Mình là admin muabank đây bạn.
1. Việc status order cancel không liên quan đến chuyện thẻ . Bạn đã mua thẻ và đã nhận được thẻ và code vậy là bên mình hết trách nhiệm
Status bên Z update cancel có thể do lối modul thanh toán Z bên mình update không đúng.Nhưng nó không liên quan gì đến tài khoản PP của bạn hay thẻ mà mình đã bán cho bạn gì cả.
2. Statements của thẻ thì trước giò không bao giờ bên mình cung cấp cho khách hàng. Trách nhiệm bên mình là verified chứ không phải là hỗ trợ cả mấy việc statement hay bill
Vấn đề mà mấy bạn thắc mắc backlist này nọ thì các bạn nên xem lại chủ thớt sử dụng thẻ sau vài ngày mới bị limited. Nên việc kết luận thẻ backlist hay không thì không thể dựa vào việc này mà nói được. Ngoài ra hàng ngàn người khác sử dụng sao ko ai kêu ca gì.
Mình chỉ thấy chủ thớt không chịu tìm hiểu mọi thứ, ví dụ như rủi ro khi sử dụng PP, hay cách thức giải quyết vấn đề. Tại sao gặp vấn đề lại đổ cho bên mình ?
Vậy mình không hiểu lý do bạn report mình ở đây là gì ? Mình không lừa đảo gì bạn
Bạn chủ thớt vui lòng call lại mình : 0933611001, Mình nhớ hình như bạn có điện và mình cũng nói qua.
Mình tìm lại FB nhưng không rõ FB bạn là gì, Gọi số đt bạn đăng ký trên web thì là người khác.
@MOD : Vui lòng xóa bài giùm mình vì việc report của bạn này không có lý do chính đáng, Mua thẻ mình đã gửi thẻ và code. Hix