Chắc ae ko lạ gì seller lebaongoc rồi nên em ko cần giới thiệu thêm nữa. Em đang có chút vấn đề với seller này mong ae giúp đỡ đưa ra giải pháp, đặc biệt là mod cuipap, vì mod cuipap đang hold tiền bh của lebaongoc.
Đầu tiên, cho một số bạn chưa biết, lebaongoc là seller tiền sử bán gift bẩn và thường xuyên bị ae report scam ko bảo hành. Em theo dõi rất nhiều bài đợt hè và từ trước nữa. Tuy nhiên gần đây check topic thấy nói hàng sạch và bảo hành trọn đời nên em quyết định mua test $500 (cái này giờ mới hiểu trọn đời là thế nào ) ). Hàng sạch mà vẫn yêu cầu acc phải verified/từng mua hàng trên Amazon bằng thẻ visa. Ok dù sao cũng hết hạn Prime nên dùng thẻ chính chủ mua Prime luôn, ngon lành rồi mới add gift 500 sạch của lebaongoc vào, hí hửng chờ hôm sau lựa đồ gì đẹp đẹp mua về chơi Christmas. Chả có gì đáng nói nếu gift đó là sạch thực sự. Nhưng ko ạ, ngày hôm sau Amazon gửi mail báo đã sử dụng invalid gift card và đóng account. Liên hệ bảo hành với thông tin mail và acc như seller thỏa thuận ban đầu và chờ bảo hành thôi.
2 ngày sau, sau khi thấy lebaongoc bảo hành bằng cách spam một loạt mail với Amazon (chỉ spam vào mail của Amazon mỗi một nội dung như hình) mà vẫn ko thấy hiệu quả (quá rõ ràng nó đều trả lời là do invalid gift card), lebaongoc mới nói đó là cách gỡ của ông ấy, và yêu cầu mình đưa thêm statement xác nhận của bank và cmnd 2 mặt, đặc biệt hơn cả là yêu cầu địa chỉ bank và cmnd trùng nhau và trùng info Amazon account. Tài khoản tất cả thông tin rõ ràng chính chủ của mình rồi, nhưng có 2 điều vô lý, đó là:
- Amazon ko yêu cầu cmnd khi đăng ký và cũng chả bao giờ đòi sao kê bank khi support, những thông tin thêm này ko liên quan đến Amazon, mình chỉ cung cấp chụp thẻ Master đã mua và đk Prime hôm đó kèm sao kê giao dịch thanh toán của Prime trên VCB.
- Mình quê Bắc Ninh, cmnd, passport làm ở BN, đương nhiên địa chỉ BN. Khi mình ra HN học và làm việc, mình làm banking thông tin địa chỉ ở Hà Nội. Seller yêu cầu CMND và banking địa chỉ mình phải trùng là vô lý, và cái đó ko trong thông tin Amazon yêu cầu, mình ko có trách nhiệm cung cấp.
Cho đến nay, hơn 2 tuần rồi, lebaongoc vẫn ko hợp tác chịu bảo hành nếu mình ko giao cmnd và banking trùng info. Chỉ gỡ bằng cách spam mail yahoo. Khi trung gian cuipap thì kêu sợ mình dùng bank bẩn, visa bẩn mua Amazon... Cái này mình sẵn sàng trực tiếp verified với mod bất kì nào ở Hà Nội ra bank đối chứng, và như đã nói, visa/master của mình chả liên quan đến "invalid gift card", nêm yêu cầu của lebaongoc để kéo dài thời gian bảo hành vô thời hạn chả khác gì scam, nên mình đưa lên đây để ae cho ý kiến xử lý.
Ngoài ra, ae nào cần mua amz cạch hẳn lebaongoc ra nhé. Có tăng giá gift bẩn ngang gần giá gift sạch cũng ko thể biến nó thành gift sạch được.
Nhắn riêng ông lebaongoc. Ông nói ông là người đầu tiên gỡ amazon và bán amazon từ lâu. Check lịch sử giao dịch của t đi nhé. T thậm chí còn gỡ amz hộ nhiều ae seller nên đừng khoe mình tài giỏi. "Amazon là nhà của mình" - LOL, quote hay nhất 2017 mình nghe đấy lebaongoc ạ.
Chúc ae 2018 thành công thắng lợi. Chúc forum trong sạch và là cộng đồng nói ko với cam
Đầu tiên, cho một số bạn chưa biết, lebaongoc là seller tiền sử bán gift bẩn và thường xuyên bị ae report scam ko bảo hành. Em theo dõi rất nhiều bài đợt hè và từ trước nữa. Tuy nhiên gần đây check topic thấy nói hàng sạch và bảo hành trọn đời nên em quyết định mua test $500 (cái này giờ mới hiểu trọn đời là thế nào ) ). Hàng sạch mà vẫn yêu cầu acc phải verified/từng mua hàng trên Amazon bằng thẻ visa. Ok dù sao cũng hết hạn Prime nên dùng thẻ chính chủ mua Prime luôn, ngon lành rồi mới add gift 500 sạch của lebaongoc vào, hí hửng chờ hôm sau lựa đồ gì đẹp đẹp mua về chơi Christmas. Chả có gì đáng nói nếu gift đó là sạch thực sự. Nhưng ko ạ, ngày hôm sau Amazon gửi mail báo đã sử dụng invalid gift card và đóng account. Liên hệ bảo hành với thông tin mail và acc như seller thỏa thuận ban đầu và chờ bảo hành thôi.
2 ngày sau, sau khi thấy lebaongoc bảo hành bằng cách spam một loạt mail với Amazon (chỉ spam vào mail của Amazon mỗi một nội dung như hình) mà vẫn ko thấy hiệu quả (quá rõ ràng nó đều trả lời là do invalid gift card), lebaongoc mới nói đó là cách gỡ của ông ấy, và yêu cầu mình đưa thêm statement xác nhận của bank và cmnd 2 mặt, đặc biệt hơn cả là yêu cầu địa chỉ bank và cmnd trùng nhau và trùng info Amazon account. Tài khoản tất cả thông tin rõ ràng chính chủ của mình rồi, nhưng có 2 điều vô lý, đó là:
- Amazon ko yêu cầu cmnd khi đăng ký và cũng chả bao giờ đòi sao kê bank khi support, những thông tin thêm này ko liên quan đến Amazon, mình chỉ cung cấp chụp thẻ Master đã mua và đk Prime hôm đó kèm sao kê giao dịch thanh toán của Prime trên VCB.
- Mình quê Bắc Ninh, cmnd, passport làm ở BN, đương nhiên địa chỉ BN. Khi mình ra HN học và làm việc, mình làm banking thông tin địa chỉ ở Hà Nội. Seller yêu cầu CMND và banking địa chỉ mình phải trùng là vô lý, và cái đó ko trong thông tin Amazon yêu cầu, mình ko có trách nhiệm cung cấp.
Cho đến nay, hơn 2 tuần rồi, lebaongoc vẫn ko hợp tác chịu bảo hành nếu mình ko giao cmnd và banking trùng info. Chỉ gỡ bằng cách spam mail yahoo. Khi trung gian cuipap thì kêu sợ mình dùng bank bẩn, visa bẩn mua Amazon... Cái này mình sẵn sàng trực tiếp verified với mod bất kì nào ở Hà Nội ra bank đối chứng, và như đã nói, visa/master của mình chả liên quan đến "invalid gift card", nêm yêu cầu của lebaongoc để kéo dài thời gian bảo hành vô thời hạn chả khác gì scam, nên mình đưa lên đây để ae cho ý kiến xử lý.
Ngoài ra, ae nào cần mua amz cạch hẳn lebaongoc ra nhé. Có tăng giá gift bẩn ngang gần giá gift sạch cũng ko thể biến nó thành gift sạch được.
Nhắn riêng ông lebaongoc. Ông nói ông là người đầu tiên gỡ amazon và bán amazon từ lâu. Check lịch sử giao dịch của t đi nhé. T thậm chí còn gỡ amz hộ nhiều ae seller nên đừng khoe mình tài giỏi. "Amazon là nhà của mình" - LOL, quote hay nhất 2017 mình nghe đấy lebaongoc ạ.
Chúc ae 2018 thành công thắng lợi. Chúc forum trong sạch và là cộng đồng nói ko với cam
Last edited: