Hôm nay, em có nạp tiền viettel (vì đang có khuyến mại) thế là em nạp tiền bằng bảo kim.
Sự tình là thế này:
Em nạp lúc 2h03 chiều, mà chờ dài cổ, đến 2h44 chiều, pm vào cái hộp chat online thì rõ ràng ghi online mà mình hỏi lại báo bận! Hỏi chấm 2 lần không thấy trả lời lại
Gọi lên tổng đài thì mới báo là sẽ hoàn lại tiền.
Mình đã được hoàn lại tiền như trong hình! Nhưng thái độ làm việc như vậy là không thể chấp nhận được:
Nếu mình không gọi điện lên tổng đài liệu bao nhiêu lâu mới được hoàn tiền?
Bắt khách hàng chờ 40 phút liện chỉ để nạp một cái thẻ 50k, mà không có một lời xin lỗi?
Nói chung là không thể chấp nhận được! Cạch.