FTX GIVE AWAY BITCOIN NHƯ MỘT PHẦN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO SUPER BOWL

273489300_1909871189216226_3350000481913822286_n.jpg

Trước đây, một số chỉ xem Super Bowl chỉ để xem quảng cáo, các buổi biểu diễn, tuy nhiên, năm nay, những người xem có thể theo dõi để biết họ có thể thắng được bao nhiêu bitcoin.
Sàn giao dịch crypto FTX, từng thiết lập chạy quảng cáo trong trận đấu vô địch NFL, cũng sẽ tặng bitcoin cho những người chiến thắng trong cuộc thi của mình.
Chương trình truyền hình của công ty sẽ phát sóng trong nửa sau của game đấu. Mặc dù công ty không tiết lộ các chi tiết khác về quảng cáo, nhưng một người phát ngôn cho biết, số lượng bitcoin FTX cho đi sẽ dựa trên thời gian chạy của East Coast.
“Ví dụ: nếu chương trình phát sóng lúc 9:45 [tối] ET, họ sẽ tặng 9,45 BTC cho bốn người,” đại diện FTX giải thích.
Giá bitcoin là 43.429 đô la, tính đến 10 giờ sáng theo giờ ET vào thứ Hai, theo CoinGecko.
Để đủ điều kiện giành chiến thắng, một người phải đăng ký lại bài đăng đã ghim trên tài khoản Twitter của FTX trong khoảng thời gian từ khi quảng cáo chạy đến nửa đêm ET.
Các video giới thiệu về quảng cáo và cuộc thi Super Bowl sẽ được phát trên các kênh truyền thông xã hội của FTX trong tuần này.

MỘT NĂM LỚN CHO QUẢNG BÁ CRYPTO VÀ THỂ THAO​

Quảng cáo và cuộc thi đấu thể thao được lên kế hoạch diễn ra sau một năm, trong đó tiếp thị tiền điện tử xung quanh thể thao đã tăng tốc diễn ra liên tục.
  • FTX đã hợp tác với Major League Baseball vào năm 2021, cũng như các vận động viên Tom Brady, Stephen Curry, Shohei Ohtani và những người khác, để xây dựng thương hiệu của mình.
  • Crypto.com vào tháng 11 đã mua quyền đặt tên cho Trung tâm Staples lúc bấy giờ ở Los Angeles như một phần của thỏa thuận kéo dài 20 năm trị giá 700 triệu đô la. Nó chính thức được đổi tên thành Crypto.com Arena vào ngày 25 tháng 12. Nền tảng tiền điện tử cũng đã hợp tác với LeBron James vào tuần trước để dạy trẻ em tại Trường I Promise của nhà vô địch NBA ở Ohio về công nghệ tiền điện tử.
  • Nền tảng blockchain Tezos sẽ công bố một hợp đồng tài trợ kéo dài nhiều năm với câu lạc bộ bóng đá Anh Manchester United, trị giá hơn 20 triệu đô la mỗi năm, The Athletic đưa tin vào hôm thứ Năm.
  • Ren Besnard, phó chủ tịch tiếp thị của Unstoppable Domains, nói với Blockworks vào tháng 12 rằng ông dự đoán sẽ có nhiều sự hợp tác hơn giữa các thương hiệu, đại lý sáng tạo kỹ thuật số và các công ty tiền điện tử. Vào thời điểm đó, ông dự đoán rằng quảng cáo Super Bowl hay nhất vào năm 2022 sẽ đến từ một công ty tiền điện tử.
  • Giống như FTX, Crypto.com dự kiến sẽ chạy quảng cáo trong Super Bowl, The Wall Street Journal đưa tin vào tháng 12. Người phát ngôn của nền tảng tiền điện tử từ chối bình luận thêm.
  • Trước trận đấu lớn, ngôi sao NBA Jimmy Butler đã nói trong một video trên Twitter được đăng bởi sàn giao dịch tiền điện tử Binance vào thứ Tư rằng không lắng nghe những người nổi tiếng về tiền điện tử.
  • Người phát ngôn của Binance nói rằng sàn giao dịch đang làm việc với Butler và những người nổi tiếng khác để kêu gọi mọi người “học tiền điện tử và tin tưởng vào bản thân”
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,415
Messages
7,156,693
Members
177,951
Latest member
kaiaviet
Back
Top Bottom