Tài khoản của em bị limit 180 days nửa tháng trước.Lúc đầu nó bắt gỡ 4 step là verify , đổi pass , câu hỏi bảo mật , scan ID card.
Do cái ACB prepaid của em bị khóa do đánh nhầm mã pin nên ko verify được nên không hoàn thành được bước verify.
Tiếp đó nó bắt em giải trình 4 cái giao dịch gần nhất.Đều là từ site PTC và 2 cái từ eovendo.
Sau khi giải trình , có lẽ là do đọc không kĩ nên đã giải trình sai.Nó k chấp nhận và limit 180 days em luôn.
Qua tìm hiểu cũng thấy mọi người trong forum gọi điện lên support thì được nó mở tài khoản cho.Hôm nay lại đọc được dòng này lúc định contact nó
Manradin là tiếng tàu khựa , em lại có thằng bạn học bên khựa nên định nhờ nó gọi giúp , không biết có được không ? mong mọi người tư vẫn giùm em.Trong trường hợp gọi được thì sẽ gọi bằng phương tiện gì ( skype hay đt di động ) , qua đầu số nào ?
Cảm ơn mọi ng trước
Do cái ACB prepaid của em bị khóa do đánh nhầm mã pin nên ko verify được nên không hoàn thành được bước verify.
Tiếp đó nó bắt em giải trình 4 cái giao dịch gần nhất.Đều là từ site PTC và 2 cái từ eovendo.
Sau khi giải trình , có lẽ là do đọc không kĩ nên đã giải trình sai.Nó k chấp nhận và limit 180 days em luôn.
Qua tìm hiểu cũng thấy mọi người trong forum gọi điện lên support thì được nó mở tài khoản cho.Hôm nay lại đọc được dòng này lúc định contact nó
PayPal Customer Service:
Currently, we provide support in English or Mandarin. Please use a supported language when contacting us.
Manradin là tiếng tàu khựa , em lại có thằng bạn học bên khựa nên định nhờ nó gọi giúp , không biết có được không ? mong mọi người tư vẫn giùm em.Trong trường hợp gọi được thì sẽ gọi bằng phương tiện gì ( skype hay đt di động ) , qua đầu số nào ?
Cảm ơn mọi ng trước