messages
1,552
Reactions
803
MR
7.656
$496.89
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
chào 2 bạn, mình nói 1 câu công bằng nhé.

Khách hàng có la ó, chửi bới, nhưng họ vẫn mua hàng và dùng dịch vụ của bạn thì cũng chẳng sao cả.
Còn bạn làm mất khách thì thiệt bạn đấy. mình nghĩ là nếu bạn @domainrenet vẫn giữ nguyên quan điểm như vậy thì dịch vụ của bạn sẽ khó phát triển đấy.
bạn chấp nhận làm free để kéo khách nhưng lại không theo đuổi mục tiêu đến cùng thì lỗi thuộc về bạn nhé. Nếu cảm thấy nhận free là thiệt cho bạn rồi thì ngay từ đầu không nên nhận, còn nếu chấp nhận làm thì phải giữ lời hứa.
Còn đồng chí thớt @Ardamax kia nên hiểu: đã là làm free thì đừng đòi hỏi nhiều rồi tự rước ức chế vào thân, nếu muốn có dịch vụ ngon xài thì nên tìm đến bộ phận kỹ thuật hẳn hoi mà làm. Bạn @domainrenet chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ không phải bên bán dịch vụ nên bạn cân nhắc khi sử dụng. Chứ dùng không được bạn post lên đây không phải ai cũng đồng tình với bạn đâu. Dìm hàng thì phải có cơ sở bạn nhé.

Mà dm nãy giờ nc tự dưng tử tế vãi ***. déo hiểu sao tự dưng vào cào phím với 2 ông này.

Thân.
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
427,211
Messages
7,200,662
Members
179,526
Latest member
leggero

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom