Trách nhiệm của b là mở acc ra và chụp xem order đúng địa chỉ hay không.
Nếu muốn cãi cùn mình vẫn có thể nói sau khi order xong bạn đổi địa chỉ shipping vẫn đc.
Nếu account còn lưu trên iPhone thì chỉ cần quét vân tay là vào đc, support có khó gì đâu?
Ko ai muốn, b chỉ việc vào mail hỏi thằng seller là xong.đã làm theo yêu cầu của khách hàng, không may tài khoản mình bị khóa, không ai mong muốn cả.
Cái này support rất dễ, 30s gửi cái mail là xong.xem cái ảnh ở trên là 25-4 Shipped sao track này nó đã chạy từ hôm 24-4 rồi ?
Track này là ship nhầm địa chỉ rồi . hok bị return , Delivered đẹp
Hiện tại thì ship nhiều add mới với số tiền lớn sẽ bị auto quét và lock.Hóng thớt !!!
Cho ít kinh nghiệm là vì sao bị sao bị lock acc amz??? Có phải vì nhiều add ship hay vì gift có vấn đề??
Hàng bị return về địa chỉ seller mà.Nếu không nhầm thì mấy add này là add của dịch vụ vận chuyển xong mấy ông này đổi cái mã số để bên đó nhận dạng khách hàng. Chắc cũng còn vài chục ông nữa cũng ship về cùng địa chỉ này nhưng khác tên hoặc mã số thôi. Cái này chưa chắc là do gift amz ở order này bẩn hay sạch đâu. Contact được seller là ngon nhất, còn ko thì cãi nhau cũng mệt nghỉ đây.
Liên quan gì.Nếu không nhầm thì mấy add này là add của dịch vụ vận chuyển xong mấy ông này đổi cái mã số để bên đó nhận dạng khách hàng. Chắc cũng còn vài chục ông nữa cũng ship về cùng địa chỉ này nhưng khác tên hoặc mã số thôi. Cái này chưa chắc là do gift amz ở order này bẩn hay sạch đâu. Contact được seller là ngon nhất, còn ko thì cãi nhau cũng mệt nghỉ đây.
Địa chỉ cũ đã ship về mấy lần rồi nếu bạn để ý log chat. Vấn đề này hình như do Amazon nó nghi ngờ về thanh toán nên đã return hàng về lại địa chỉ của seller.lỗi thằng seller ghi sai địa chỉ,
nếu chứng minh được thì mỗi ông chịu 50% coi như đẹp
FW mình mấy cái mail liên quan đi bĐặt đúng địa chỉ khách giao, và traking gửi về mail cũng đúng địa chỉ, cái này gửi nhầm kia chắc tại bọn vận chuyển.