Hi cả nhà.
Mình có cái web bán sản phẩm số (kiểu plugin theme), trong chính sách hoàn tiền mình có đề cập tới việc "không hoàn tiền do lỗi kỹ thuật nếu khách họ không tạo ticket để bên mình hỗ trợ", một số web khác họ cũng đưa ra chính sách tương tự.
Nhưng có vẻ như khách cứ tạo tranh chấp là thắng mặc cho mình đưa ra bằng chứng là đã gửi sp cho họ. Và nói chính sách hoàn tiền bên t đưa ra như vậy.
Ngâm cưu thì thấy pp k bảo vệ người bán nếu không có shipping address.
Với sp số kiểu này lỗi có thể do sp bên mình cũng có thể do bên khách hàng như xung đọt với theme hoặc plugin thứ ba. Cần kiểm tra mới xác định và fix đc. Kiếm đc 1 order khách hàng k dễ. Haizz
Các bác có kinh nghiệm gì tư vấn em với. Thanks
Mình có cái web bán sản phẩm số (kiểu plugin theme), trong chính sách hoàn tiền mình có đề cập tới việc "không hoàn tiền do lỗi kỹ thuật nếu khách họ không tạo ticket để bên mình hỗ trợ", một số web khác họ cũng đưa ra chính sách tương tự.
Nhưng có vẻ như khách cứ tạo tranh chấp là thắng mặc cho mình đưa ra bằng chứng là đã gửi sp cho họ. Và nói chính sách hoàn tiền bên t đưa ra như vậy.
Ngâm cưu thì thấy pp k bảo vệ người bán nếu không có shipping address.
Với sp số kiểu này lỗi có thể do sp bên mình cũng có thể do bên khách hàng như xung đọt với theme hoặc plugin thứ ba. Cần kiểm tra mới xác định và fix đc. Kiếm đc 1 order khách hàng k dễ. Haizz
Các bác có kinh nghiệm gì tư vấn em với. Thanks