Chào anh em MMO
Tình hình là mình muốn làm cái gì đó vì cộng đồng mạng và làm cho bõ cục tức trong người.
Ngày 02/03/2014 mình có đặt 5 quyển sách học tiếng anh tại davibooks.vn trong đó có 1 quyển tên "Nghe để tập suy nghĩ bằng tiếng anh". Cả 5 quyển mình đặt đều có kèm CD theo sách, tức là tính giá bìa là có luôn CD, sau khi ra ngân hàng chuyển hết 453.000Đ, mình về gọi điện báo lại cho bên bán.
Tính cũng cẩn thận khi mua bán nên mình hỏi kĩ là tất cả sách chất lượng tốt không, cd tốt không, cuối cùng biết là có 1 quyển không kèm CD(phải trả tiền riêng). Trong khi vừa quốc, bộ một quãng đường mưa ra bank gửi tiền. Gọi đi gọi lại hỏi tại sao vô lý vậy. Làm gì có chuyện sách bán riêng, cd bán riêng. Cả quản lý và nhân viên đều rất quả quyết sách không kèm CD, viện đủ lý do @@. Mình còn hỏi thế có trả bằng thẻ đt được không, bên họ vẫn khăng khăng đòi trả bằng tiền chuyển khỏan, nếu không thì không kèm CD cho. Bực nhất là cái thái độ nhân viên như kiểu bất cần vậy.
Cuối cùng vẫn phải chịu, mình nhờ 1 người bạn chuyển giúp 15k cd, vì bank ai cho chuyển 15k >.<.
Sau 1 tuần sách chuyển từ Nam ra Bắc, mình cũng không để ý mãi đến ngày thứ 2 mình cầm sách đọc, xem lại bìa, ngớ ra giá quyển đó có 34k. Trong khi họ bán 49k, chưa kèm CD, mà nếu như bình thường 34k, là bìa, thì CD, cũng phải kèm vào đó.
Mình gọi điện lại với giọng rất bình tĩnh, không có to tiếng gì để xem họ giải quyết thế nào, vẫn nhân viên đó, sau khi nghe xong cũng rất bất cần, cuối cùng mình nói thôi được, có lẽ tôi sẽ phải nói vấn đề này với một số người khác.
Khỏang 3 phút sau, có người gọi đến, chỉ mong thông cảm, vì nhân viên nhầm, nhầm cái.... Cả nhân viên và quản lý đều làm ăn như vậy, sao lúc đầu không kiểm tra những gì khách hàng phàn nàn.
Giờ họ còn nhấn mạnh lại là làm gì có chuyện sách bán riêng, cd bán riêng(thấy nực cười quá vì ngay lúc đầu mình đã nhắc đi nhắc lại như vậy). Rồi họ bảo mình chọn đại 1 quyển sách hạ giá, vì 15k lại mắc công họ chuyển tiền. Vâng lúc nhận tiền thì đòi bằng được, sau đó không muốn trả.
Đây là những status mình ghi lại cảm xúc kèm thời gian khi đó.
3/3/2014
https://www.facebook.com/nguyenhuydung26/posts/820192157995956?stream_ref=10
12/03/2014
https://www.facebook.com/nguyenhuydung26/posts/825102850838220?stream_ref=10
Cuối cùng mong anh chị em cảnh giác và mong những người bán sách nói riêng và buôn bán online nói chung nên lắng nghe khách hàng, và làm ăn có lương tâm.
Các bạn chia sẻ bài này giúp mình nhé, để những người khác cảnh giác.
Tình hình là mình muốn làm cái gì đó vì cộng đồng mạng và làm cho bõ cục tức trong người.
Ngày 02/03/2014 mình có đặt 5 quyển sách học tiếng anh tại davibooks.vn trong đó có 1 quyển tên "Nghe để tập suy nghĩ bằng tiếng anh". Cả 5 quyển mình đặt đều có kèm CD theo sách, tức là tính giá bìa là có luôn CD, sau khi ra ngân hàng chuyển hết 453.000Đ, mình về gọi điện báo lại cho bên bán.
Tính cũng cẩn thận khi mua bán nên mình hỏi kĩ là tất cả sách chất lượng tốt không, cd tốt không, cuối cùng biết là có 1 quyển không kèm CD(phải trả tiền riêng). Trong khi vừa quốc, bộ một quãng đường mưa ra bank gửi tiền. Gọi đi gọi lại hỏi tại sao vô lý vậy. Làm gì có chuyện sách bán riêng, cd bán riêng. Cả quản lý và nhân viên đều rất quả quyết sách không kèm CD, viện đủ lý do @@. Mình còn hỏi thế có trả bằng thẻ đt được không, bên họ vẫn khăng khăng đòi trả bằng tiền chuyển khỏan, nếu không thì không kèm CD cho. Bực nhất là cái thái độ nhân viên như kiểu bất cần vậy.
Cuối cùng vẫn phải chịu, mình nhờ 1 người bạn chuyển giúp 15k cd, vì bank ai cho chuyển 15k >.<.
Sau 1 tuần sách chuyển từ Nam ra Bắc, mình cũng không để ý mãi đến ngày thứ 2 mình cầm sách đọc, xem lại bìa, ngớ ra giá quyển đó có 34k. Trong khi họ bán 49k, chưa kèm CD, mà nếu như bình thường 34k, là bìa, thì CD, cũng phải kèm vào đó.
Mình gọi điện lại với giọng rất bình tĩnh, không có to tiếng gì để xem họ giải quyết thế nào, vẫn nhân viên đó, sau khi nghe xong cũng rất bất cần, cuối cùng mình nói thôi được, có lẽ tôi sẽ phải nói vấn đề này với một số người khác.
Khỏang 3 phút sau, có người gọi đến, chỉ mong thông cảm, vì nhân viên nhầm, nhầm cái.... Cả nhân viên và quản lý đều làm ăn như vậy, sao lúc đầu không kiểm tra những gì khách hàng phàn nàn.
Giờ họ còn nhấn mạnh lại là làm gì có chuyện sách bán riêng, cd bán riêng(thấy nực cười quá vì ngay lúc đầu mình đã nhắc đi nhắc lại như vậy). Rồi họ bảo mình chọn đại 1 quyển sách hạ giá, vì 15k lại mắc công họ chuyển tiền. Vâng lúc nhận tiền thì đòi bằng được, sau đó không muốn trả.
Đây là những status mình ghi lại cảm xúc kèm thời gian khi đó.
3/3/2014
https://www.facebook.com/nguyenhuydung26/posts/820192157995956?stream_ref=10
12/03/2014
https://www.facebook.com/nguyenhuydung26/posts/825102850838220?stream_ref=10
Cuối cùng mong anh chị em cảnh giác và mong những người bán sách nói riêng và buôn bán online nói chung nên lắng nghe khách hàng, và làm ăn có lương tâm.
Các bạn chia sẻ bài này giúp mình nhé, để những người khác cảnh giác.