Thông báo về sử dụng thẻ tín dụng có gắn kết với quỹ tiền
và thanh toán bằng ví tiền điện tử Payza.
Kính gửi các thành viên DG,
Chúng tôi hiện đang chuyển hướng tới một giải pháp khác là thanh toán qua thẻ tín dụng và sẽ cung cấp thẻ tín dụng trực tiếp có gắn kết với quỹ tiền trong vòng tuần tới . Nhận thấy những hạn chế của tài khoản hiện nay mà ví điện tử Payza đã áp dụng đối với tài khoản của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy không có khả năng sử dụng chúng như là một phương thức thanh toán đối với nhu cầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích các thành viên xứ lý nhanh những khoản tiền đã nạp qua payza hiện nay. Hiện tại Chúng tôi đề nghị các thành viên sử dụng Paxum và EgoPay như là một giải pháp thay thế. Tình thế này có thể gây ra một số giới hạn tam thời trong quá trình thực hiện việc chi trả tiền để thanh toán như đã xảy ra với ví tiền điện tử Payza trước đó. Chúng tôi đã thực hiện xong tất cả các công đoạn để cung cấp cho các thành viên thực hiện việc rút tiền qua ngân hàng với phí rút tiền thấp nhất và sẽ làm hết sức mình để hoàn thiện việc tích hợp thanh toán này vào ngày thứ tư 24 tháng 7 này . Chúng tôi xin nhắc nhớ vớitất cả các thành viên rằng Ban Quản Trị của Công ty DG không có ý định ngưng hoạt động của công ty hiện nay và chính vì thế tất cả các thành viên quan tâm đến sự an toàn thu nhập của mình nên cân nhắc đề nghị thực hiện việc yêu cầu hoàn trả tiền trực tiếp với ví điện tử Payza . Chúng tôi không còn ý định tiếp tục giữ bất kỳ khoản tiền quỹ nào và muốn tránh khỏi bất cứ những phiền toái nào làm ảnh hưởng đến công ty của chúng tôi.
Thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng sẽ cho phép chúng tôi phát triển thành một môi trường an toàn nội bộ cho tất cả những nhu cầu xử lý cần thiết , đây là một bước quan trọng hướng tới sự phát triển trong tương lai của công ty chúng tôi cần phải được thực hiện ngay. Chúng tôi xin cám ơn trước tất cả các thành viên vì đã kiên nhẫn chờ đợi khi chúng tôi thực hiện các thay đổi như yêu cầu trong quá trình thay đổi phương thức thanh toán.
Chúc các thành viên có những ngày cuối tuần vui vẻ .
Nhân viên của công ty DG thông báo
Đây là phần tạm dịch cho anh em dễ hiểu về thông báo của congeneration.com. Mình là newbie nên có gì chưa đúng xin đóng góp nhé và xin nút thank để ủng hộ mình.
Cám ơn các anh em nhiều.
Dear Members,
We are currently switching to another credit card processing solution and will provide direct credit card funding within the next week. Taking into account recent restrictions that Payza has applied to our account
we see no possibility to use them as a payment processor for our future needs. We shall advise members how to proceed with their recent Payza deposits shortly, as an alternative payment solution we suggest to use Paxum or EgoPay for now.
Present circumstances may cause some temporarily limitations on payouts that were processed via Payza before, we have already taken all actions to provide bank transfer withdrawals at the lowest fees
and will do our best to complete the integration by Wednesday, July 24th.
We would like to remind all members that management of Digital Generation has no intentions to suspend the operation of the company and therefore all members who are concerned about safety of their earnings are kindly requested to proceed with a refund claim directly with Payza. We have no intentions to keep any funds and would like to avoid any attempts to damage the reputation of the company.
Direct Credit Card payments will allow us to develop an internal secure environment for all processing needs, this is an important step towards future growth of the company which is required to be taken now. We would like to thank all members for their patience in advance as we undergo required changes in our payment method changes.
Have a pleasant weekend,
và thanh toán bằng ví tiền điện tử Payza.
Kính gửi các thành viên DG,
Chúng tôi hiện đang chuyển hướng tới một giải pháp khác là thanh toán qua thẻ tín dụng và sẽ cung cấp thẻ tín dụng trực tiếp có gắn kết với quỹ tiền trong vòng tuần tới . Nhận thấy những hạn chế của tài khoản hiện nay mà ví điện tử Payza đã áp dụng đối với tài khoản của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy không có khả năng sử dụng chúng như là một phương thức thanh toán đối với nhu cầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích các thành viên xứ lý nhanh những khoản tiền đã nạp qua payza hiện nay. Hiện tại Chúng tôi đề nghị các thành viên sử dụng Paxum và EgoPay như là một giải pháp thay thế. Tình thế này có thể gây ra một số giới hạn tam thời trong quá trình thực hiện việc chi trả tiền để thanh toán như đã xảy ra với ví tiền điện tử Payza trước đó. Chúng tôi đã thực hiện xong tất cả các công đoạn để cung cấp cho các thành viên thực hiện việc rút tiền qua ngân hàng với phí rút tiền thấp nhất và sẽ làm hết sức mình để hoàn thiện việc tích hợp thanh toán này vào ngày thứ tư 24 tháng 7 này . Chúng tôi xin nhắc nhớ vớitất cả các thành viên rằng Ban Quản Trị của Công ty DG không có ý định ngưng hoạt động của công ty hiện nay và chính vì thế tất cả các thành viên quan tâm đến sự an toàn thu nhập của mình nên cân nhắc đề nghị thực hiện việc yêu cầu hoàn trả tiền trực tiếp với ví điện tử Payza . Chúng tôi không còn ý định tiếp tục giữ bất kỳ khoản tiền quỹ nào và muốn tránh khỏi bất cứ những phiền toái nào làm ảnh hưởng đến công ty của chúng tôi.
Thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng sẽ cho phép chúng tôi phát triển thành một môi trường an toàn nội bộ cho tất cả những nhu cầu xử lý cần thiết , đây là một bước quan trọng hướng tới sự phát triển trong tương lai của công ty chúng tôi cần phải được thực hiện ngay. Chúng tôi xin cám ơn trước tất cả các thành viên vì đã kiên nhẫn chờ đợi khi chúng tôi thực hiện các thay đổi như yêu cầu trong quá trình thay đổi phương thức thanh toán.
Chúc các thành viên có những ngày cuối tuần vui vẻ .
Nhân viên của công ty DG thông báo
Đây là phần tạm dịch cho anh em dễ hiểu về thông báo của congeneration.com. Mình là newbie nên có gì chưa đúng xin đóng góp nhé và xin nút thank để ủng hộ mình.
Cám ơn các anh em nhiều.
Dear Members,
We are currently switching to another credit card processing solution and will provide direct credit card funding within the next week. Taking into account recent restrictions that Payza has applied to our account
we see no possibility to use them as a payment processor for our future needs. We shall advise members how to proceed with their recent Payza deposits shortly, as an alternative payment solution we suggest to use Paxum or EgoPay for now.
Present circumstances may cause some temporarily limitations on payouts that were processed via Payza before, we have already taken all actions to provide bank transfer withdrawals at the lowest fees
and will do our best to complete the integration by Wednesday, July 24th.
We would like to remind all members that management of Digital Generation has no intentions to suspend the operation of the company and therefore all members who are concerned about safety of their earnings are kindly requested to proceed with a refund claim directly with Payza. We have no intentions to keep any funds and would like to avoid any attempts to damage the reputation of the company.
Direct Credit Card payments will allow us to develop an internal secure environment for all processing needs, this is an important step towards future growth of the company which is required to be taken now. We would like to thank all members for their patience in advance as we undergo required changes in our payment method changes.
Have a pleasant weekend,