Chào mọi người, mình viết lên đây để tìm hướng giải quyết vụ việc giữa mình và QuocBao
Vào 26/08 mình có mua 1k amz gc của QuocBao, phương thức mua là mình chuyển khoản trước, QuocBao vào account của mình trực tiếp nạp. Do cũng từng mua nhiều lần trước đó ok nên tin tưởng đưa cả acc cho QuocBao nạp.
Ngay sau khi QuocBao nạp thì 1k đó bị amz ngay lập tức giữ lại, không hiện balance, và khóa luôn cả mục xem usage history ( khi click vào [view balance] sẽ có bảng lịch sử đã nạp và sử dụng gc, khi chat với support của amz gọi là usage history nên mình dùng từ này, chú thích tránh nhầm lẫn ). Sau đó vài ngày thì amz đã khóa luôn tài khoản prime cùng 188$ gc trong acc của mình, lý do là sử dụng "invalid code".
Mình đã liên hệ lại bằng nhiều cách với amz, nhưng ko nhận được trả lời cụ thể cho đến ngày 10/09 thì được support của amz trả lời là 2 code của QuocBao báo đã nạp vào tk của mình, hiện nó được redeemed ở tài khoản khác.
Chuyện đến đây thì QuocBao mới chấp nhận bồi thường, nhưng lại không chấp nhận bồi thường bằng refund, mà bằng cách check out đến khi bồi hoàn đủ. Mình không chấp nhận vì ko muốn dính dáng đến gift card ko an toàn.
Tuy nhiên tiền trong tay QuocBao, và với cách thương lượng này thì mình chưa biết cách làm sao để đòi lại quyền lợi. Mong anh em cho ý kiến.
Lời nhắn với a QuocBao : cực chẳng đã e mới report, ai cũng có main job cả, giờ e đợi a thực hiện câu nói trong log chat hình số 39 và 49 trong link drive e gửi kèm
"em cố support code nào giùm anh
nếu là do code a
a sẽ đền bù 100%"
" a không bao giờ từ chối đền bù hay refund gì "
_______
Log chat Fb do hơi dài nên mình up lên drive AE tiện theo dõi
https://drive.google.com/drive/folders/0B4deEzGr7sflZVNNUmdzM0h6cXc?usp=sharing
Vào 26/08 mình có mua 1k amz gc của QuocBao, phương thức mua là mình chuyển khoản trước, QuocBao vào account của mình trực tiếp nạp. Do cũng từng mua nhiều lần trước đó ok nên tin tưởng đưa cả acc cho QuocBao nạp.
Ngay sau khi QuocBao nạp thì 1k đó bị amz ngay lập tức giữ lại, không hiện balance, và khóa luôn cả mục xem usage history ( khi click vào [view balance] sẽ có bảng lịch sử đã nạp và sử dụng gc, khi chat với support của amz gọi là usage history nên mình dùng từ này, chú thích tránh nhầm lẫn ). Sau đó vài ngày thì amz đã khóa luôn tài khoản prime cùng 188$ gc trong acc của mình, lý do là sử dụng "invalid code".
Mình đã liên hệ lại bằng nhiều cách với amz, nhưng ko nhận được trả lời cụ thể cho đến ngày 10/09 thì được support của amz trả lời là 2 code của QuocBao báo đã nạp vào tk của mình, hiện nó được redeemed ở tài khoản khác.
Chuyện đến đây thì QuocBao mới chấp nhận bồi thường, nhưng lại không chấp nhận bồi thường bằng refund, mà bằng cách check out đến khi bồi hoàn đủ. Mình không chấp nhận vì ko muốn dính dáng đến gift card ko an toàn.
Tuy nhiên tiền trong tay QuocBao, và với cách thương lượng này thì mình chưa biết cách làm sao để đòi lại quyền lợi. Mong anh em cho ý kiến.
Lời nhắn với a QuocBao : cực chẳng đã e mới report, ai cũng có main job cả, giờ e đợi a thực hiện câu nói trong log chat hình số 39 và 49 trong link drive e gửi kèm
"em cố support code nào giùm anh
nếu là do code a
a sẽ đền bù 100%"
" a không bao giờ từ chối đền bù hay refund gì "
_______
Log chat Fb do hơi dài nên mình up lên drive AE tiện theo dõi
https://drive.google.com/drive/folders/0B4deEzGr7sflZVNNUmdzM0h6cXc?usp=sharing