PHỐT NHẸ ĐẦU NĂM VỀ VIỆC MẤT HÀNG KHI LÀM BÊN USLAND. Thực sự thì mình thoải mái trong việc làm ăn chứ chả muốn căng làm gì nhưng đến bây có vẻ quá lắm rồi mình mới phải cho lên.
-Mình bắt đầu làm với Usland từ t7/2019, chủ yếu làm về Aw. Đi đều hàng tháng cũng cỡ chiếc sr3 với giá x. Bạn sale báo mình giá ok làm, xong r đc đến tầm t8 hay 9 gì đó có đứa bạn mình bảo sao m bị chuốc giá cao thế, mình ko tin cũng lấy nick clone khác inbox hỏi thử fanpage thì đúng thật mình bị chuốc cao thật dù số lượng mình đi nhiều hơn
-Tiếp theo đến việc mất hàng, lần đầu mất hàng là 1 con aw sr4 40 gold, yêu cầu mình cung cấp invoice đầy đủ, mình cung cấp đầy đủ, bảo mình claim seller, mình claim xong bảo đi check lại với bên vận chuyển xem họ có giao nhầm hàng xóm ko? Thôi đợt đấy làm nhiều ko muốn nói, bỏ qua.
-Tiếp theo nhiều lần yêu cầu cung cấp invoice vì báo thiếu số lượng đồng hồ của tracking, mình làm căng gửi đủ invoice thì lại bảo đủ r nhé, k gửi chắc coi như mất hàng? Có 1 điều các b cẩn thận khi làm với usland là tracking ko update lên drive thì xác định nguy cơ k cánh mà bay nhé ^^.
-Tiếp đến, đợt t9 vừa r mình có 4 tracking gồm 6 con aw3, 1 macbook, order k ghi tên usland, có update tracking đầy đủ ngay từ khi có tracking, đến cuối t10, nhắn tin cho mình bảo ko có mã usland xin invoice để xác nhận hàng, xác nhận xong 2 tháng sau t12 kêu bên t return seller rồi và giờ mình cũng k rõ các tracking đấy của mình ở đâu, hỏi seller bán macbook thì seller bảo nhận lại return đc aw. Sau đợt này mình nghỉ luôn
-Sau đợt kia mình k có ý định phốt phủng gì đâu, thôi thì ko có duyên làm với nhau thì ngừng trong vui vẻ nhưng lô hàng cuối cùng của mình về, có 1 đơn hàng gồm 2 con Aw5 milanese, mình quên update tracking, vài hôm sau mình có update lại lên drive thì bảo kho k nhận đc hàng xin invoice, và mình cung cấp thì báo lại là kho nhận đc r. Hôm đó update nhầm số lượng là 1 con, mấy hôm sau mình có sửa lại là 2 con, k biết kho các b ý thấy mình ghi 1 con hay ko nhưng mà lúc trả về trả đúng số lượng 1 con =))))), hơn nữa là cái tracking đấy mình có invoice đầy đủ hình ảnh kích thước cân nặng là cái hộp như hình dưới, nhưng trả về thì mất hộp, label tracking đc cắt ra dán thẳng vào đồng hồ và đương nhiên 1 con đồng hồ của mình cũng k cánh mà bay ))). Xong r các b ý bảo đền bù như invoice, nhưng invoice tổng có 700$ cho 2 con đồng hồ vì ghi vào để cước bảo hiểm cho vận chuyển bên mỹ thấp chứ k phải giá trị, 2 milanese tổng 1400$, rồi giờ bên bạn ý hồn nhiên bảo đền bù theo invoice vì ko tìm thấy hàng, ăn miễn phí nhẹ 350$ con đồng hồ. Bảo là từ đầu k nhận đc tracking còn nghe đc đây nhận đc rồi mà bị mất thất lạc thì khác gì ăn trộm ))). Trước đây đã có lần mình update nhầm số lượng đồng hồ, tracking có 4 con nhưng update 3 con và mình chỉ nhận 3 con như đúng drive, 2 tháng sau mới check lại do thấy thiếu nhưng nghĩ lâu quá r k còn gì đối chiếu nên thôi nhưng k ngờ hnay lại bị nthe tiếp nên phải phốt vì k chịu đc nữa
Tổng thiệt hại khi làm việc với bên Usland từ t7 đến t12 là 1 con aw4, 6 con aw3, 1 con macbook, 1 con aw5 milanese dao động cỡ 70 80tr ^^
Theo mình được biết thì không chỉ có mình mình bị bên USLand làm mất hàng hay lấy hàng mà còn rất nhiều người khác, đảm bảo từ giờ đến cuối năm sẽ có rất nhiều phốt cho các bạn xem. Các bạn vận chuyển bé thì không sao nhưng làm số lượng thì nên né USland ra không thì chỉ có mất hàng sớm hay muộn thôi.
-Mình bắt đầu làm với Usland từ t7/2019, chủ yếu làm về Aw. Đi đều hàng tháng cũng cỡ chiếc sr3 với giá x. Bạn sale báo mình giá ok làm, xong r đc đến tầm t8 hay 9 gì đó có đứa bạn mình bảo sao m bị chuốc giá cao thế, mình ko tin cũng lấy nick clone khác inbox hỏi thử fanpage thì đúng thật mình bị chuốc cao thật dù số lượng mình đi nhiều hơn
-Tiếp theo đến việc mất hàng, lần đầu mất hàng là 1 con aw sr4 40 gold, yêu cầu mình cung cấp invoice đầy đủ, mình cung cấp đầy đủ, bảo mình claim seller, mình claim xong bảo đi check lại với bên vận chuyển xem họ có giao nhầm hàng xóm ko? Thôi đợt đấy làm nhiều ko muốn nói, bỏ qua.
-Tiếp theo nhiều lần yêu cầu cung cấp invoice vì báo thiếu số lượng đồng hồ của tracking, mình làm căng gửi đủ invoice thì lại bảo đủ r nhé, k gửi chắc coi như mất hàng? Có 1 điều các b cẩn thận khi làm với usland là tracking ko update lên drive thì xác định nguy cơ k cánh mà bay nhé ^^.
-Tiếp đến, đợt t9 vừa r mình có 4 tracking gồm 6 con aw3, 1 macbook, order k ghi tên usland, có update tracking đầy đủ ngay từ khi có tracking, đến cuối t10, nhắn tin cho mình bảo ko có mã usland xin invoice để xác nhận hàng, xác nhận xong 2 tháng sau t12 kêu bên t return seller rồi và giờ mình cũng k rõ các tracking đấy của mình ở đâu, hỏi seller bán macbook thì seller bảo nhận lại return đc aw. Sau đợt này mình nghỉ luôn
-Sau đợt kia mình k có ý định phốt phủng gì đâu, thôi thì ko có duyên làm với nhau thì ngừng trong vui vẻ nhưng lô hàng cuối cùng của mình về, có 1 đơn hàng gồm 2 con Aw5 milanese, mình quên update tracking, vài hôm sau mình có update lại lên drive thì bảo kho k nhận đc hàng xin invoice, và mình cung cấp thì báo lại là kho nhận đc r. Hôm đó update nhầm số lượng là 1 con, mấy hôm sau mình có sửa lại là 2 con, k biết kho các b ý thấy mình ghi 1 con hay ko nhưng mà lúc trả về trả đúng số lượng 1 con =))))), hơn nữa là cái tracking đấy mình có invoice đầy đủ hình ảnh kích thước cân nặng là cái hộp như hình dưới, nhưng trả về thì mất hộp, label tracking đc cắt ra dán thẳng vào đồng hồ và đương nhiên 1 con đồng hồ của mình cũng k cánh mà bay ))). Xong r các b ý bảo đền bù như invoice, nhưng invoice tổng có 700$ cho 2 con đồng hồ vì ghi vào để cước bảo hiểm cho vận chuyển bên mỹ thấp chứ k phải giá trị, 2 milanese tổng 1400$, rồi giờ bên bạn ý hồn nhiên bảo đền bù theo invoice vì ko tìm thấy hàng, ăn miễn phí nhẹ 350$ con đồng hồ. Bảo là từ đầu k nhận đc tracking còn nghe đc đây nhận đc rồi mà bị mất thất lạc thì khác gì ăn trộm ))). Trước đây đã có lần mình update nhầm số lượng đồng hồ, tracking có 4 con nhưng update 3 con và mình chỉ nhận 3 con như đúng drive, 2 tháng sau mới check lại do thấy thiếu nhưng nghĩ lâu quá r k còn gì đối chiếu nên thôi nhưng k ngờ hnay lại bị nthe tiếp nên phải phốt vì k chịu đc nữa
Tổng thiệt hại khi làm việc với bên Usland từ t7 đến t12 là 1 con aw4, 6 con aw3, 1 con macbook, 1 con aw5 milanese dao động cỡ 70 80tr ^^
Theo mình được biết thì không chỉ có mình mình bị bên USLand làm mất hàng hay lấy hàng mà còn rất nhiều người khác, đảm bảo từ giờ đến cuối năm sẽ có rất nhiều phốt cho các bạn xem. Các bạn vận chuyển bé thì không sao nhưng làm số lượng thì nên né USland ra không thì chỉ có mất hàng sớm hay muộn thôi.