Hi
Mình có giao dịch với 1 bạn (ko tiện nói tên), mình bên mua, mua gift card F21 - gửi gift qua email. Bác nào từng mua sẽ biết là amz gửi mail với link gồm số gift và pin, nhưng lần này click link thì lỗi ko hiển thị.
Đợt đầu mua 3 cái thì cũng bị lỗi, ko hiển thị số gift và pin, bạn ấy support amz thì đợc refund tiền. Sau đó ít hôm mình mua thêm 2 gift thì lại bị lỗi tiếp, đến nay là 14 ngày rồi, bạn ấy cũng support amazon nhiều lần nhưng có vẻ amz ko chịu refund, nói sẽ gửi lại gift mà chưa bao giờ thấy gửi lại cả.
Trường hợp này lỗi không phải do bên mua, cũng ko phải bên bán, mà do amazon. Mình có đề xuất nếu amazon vẫn không refund thì mỗi bên 50% nhưng bác ấy không chịu, bảo amz đã trừ tền rồi, mà mình đã ck cho bạn ấy nên ko biết làm sao.
Theo mọi người như thế nào là hợp lý?
Thanks
Mình có giao dịch với 1 bạn (ko tiện nói tên), mình bên mua, mua gift card F21 - gửi gift qua email. Bác nào từng mua sẽ biết là amz gửi mail với link gồm số gift và pin, nhưng lần này click link thì lỗi ko hiển thị.
Đợt đầu mua 3 cái thì cũng bị lỗi, ko hiển thị số gift và pin, bạn ấy support amz thì đợc refund tiền. Sau đó ít hôm mình mua thêm 2 gift thì lại bị lỗi tiếp, đến nay là 14 ngày rồi, bạn ấy cũng support amazon nhiều lần nhưng có vẻ amz ko chịu refund, nói sẽ gửi lại gift mà chưa bao giờ thấy gửi lại cả.
Trường hợp này lỗi không phải do bên mua, cũng ko phải bên bán, mà do amazon. Mình có đề xuất nếu amazon vẫn không refund thì mỗi bên 50% nhưng bác ấy không chịu, bảo amz đã trừ tền rồi, mà mình đã ck cho bạn ấy nên ko biết làm sao.
Theo mọi người như thế nào là hợp lý?
Thanks
Last edited: