Chuẩn rồi bác thêm #include<cmath> là okint x1,y1,x2,y2;
cout<<"Nhap toa do A:";
cint>>x1>>y1;
cout<<"Nhap toa do B:";
cint>>x2>>y2;
float d= sqrt( (x2-x1)^2 + (y2-y1)^2)
cout<<"Khoang cach"<<d;
Nhớ mang máng cũng ko chắc lắm
LẠY BÁCbổ sung thêm
http://vi.wikipedia.org/wiki/Khoảng_cách
Công thức tính khoảng cách
Khoảng cách d, giữa hai điểm được biểu diễn trong hệ tọa độ Đề-các bằng căn bậc hai của tổng các bình phương các thay đổi theo mỗi trục tọa độ. Vì vậy trong không gian hai chiều, khoảng cách giữa hai điểm Avà Bđược tính:
, với
và trong không gian ba chiều:
, với
Ở đây, "Δ" (delta) chỉ sự thay đổi của các tham biến. Vì vậy, Δx là sự thay đổi của x, đọc là "delta-x". Theo thuật ngữ toán học, Δx = x1 - x0.