HOÀN TOÀN CÓ THỂ GỠ ĐƯỢC NHÉ, MÌNH ĐÃ GỠ THÀNH CÔNG VÀ MUỐN CHIA SẺ VỚI CÀNG NHIỀU NG CÀNG TỐT!
em đọc qua diễn đàn. thực sự em ko phải là mem của diễn đàn nào và cũng ko có time để tám chuyện. nhưng e ghé qua diễn đàn và thấy case này, e thực sự muốn giúp mọi người và chia sẻ kinh nghiệm của em. em làm việc qua paypal rất nhiều để thanh toán hàng với nước ngoài nên paypal gần như cái cần câu cơm của e. 1 ngày đẹp trời, em nhận đc mail từ paypal nói limit tài khoản của e đòi e phải cung cấp photo id và và 1 giấy tờ chứng minh địa chỉ chứ hoàn toàn ko phải là chứng minh là chủ thẻ gì cả và e đã gửi bank statement, e đã có kinh nghiệm với việc này do e từng bị 2 lần và e đã xử lý nó rất dễ dàng, nên e ko hề lo lắng gì cả. nhưng sau khi e gửi đầy đủ cho pp, 1 email gửi đến cho e kêu bank statement của e ko có card holder name, but infact, it has, và e send 1 email khác phàn nàn tức tối vì representative đã ko xem kĩ nên xem sót, e tiếp tục gửi và nhận được 1 email kêu bank statement của e ko có card number. rồi e nhận tiếp 1 email:
Hello Vu Thao,
For the safety and security of the PayPal network, we often review accounts
for potential risks. After reviewing your account, we have decided to close
it because of security issues.
We are making every effort to minimize any disruption to your business.
If your PayPal account balance is zero, and you have no unresolved buyer
complaints or chargebacks, your account will remain limited.
khi e sign in vào pp acc của em thì nó hiện ra case : limitation can not be appealed. e có tham khảo vài diễn đàn nước ngoài và họ nói đó là banned permanent. e đã rất sợ hãi và lo lắng, vì e ko làm gì sai cả. sai là bọn agent kia. e đọc đc 1 bài của 1 member nói him đã gỡ limit permanent thành công, điều này đã xảy ra với pp australia. em KHÔNG LÀM GÌ SAI cả, em đã cung cấp thông tin cho họ như đúng những gì họ yêu cầu, họ ko hề yêu cầu e phải chứng minh e là chủ của thẻ, họ chỉ muốn chứng minh địa chỉ của e. e đã gọi gần 20 representatives khác nhau, từ paypal us, paypal singapore, paypal malaysia,... e nói chuyện tốn ko biết bao nhiêu tiền đt từ lúc 3h chiều, đến lúc 7h tối thì e call pp us qua skype and tell them switch e qua paypal singapore cho tiết kiệm, e nói chuyện từ 3h chiều đến đúng 11h rưỡi tối, từ tức giận rồi chuyển sang nài nỉ, nhưng KHÔNG AI CHỊU GIÚP EM, họ nhìn thấy case can not be appeal một cái là họ kêu họ ko thể giúp, e hỏi reason thì người thì nói chung chung là tránh risk cho cộng đồng pp, người thì kêu là phải đủ các số trên thẻ mới ok trong khi họ có yêu cầu e prove là chủ của thẻ đó đâu, chỉ yêu cầu prove address thôi mà?! rồi người thì kêu, biết là e ko có lỗi nhưng mà nó thành can not APPEALED rồi thì họ no helps, some thậm chí e chưa nói case mà năn nỉ trước nhưng rút cục không giúp, họ rất vô lý, lạnh lùng, e chụp 1 tấm ảnh e cầm thẻ với đủ các chữ số trên thẻ để add thêm vào còn bị 1 representative xóa đi, kêu ko hợp lệ, ko relavant, mà e cũng chả hiểu ko hợp lệ ở chỗ nào???
TÓM LẠI LÀ HÊN XUI,.... HỌ RẤT RẤT RẤT VÔ LÝ, VÀ NOT HELPFUL NEARLY AT ALL!!!!! đến 11h e gần như quá mệt mỏi thì e nói chuyện với 1 representative của PAYPAL US, tên là LORI, e chẳng năn nỉ her câu nào, e chỉ nói tk e bị limit, she hỏi e email address rồi phone number rồi địa chỉ ở việt nam, sau đó she nói đợi she check, rồi 1 lúc sau she kêu " you can use your account now", e chẳng nghe rõ và cũng gần như hết hi vọng, đã nghĩ phải mở cái bank account khác or nhờ ng check out hộ rồi, e hỏi lại her: " you said that i couldnt use my account, right?" she nói lại" no, you can use it now", e hỏi lại: " really? let me check" và nhận đc cái thông báo: " YOUR ACCOUNT IS FULLY RESTORED" omg!!! is that right? vậy đấy, đấy là câu chuyện cổ tích của e, về trường hợp bị bọn agent độc ác limit permanently. em chỉ có 1 điều muốn chia sẻ với mọi người thôi! đó là ĐỪNG BAO GIỜ BỎ CUỘC, TRONG 100 NGƯỜI BẠN NHỜ GIÚP ĐỠ, CHẮC CHẮN SẼ CÓ 1 NGƯỜI TRONG SỐ HỌ CHỊU GIÚP BẠN, HÃY CỐ GẮNG VÀ KIÊN NHẪN. BẠN SẼ CÓ CÁI BẠN MUỐN, HÃY GỌI, GỌI, CHO ĐẾN KHI NÀO NÓI CHUYỆN ĐƯỢC VỚI REPRESENTATIVE CHỊU GIÚP BẠN., 1 ĐIỀU NỮA E CŨNG MUỐN CHIA SẺ LÀ ĐỪNG CÓ NÓI NGAY CASE CỦA MÌNH LÀ CAN NOT BE APPEALED, ĐÔI KHI NÓ KO NHÌN THẤY NÓ RESTORED CHO, CHỨ NÓI NGAY TỪ ĐẦU ĐÃ THẤY 1 TỪ KHOAI RỒI LÀ NÓ KO CÓ HỨNG THÚ GIÚP ĐÂU!!!!