Chào các bạn,
Hiện mình có dịch vụ nhận withdraw PP US/VN limit và tối hôm qua có bạn @mrprovip9x liên hệ mình để nhờ withdraw PP
Acc bạn ý đã quá 180 ngày, nhưng PP không cho rút vì acc bạn này trong quá trình sử dụng có vấn đề
Sau đó, mình có call PAYPAL để xin rút tiền. PayPal nói sẽ báo lại cho mình sau
Và ngay sáng hôm nay (sáng 30/10) thì paypal gọi mình báo đã đc rút $
Mình login vào acc nhưng không đc nữa. Mọi chuyện bắt đầu từ đây...
Cậu @mrprovip9x liên tục nói mình change pas nhưng mình hoàn toàn không làm điều đó, mình làm dịch vụ chứ không phải đi lấy tiền của người khác.
1. Rõ ràng khi
PayPal limit,
không thể đổi email được. Mình
không có email của PayPal bạn ý, thì đổi pas kiểu mẹ gì?
2.
Lúc đầu bạn ý
nói là " acc tớ mất pass rồi". Nhưng
đến sáng nay có chuyện thì lại "
để tớ liên lạc vs chủ mail". Vãi cả mâu thuẫn quá cơ?
3. Mình
đã call, nói chuyện rất tử tế, để cả 2 cùng giải quyết vấn đề. Nhưng trong quá trình gọi điện,
bạn này liên tục văng tục chửi bậy, làm mình rất khó chịu
Đây là log chat từ tối qua đến giờ, mọi ng xem và để lại ý kiến nhé:
Mọi ng xem là biết ai đúng ai sai liền nhé
Khỏi nói nhiều
P/s:
@mrprovip9x bạn ngu vừa thôi, Cứ cho là bạn ko đổi pas đi, thế bạn ko nghĩ thằng chủ mail nó đổi pas à?