Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh cho biết họ đã đưa ra 450 cảnh báo từ tháng 10 đến tháng 12 đối với các công ty quảng cáo tiền điện tử bất hợp pháp. FCA đã xóa 35 ứng dụng khỏi App Store vào cuối tháng 12, theo thông cáo báo chí hôm thứ Tư. Năm ngoái, FCA đã ban hành các hướng dẫn mới để ngăn chặn các chương trình khuyến mãi tiền điện tử. Các quy định mới đã tác động đến các công ty bao gồm Binance.
Trở lại vào tháng 10, FCA đã đàn áp Rebuilding Society, một đối tác có tên của Binance. Vào thời điểm đó, FCA cho biết họ đã nhắm mục tiêu vào 146 công ty tiền điện tử để cảnh báo tuân thủ các quy tắc. Cơ quan quản lý bổ sung hôm thứ Tư rằng họ đã xem xét 44 công ty tiền điện tử đã đăng ký với FCA.
FCA cho biết: “Những đánh giá này bao gồm các trang web, ứng dụng di động, mạng xã hội và quảng cáo. Chúng tôi đã phát hiện thấy mức độ không tuân thủ đáng kể các quy tắc của mình”.
Các công ty đã nhận được phản hồi từ FCA, trong đó nêu rõ “mối quan ngại của cơ quan và yêu cầu họ thực hiện hành động để khắc phục các vi phạm và tiến hành đánh giá đầy đủ các chương trình khuyến mãi của họ để đảm bảo chúng tuân thủ các quy tắc của chúng tôi”.
FCA lưu ý rằng có một số “chủ đề” đã được đưa ra, bao gồm việc sử dụng những người có ảnh hưởng để quảng cáo cho các công ty tiền điện tử, các bản tóm tắt rủi ro “chung chung” và các phông chữ nhỏ ở đầu vị trí khiến các cảnh báo rủi ro khó đọc.
FCA cho biết:
“Chúng tôi vẫn lo ngại rằng các công ty được quản lý không làm đủ để đáp ứng nghĩa vụ của chính họ khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ, chẳng hạn như dịch vụ thanh toán, cho các công ty tiền điện tử đang quảng cáo bất hợp pháp cho người tiêu dùng ở Anh”.
Trở lại vào tháng 10, FCA đã đàn áp Rebuilding Society, một đối tác có tên của Binance. Vào thời điểm đó, FCA cho biết họ đã nhắm mục tiêu vào 146 công ty tiền điện tử để cảnh báo tuân thủ các quy tắc. Cơ quan quản lý bổ sung hôm thứ Tư rằng họ đã xem xét 44 công ty tiền điện tử đã đăng ký với FCA.
FCA cho biết: “Những đánh giá này bao gồm các trang web, ứng dụng di động, mạng xã hội và quảng cáo. Chúng tôi đã phát hiện thấy mức độ không tuân thủ đáng kể các quy tắc của mình”.
Các công ty đã nhận được phản hồi từ FCA, trong đó nêu rõ “mối quan ngại của cơ quan và yêu cầu họ thực hiện hành động để khắc phục các vi phạm và tiến hành đánh giá đầy đủ các chương trình khuyến mãi của họ để đảm bảo chúng tuân thủ các quy tắc của chúng tôi”.
FCA lưu ý rằng có một số “chủ đề” đã được đưa ra, bao gồm việc sử dụng những người có ảnh hưởng để quảng cáo cho các công ty tiền điện tử, các bản tóm tắt rủi ro “chung chung” và các phông chữ nhỏ ở đầu vị trí khiến các cảnh báo rủi ro khó đọc.
FCA cho biết:
“Chúng tôi vẫn lo ngại rằng các công ty được quản lý không làm đủ để đáp ứng nghĩa vụ của chính họ khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ, chẳng hạn như dịch vụ thanh toán, cho các công ty tiền điện tử đang quảng cáo bất hợp pháp cho người tiêu dùng ở Anh”.