baoceo9959
Verified
Khắc phục thôi nhen ko thoát kiếp nạn được .... các bạn thảo luận và góp ý dùm nhé .... . Đang lên kế hoạch làm phương án 1 của nó... .
Mail PP phiên bản=> translate.google :
Xin chào Bảo Đẹp Trai :
Vì sự an toàn và an ninh của mạng PayPal, chúng ta thường xem xét các tài khoản
rủi ro tiềm năng. Sau khi xem xét tài khoản của bạn, chúng tôi đã quyết định đóng cửa
Có phải vì vấn đề an ninh.
Chúng tôi đang nỗ lực để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn kinh doanh của bạn.
Nếu số dư tài khoản PayPal của bạn là số không, và bạn không có người mua chưa được giải quyết
khiếu nại, bồi hoàn, tài khoản của bạn sẽ vẫn còn hạn chế.
-----------------------------------
Lựa chọn giải ngân
-----------------------------------
Lựa chọn 1. Nếu bạn nợ hoàn lại tiền cho bất kỳ khách hàng của bạn, bạn có thể sử dụng tiền
trong tài khoản PayPal của bạn để hoàn trả.
Hoàn trả khách hàng của bạn:
1. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2. Nhấp vào "Liên hệ" ở dưới cùng của trang.
3. Nhấp vào "Dịch vụ khách hàng."
4. Trong mục "Chọn một chủ đề," chọn "Gửi / nhận tiền."
5. Trong mục "Chọn một subtopic," chọn "Hoàn / Hủy thanh toán."
6. Nhấp vào "Tiếp tục" và làm theo các hướng dẫn để hoàn trả các khoản thanh toán.
Phương án 2. Tiền trong tài khoản PayPal của bạn sẽ được tổ chức cho 180 ngày. Sau 180
ngày, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn thông tin về cách nhận tiền của bạn.
Chúng tôi rất tiếc bất kỳ sự bất tiện này có thể gây ra.
Cảm ơn,
PayPal
: D Đầu câu có chỉnh sửa ..đừng gạch đá.
Chúc may mắn.
Mail PP phiên bản=> translate.google :
Xin chào Bảo Đẹp Trai :
Vì sự an toàn và an ninh của mạng PayPal, chúng ta thường xem xét các tài khoản
rủi ro tiềm năng. Sau khi xem xét tài khoản của bạn, chúng tôi đã quyết định đóng cửa
Có phải vì vấn đề an ninh.
Chúng tôi đang nỗ lực để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn kinh doanh của bạn.
Nếu số dư tài khoản PayPal của bạn là số không, và bạn không có người mua chưa được giải quyết
khiếu nại, bồi hoàn, tài khoản của bạn sẽ vẫn còn hạn chế.
-----------------------------------
Lựa chọn giải ngân
-----------------------------------
Lựa chọn 1. Nếu bạn nợ hoàn lại tiền cho bất kỳ khách hàng của bạn, bạn có thể sử dụng tiền
trong tài khoản PayPal của bạn để hoàn trả.
Hoàn trả khách hàng của bạn:
1. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2. Nhấp vào "Liên hệ" ở dưới cùng của trang.
3. Nhấp vào "Dịch vụ khách hàng."
4. Trong mục "Chọn một chủ đề," chọn "Gửi / nhận tiền."
5. Trong mục "Chọn một subtopic," chọn "Hoàn / Hủy thanh toán."
6. Nhấp vào "Tiếp tục" và làm theo các hướng dẫn để hoàn trả các khoản thanh toán.
Phương án 2. Tiền trong tài khoản PayPal của bạn sẽ được tổ chức cho 180 ngày. Sau 180
ngày, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn thông tin về cách nhận tiền của bạn.
Chúng tôi rất tiếc bất kỳ sự bất tiện này có thể gây ra.
Cảm ơn,
PayPal
: D Đầu câu có chỉnh sửa ..đừng gạch đá.
Chúc may mắn.