bác nào chưa hiểu rõ thông báo của coin (coingeneration.com) hôm naythì vào xem nhé đã dịch sang tiế

stockwinner

Junior
Joined
Jun 23, 2013
Messages
253
Reactions
59
MR
0.000
Thông báo về sử dụng thẻ tín dụng có gắn kết với quỹ tiền
và thanh toán bằng ví tiền điện tử Payza.



Kính gửi các thành viên DG,


Chúng tôi hiện đang chuyển hướng tới một giải pháp khác là thanh toán qua thẻ tín dụng và sẽ cung cấp thẻ tín dụng trực tiếp có gắn kết với quỹ tiền trong vòng tuần tới . Nhận thấy những hạn chế của tài khoản hiện nay mà ví điện tử Payza đã áp dụng đối với tài khoản của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy không có khả năng sử dụng chúng như là một phương thức thanh toán đối với nhu cầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích các thành viên xứ lý nhanh những khoản tiền đã nạp qua payza hiện nay. Hiện tại Chúng tôi đề nghị các thành viên sử dụng Paxum và EgoPay như là một giải pháp thay thế. Tình thế này có thể gây ra một số giới hạn tam thời trong quá trình thực hiện việc chi trả tiền để thanh toán như đã xảy ra với ví tiền điện tử Payza trước đó. Chúng tôi đã thực hiện xong tất cả các công đoạn để cung cấp cho các thành viên thực hiện việc rút tiền qua ngân hàng với phí rút tiền thấp nhất và sẽ làm hết sức mình để hoàn thiện việc tích hợp thanh toán này vào ngày thứ tư 24 tháng 7 này . Chúng tôi xin nhắc nhvớitất cả các thành viên rằng Ban Quản Trị của Công ty DG không có ý định ngưng hoạt động của công ty hiện nay và chính vì thế tất cả các thành viên quan tâm đến sự an toàn thu nhập của mình nên cân nhắc đề nghị thực hiện việc yêu cầu hoàn trả tiền trực tiếp với ví điện tử Payza . Chúng tôi không còn ý định tiếp tục giữ bất kỳ khoản tiền quỹ nào và muốn tránh khỏi bất cứ những phiền toái nào làm ảnh hưởng đến công ty của chúng tôi.

Thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng sẽ cho phép chúng tôi phát triển thành một môi trường an toàn nội bộ cho tất cả những nhu cầu xử lý cần thiết , đây là một bước quan trọng hướng tới sự phát triển trong tương lai của công ty chúng tôi cần phải được thực hiện ngay. Chúng tôi xin cám ơn trước tất cả các thành viên vì đã kiên nhẫn chờ đợi khi chúng tôi thực hiện các thay đổi như yêu cầu trong quá trình thay đổi phương thức thanh toán.

Chúc các thành viên có những ngày cuối tuần vui vẻ .


Nhân viên của công ty DG thông báo



Đây là phần tạm dịch cho anh em dễ hiểu về thông báo của congeneration.com. Mình là newbie nên có gì chưa đúng xin đóng góp nhé và xin nút thank để ủng hộ mình.

Cám ơn các anh em nhiều.



Dear Members,
We are currently switching to another credit card processing solution and will provide direct credit card funding within the next week. Taking into account recent restrictions that Payza has applied to our account
we see no possibility to use them as a payment processor for our future needs. We shall advise members how to proceed with their recent Payza deposits shortly, as an alternative payment solution we suggest to use Paxum or EgoPay for now.
Present circumstances may cause some temporarily limitations on payouts that were processed via Payza before, we have already taken all actions to provide bank transfer withdrawals at the lowest fees
and will do our best to complete the integration by Wednesday, July 24th.
We would like to remind all members that management of Digital Generation has no intentions to suspend the operation of the company and therefore all members who are concerned about safety of their earnings are kindly requested to proceed with a refund claim directly with Payza. We have no intentions to keep any funds and would like to avoid any attempts to damage the reputation of the company.
Direct Credit Card payments will allow us to develop an internal secure environment for all processing needs, this is an important step towards future growth of the company which is required to be taken now. We would like to thank all members for their patience in advance as we undergo required changes in our payment method changes.


Have a pleasant weekend,


 
THÔNG BÁO TIẾP THEO CỦA COINGENERATION.COM TẠM DỊCH CHO CÁC ANH EM NHÉ.


Chúng tôi nhận thấy rất quan trọng để giải thích tình hình hiện nay với Payza và cung cấp thêm những hướng dẫn để biết cách thực hiện thông qua thanh toán bằng thẻ tín dụng . dưới đây là email mà chúng tôi đã nhận được từ payza.

“ Trong bất kỳ mối quan hệ nào, điều quan trọng đối với chúng tôi là phải biết khách hàng của chúng tôi và phải có sự tin tưởng trong những hoạt động của họ. Thật không may, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi không thể thực hiện được mức yêu cầu tiện dụng với bên quý công ty bạn cũng như những hoạt động của tài khoản bên quý công ty bạn. chính vì thế , sau khi xem xét cẩn thận chúng tôi phải đề nghị với bên phía quý công ty bạn là Chúng tôi không thể tiếp tục hợp tác mối quan quan hệ kinh doanh với bên quý công ty bạn.
Ngay khi chúng tôi không còn tiếp tục cung cấp dịch vụ cho ngành kinh doanh của quý công ty bạn, chúng tôi kính đề nghị quý công ty bạn thuyên chuyển đến một nhà cung cấp thay thế phù hợp hơn để đáp ứng những yêu cầu kinh doanh của quý công ty bạn.

Hãy hiểu cho rằng, chúng tôi không có ý định bằng cách nào đó để cản trở kinh doanh của quý công ty bạn tuy nhiên chúng tôi đề nghị quý công ty bạn nên loại bỏ tất cả các nút thanh toán Payza và các hình thức tham chiếu liên quan Payza từ trang web của quý công ty bạn. Tại thời điểm này, quý công ty bạn sẽ không thể nào nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào nữa thông qua Payza, tất cả số tiền trong tài khoản Payza của quý công ty bạn đã bị tạm giữ trong thời hạn 180 ngày, và việc truy cập vào tài khoản Payza của quý công ty bạn đã bị hạn chế.

Tất cả số tiền sẽ bị tạm giữ trong thời gian 180 ngày là nhằm mục đích câu lưu với bất kể hình thức thanh toán nào ,việc bồi hoàn, tranh chấp, và khoản tiền phạt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi sau thời hạn này để xem lại toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản Payza của quý công ty bạn "


Ngay lúc này chúng tôi nhận thấy một số lớn thành viên đã mua thread tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa thực sự nhận được tiền từ ví tiền payza. Nhận thấy có những xáo trộn hiện nay, chúng tôi đã giải quyết sau đây: Tất cả những USER thanh toán tiền cho chúng tôi thông qua Payza vẫn có thu nhập bị giữ lại ngoại trừ thu nhập từ thread free (thread dùng thử).

Những USER bị chặn có thể lựa chọn theo những cách sau đâu.:
* Sử dụng phương pháp thanh toán khác để hoàn tất giao dịch của mình.
* Chờ cho đến khi chúng tôi nhận được thanh toán từ Payza.
* Yêu cầu hoàn lại tiền từ Payza.

Chúng tôi đề nghị thành viên sử dụng Payza liên hệ trực tiếp với họ để họ hoàn lại tất cả các khoản thanh toán và sử dụng thẻ tín dụng nạp tiền trực tiếp để thay thế. Không có gì đảm bảo chắc chắn rằng chúng tôi nhận được tiền của bạn từ Payza và vì vậy tất cả các khoản tiền nạp hiện nay sẽ bị từ chối.

Thanh toán tiền bằng thread free sẽ không bị ảnh hưởng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, xin vui lòng sử dụng phương thức thanh toán khác để yêu cầu trả tiền thu nhập của bạn cho đến khi chúng tôi có giải pháp xử lý phù hợp thay thế sau tuần này.

Chúng tôi thành thật xin lỗi những bất tiện xảy ra và những chậm trễ trong quá trình xử lý những yêu cầu của các bạn vào lúc này.



Bây giờ là tin tốt:

Chúng tôi đã không có một số lượng tiền đáng kể nào từ tài khoản Payza của chúng tôi, quan trọng nhất là - CHÚNG TÔI CÓ TIỀN ĐỂ TIẾP TỤC THANH TOÁN VỚI BẤT KỂ THÀNH VIÊN MỚI THAM GIA DỰ ÁN VÀ CHÚNG SẴN SÀNG CHỨNG MINH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI THẤY. KHÔNG CÓ KHOẢN TIỀN NÀO BỊ MẤT CẢ. CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO NHƯ VẬY.

DG mạng máy tính cá nhân lớn nhất tiếp tục mở rộng vững chắc và hoạt động kinh doanh của chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi tình hình hiện nay. Chúng tôi đang đạt đến giới hạn hiệu suất mới của hệ thống máy tính mạnh mẽ nhất và đã thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo hoạt động đúng đắn của công ty chúng tôi trong môi trường khó khăn như vậy. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp trong bản cập nhật tiếp theo của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ ở phòng chat trong thời gian cuối tuần để cập nhật về tình hình mới nhất về phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Chào thân mếm

Ban Quản trị


Payza Refunds

We find it important to explain the situation with Payza and provide further instructions how to proceed with credit card payments. Below is the email we have received from Payza:

"In any relationship, it is important for us to know our clients and have confidence in their activities. Unfortunately, we feel that we cannot achieve the requisite level of comfort with you or the operation of your account. Therefore, after careful consideration we must advise you that we are not in a position to continue our business relationship with you.

As we are no longer in a position to provide service to your business, we kindly ask that you transition to an alternate provider that may be better suited to meet your business needs.
Please know, our intent is in no way to hinder your business however we advise you to remove all Payza Buttons and Payza related references from your website. At this time, you will no longer be able to receive any more payments through Payza, all funds in your Payza account have been placed on hold, and access to your Payza account has been restricted.

All funds will be held for a probationary period of 180 days in order to cover against any and all reversals, chargebacks, disputes, and fines. You may contact us after this period for a full reassessment of any remaining funds in the Payza account."


At the present time we witness a situation where majority of members have purchased threads however we have not received actual funds from Payza yet. Taking into account the current turnaround we have resolved the following: All users that paid us through Payza will have their earnings blocked except for trial thread earnings.

Blocked users have the following options available:
* Use another payment method to complete your transaction.
* Wait until we receive your payment from Payza.
* Request refund of funds from Payza.

We suggest members that used Payza to contact them directly to revert all made payments and use the direct credit card funding option instead. There are no guarantees we receive your funds from Payza therefore all recent deposits will be rejected.

Trial thread payments will NOT be affected in any way, please use another payment method to request payout of your earnings until we have our custom processing solution in place later this week.

We would like to apologize for this inconvenience and possible delays processing your requests at the moment.

Now the good news:
We didn't have a significant amount on our Payza balance, most important - WE HAVE THE FUNDS TO KEEP UP WITH PAYMENTS REGARDLESS OF NEW MEMBERS JOINING THE PROJECT AND WE'RE READY TO PROVE THIS AGAIN TO ALL. NO FUNDS WILL BE LOST. WE GUARANTEE THAT.

DG largest private PC network continues to expand steadily and our business operation will not be impacted by current situation. We're approaching new performance limit of the most powerful computing system and have taken the necessary measures to ensure proper operation of the company within difficult environments as well. Further details will be provided in our next update, our staff will be in chat room during the weekend to update on latest status of credit card payment facility.

Truly Yours,
The Management
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
427,467
Messages
7,210,207
Members
179,740
Latest member
8xbetgift1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom