Chính sách refund bảo vệ buyer

BuyLR

Senior
Joined
Nov 20, 2011
Messages
504
Reactions
701
MR
0.441
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Hi cả nhà.

Mình có cái web bán sản phẩm số (kiểu plugin theme), trong chính sách hoàn tiền mình có đề cập tới việc "không hoàn tiền do lỗi kỹ thuật nếu khách họ không tạo ticket để bên mình hỗ trợ", một số web khác họ cũng đưa ra chính sách tương tự.

Nhưng có vẻ như khách cứ tạo tranh chấp là thắng mặc cho mình đưa ra bằng chứng là đã gửi sp cho họ. Và nói chính sách hoàn tiền bên t đưa ra như vậy.

Ngâm cưu thì thấy pp k bảo vệ người bán nếu không có shipping address.

Với sp số kiểu này lỗi có thể do sp bên mình cũng có thể do bên khách hàng như xung đọt với theme hoặc plugin thứ ba. Cần kiểm tra mới xác định và fix đc. Kiếm đc 1 order khách hàng k dễ. Haizz

Các bác có kinh nghiệm gì tư vấn em với. Thanks
 

danho

Legendary
Kindness
Verified
Joined
Aug 17, 2012
Messages
390
Solutions
1
Reactions
803
MR
20.943
$1,186.69
Services
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Cái này để hạn chế chỉ có cách là bạn bảo buyer chuyển tiền theo kiểu services " No shipping " . Còn chuyển theo kiểu services mà có ship gần như open là thua . Còn các web khác họ làm được thì do độ trust họ cao hơn , có tiếng nói hơn . Cái này bạn cần liên hệ paypal để nói rõ cái dịch vụ của bạn . Chưa kể là paypal vn độ uy tín thấp hơn US
 

Announcements

Forum statistics

Threads
426,793
Messages
7,186,278
Members
179,153
Latest member
minhduc9797

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom