• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 10 MR (~ $10)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 3 MR (~ $1 - $3)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Done

Status
Not open for further replies.

newoceans89

Junior
Joined
Nov 27, 2015
Messages
48
Reactions
26
MR
0.000
Chat with me via Skype
1. Giao dịch VCB về đêm nó hay bị lỗi, đôi khi trả kết quả chậm ---> cái này bất khả kháng ae trong này ai cũng biết.
Tuy vậy site cũng có quy định: Mọi giao dịch khi xảy ra sự cố sẽ được xử lý trong thời gian 24 giờ. (https://www.exbtcvn.com/term-of-service.html)

2. Xác nhận bác này có nt + gọi điện --> xỉn nên ngủ sớm không biết -> lỗi site, tính gọi điện xin lỗi khách hàng :(

--> Bạn này dùng lời lẽ thô tục --> hold tiền 1 tuần sẽ refund lại.

Chẳng bõ mấy chục trai mua cai code rồi đi scam 100$ đâu bạn.

Thân
 

soonlove

MMO4ME United
Trader
Trusted 3
Joined
Jan 22, 2011
Messages
759
Reactions
1,489
MR
1.706
$1,040.00
Services
Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
1. Giao dịch VCB về đêm nó hay bị lỗi, đôi khi trả kết quả chậm ---> cái này bất khả kháng ae trong này ai cũng biết.
Tuy vậy site cũng có quy định: Mọi giao dịch khi xảy ra sự cố sẽ được xử lý trong thời gian 24 giờ. (https://www.exbtcvn.com/term-of-service.html)

2. Xác nhận bác này có nt + gọi điện --> xỉn nên ngủ sớm không biết -> lỗi site, tính gọi điện xin lỗi khách hàng :(

--> Bạn này dùng lời lẽ thô tục --> hold tiền 1 tuần sẽ refund lại.

Chẳng bõ mấy chục trai mua cai code rồi đi scam 100$ đâu bạn.

Thân
Vãi hold 1 tuần, cậu có quyền gì hold tiền người ta 1 tuần? Cảm thấy ko muốn làm ăn với người ta thì trả tiền lại họ ở đâu có luật ko thích thì hold 1 tuần? Vớ va vớ vẩn vừa thôi :D
 
Vãi hold 1 tuần, cậu có quyền gì hold tiền người ta 1 tuần? Cảm thấy ko muốn làm ăn với người ta thì trả tiền lại họ ở đâu có luật ko thích thì hold 1 tuần? Vớ va vớ vẩn vừa thôi :D
acc không verri, không bảo hiểm, site lỗi đã xác nhận chịu lỗi mà vì khách hàng nóng tính chữi vài câu nên hold 1 tuần =)) bình thường khách hàng là thượng đế còn với thánh này site là ông nội
 
:) giao dịch trên site thì phải theo vậy thôi. chẳng ai rảnh rỗi mà ôm tiền làm gì :)
người ta chửi ông ông có ngồi yên rồi thôi k :))
 
Cũng nhiều người ko hài lòng với mình, đôi khi còn nặng lời mình trả tiền ngày và block nick ko bao h gặp nhau nữa, còn cái kiểu ôm tiền người khác cho bõ ghét thì khác gì trẻ trâu, mua đứt bán đoạn? Uy tín nào cho người làm ăn như thế?
 

animax1991

Staff member
Super Moderator
MMO4ME United
Trusted Max
Joined
Aug 30, 2011
Messages
9,146
Solutions
6
Reactions
14,496
MR
1,208.438
$1,610.00
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Lúc bực mình, họ thường mất kiểm soát, văng tục là chuyện thường. Mình làm dịch vụ mà không thông cảm được điều này thì sao phát triển được? Còn vụ hold 7 ngày tiền kia thì hết sức ngớ ngấn. Trường hợp nghi vấn SCAM mới có quyền hold tiền. Còn bạn hold để dạy khách hàng 1 bài học ?
 

DoctorXuan

Hero
Verified
Joined
Nov 19, 2013
Messages
1,785
Solutions
1
Reactions
1,866
MR
0.004
Call me! Call me! Chat with me via Skype
:rolleyes: nói chung khách hàng chưa xin lỗi thì vẫn hold. giữ tiền miết cũng mệt.
Đần này, khách hàng ko hiểu, khách hàng nóng tính, khách hàng chửi --> lỗi ở thằng cung cấp dịch vụ xử lý ko kịp thời, ko giải thích thấu đáo, dịch vụ như sịt ... (học hỏi vụ vietcom bank đi :)) )
Còn nếu Hold tiền cho bõ ghét thì bạn lưu ý nếu nó gửi qua banks thì có thể kiện bạn tội lừa đảo đấy, còn với cái forum này thấy bạn hold tiền kiểu đó thì méo đứa nào dùng dịch vụ của bạn nếu nó biết chuyện này xảy ra đâu, một thằng trẻ trâu ko phải là một đối tác đáng tin cậy...

  • Tâm lý đám đông luôn bênh vực những kẻ yếu, cho dù kẻ yếu nó cũng chả tốt lành gì.
  • Người cung cấp dịch vụ trẩu tre có hững hành động ko phù hợp thì người đó đang huỷ hoại hình ảnh thương hiệu, uy tín dịch vụ của mình, đang đâm đầu vào sự thất bại. (học vụ Tân Hiệp Phát con ruồi 500 củ).


Đi học 1 khóa về làm marketing với do business đi nhé.
Đôi lời góp ý, hiểu thì hiểu ko hiểu thì thôi, tùy thuộc vào IQ của bạn :D
 
Last edited:

cuipap1984

Staff member
Moderator
MMO4ME United
Trusted 3
Trusted Max
Joined
Oct 16, 2010
Messages
814
Solutions
5
Reactions
4,293
MR
343.136
$2,000.00
Services
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
:rolleyes: nói chung khách hàng chưa xin lỗi thì vẫn hold. giữ tiền miết cũng mệt.

Trường hợp khách hàng ghi sai memo khi gd auto thì bạn có quyền hold tiền ! để nghị bạn giải quyết cho chủ topic trong vòng 24h ! sau 24h bạn không refund hoặc giao hàng thì mỉnh sẽ cho bạn ra đảo cho tới khi bạn refund !
 
thánh ocen này chắc ko ra ngoài đi làm, chưa bao giờ gặp trường hợp lỗi 1 chút xíu ( thật ra cũng éo phải lỗi, do sơ ý tí thôi ) mà khách hàng nó đứng chữi như con chó cũng chỉ biết đứng cúi đầu
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
427,211
Messages
7,200,661
Members
179,526
Latest member
leggero

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom