Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố chương trình đổi mới thương hiệu lớn nhằm khẳng định và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của mình. Với hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, Exness chú trọng đến các giá trị đã đưa công ty đi đến đỉnh cao.
Với logo mới là biểu tượng exo đặc biệt, thương hiệu đổi mới có thiết kế đẹp hơn và hiện đại hơn. Lấy cảm hứng từ các chữ cái đầu dễ nhận diện của Exness, “e” và “x”, exo thể hiện sự kết hợp giữa khối óc và con tim, toán học và con người. Đây là những yếu tố chính nêu bật câu chuyện thương hiệu của Exness và phong cách kinh doanh của công ty.
Kế thừa di sản từ logo cũ, exo cũng đóng vai trò là điểm neo hình ảnh, kết nối những thành tựu trước đây của nhà môi giới Exness với tầm nhìn tương lai của mình, từ đó tôn vinh di sản để tạo dựng tương lai. Phông chữ và bảng màu của thương hiệu cũng được thay đổi với phông chữ hiện đại hơn và màu vàng sáng hơn, đậm hơn.
Alfonso Cardalda, Giám đốc Tiếp thị của Exness cho biết: “Exness tin rằng chỉ ‘tạm ổn’ thôi thì vẫn chưa đủ. Chúng tôi không chỉ đổi mới thương hiệu để tăng tính thẩm mỹ. Thương hiệu mới khẳng định lại gốc gác của chúng tôi và cam kết chúng tôi sẽ giữ vững các giá trị khi thực hiện những bước tiến táo bạo trong tương lai. Thương hiệu phải thay đổi khi công ty phát triển. Đã đến lúc thương hiệu của chúng tôi thay đổi và thể hiện vị thế của chúng tôi trên thị trường. Đã đến lúc nâng tầm bản sắc của chúng tôi để thế giới biết được tại sao chúng tôi khác biệt và làm sao chúng tôi làm được điều đó”.
Ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 15 năm phát triển rực rỡ của Exness, chương trình đổi mới thương hiệu thể hiện những thành tựu nổi bật từ trước đến nay của nhà môi giới Exness, bao gồm khối lượng giao dịch hằng tháng lên tới 4.8 nghìn tỷ USD, đội ngũ hơn 2000 nhân viên, tổng cộng hơn 700,000 khách hàng đang hoạt động và 64,000 đối tác. Những cột mốc này cho thấy rõ cam kết lâu dài của Exness trong việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của mình.
“Chúng tôi đã nâng tiêu chuẩn của ngành giao dịch, giờ đây, chúng tôi tiếp tục nâng tầm cuộc chơi của mình với tư cách là một thương hiệu. Khi bước vào kỷ nguyên mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục tái định hình thị trường theo đúng hướng, chúng tôi sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục và tận lực giữ vững cam kết với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình”, Cardalda chia sẻ thêm.
Thương hiệu mới sẽ được triển khai trên tất cả các nền tảng Exness trong những tuần tới. Công ty đảm bảo quy trình chuyển đổi sẽ diễn ra liền mạch để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và hỗ trợ cao cho tất cả khách hàng và đối tác.
Với logo mới là biểu tượng exo đặc biệt, thương hiệu đổi mới có thiết kế đẹp hơn và hiện đại hơn. Lấy cảm hứng từ các chữ cái đầu dễ nhận diện của Exness, “e” và “x”, exo thể hiện sự kết hợp giữa khối óc và con tim, toán học và con người. Đây là những yếu tố chính nêu bật câu chuyện thương hiệu của Exness và phong cách kinh doanh của công ty.
Kế thừa di sản từ logo cũ, exo cũng đóng vai trò là điểm neo hình ảnh, kết nối những thành tựu trước đây của nhà môi giới Exness với tầm nhìn tương lai của mình, từ đó tôn vinh di sản để tạo dựng tương lai. Phông chữ và bảng màu của thương hiệu cũng được thay đổi với phông chữ hiện đại hơn và màu vàng sáng hơn, đậm hơn.
Alfonso Cardalda, Giám đốc Tiếp thị của Exness cho biết: “Exness tin rằng chỉ ‘tạm ổn’ thôi thì vẫn chưa đủ. Chúng tôi không chỉ đổi mới thương hiệu để tăng tính thẩm mỹ. Thương hiệu mới khẳng định lại gốc gác của chúng tôi và cam kết chúng tôi sẽ giữ vững các giá trị khi thực hiện những bước tiến táo bạo trong tương lai. Thương hiệu phải thay đổi khi công ty phát triển. Đã đến lúc thương hiệu của chúng tôi thay đổi và thể hiện vị thế của chúng tôi trên thị trường. Đã đến lúc nâng tầm bản sắc của chúng tôi để thế giới biết được tại sao chúng tôi khác biệt và làm sao chúng tôi làm được điều đó”.
Ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 15 năm phát triển rực rỡ của Exness, chương trình đổi mới thương hiệu thể hiện những thành tựu nổi bật từ trước đến nay của nhà môi giới Exness, bao gồm khối lượng giao dịch hằng tháng lên tới 4.8 nghìn tỷ USD, đội ngũ hơn 2000 nhân viên, tổng cộng hơn 700,000 khách hàng đang hoạt động và 64,000 đối tác. Những cột mốc này cho thấy rõ cam kết lâu dài của Exness trong việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của mình.
“Chúng tôi đã nâng tiêu chuẩn của ngành giao dịch, giờ đây, chúng tôi tiếp tục nâng tầm cuộc chơi của mình với tư cách là một thương hiệu. Khi bước vào kỷ nguyên mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục tái định hình thị trường theo đúng hướng, chúng tôi sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục và tận lực giữ vững cam kết với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình”, Cardalda chia sẻ thêm.
Thương hiệu mới sẽ được triển khai trên tất cả các nền tảng Exness trong những tuần tới. Công ty đảm bảo quy trình chuyển đổi sẽ diễn ra liền mạch để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và hỗ trợ cao cho tất cả khách hàng và đối tác.