wapvietnam
Junior
PRO hay chuyên PAYPAL giúp mình một tí
Minh đã vào mail và chụp hình các khoản thanh toán và giờ nhận được mail của nó báo là :
Xin chào minh tran,
Vì sự an toàn và an ninh của mạng PayPal, chúng ta thường xét các tài khoản
rủi ro tiềm năng. Sau khi xem xét tài khoản của bạn, chúng tôi đã quyết định đóng cửa
nó vì vấn đề an ninh.
Chúng tôi đang làm mọi nỗ lực để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn kinh doanh của bạn.
Nếu số dư tài khoản PayPal của bạn là số không, và bạn không có người mua chưa được giải quyết
khiếu nại, bồi hoàn, tài khoản của bạn sẽ vẫn còn hạn chế.
-----------------------------------
Lựa chọn giải ngân
-----------------------------------
Lựa chọn 1. Nếu bạn nợ hoàn lại tiền cho bất kỳ khách hàng của bạn, bạn có thể sử dụng tiền
trong tài khoản PayPal để hoàn trả.
Để hoàn trả khách hàng của bạn:
1. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2. Nhấp vào "Liên hệ" ở dưới cùng của bất kỳ trang nào.
3. Nhấp vào "Liên hệ với dịch vụ khách hàng."
4. Trong mục "Chọn một chủ đề," chọn "Gửi / Nhận tiền."
5. Trong mục "Chọn một chủ đề phụ," chọn "Hoàn / Hủy thanh toán."
6. Nhấp vào "Tiếp tục" và làm theo hướng dẫn để hoàn trả các khoản thanh toán.
Lựa chọn 2. tiền trong tài khoản PayPal của bạn sẽ được tổ chức cho 180 ngày. Sau 180
ngày, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn thông tin về làm thế nào để nhận được tiền của bạn.
Chúng tôi rất tiếc bất kỳ sự bất tiện này có thể gây ra.
Cảm ơn,
PayPal
Xin vui lòng không trả lời email này. Hộp thư này không được giám sát và bạn
sẽ không nhận được một phản ứng. Để được hỗ trợ, đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn
và nhấp vào liên kết Help ở góc trên bên phải của bất kỳ trang PayPal.
Và vào trung tâm giải quyết thì không còn thấy chỗ nào để upload hay gủi giải quyết gì cho nó nữa, vậy là nó đã khóa tài khoản của mình rồi sao, giờ đợi 180 ngày hả các bạn.
Minh đã vào mail và chụp hình các khoản thanh toán và giờ nhận được mail của nó báo là :
Xin chào minh tran,
Vì sự an toàn và an ninh của mạng PayPal, chúng ta thường xét các tài khoản
rủi ro tiềm năng. Sau khi xem xét tài khoản của bạn, chúng tôi đã quyết định đóng cửa
nó vì vấn đề an ninh.
Chúng tôi đang làm mọi nỗ lực để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn kinh doanh của bạn.
Nếu số dư tài khoản PayPal của bạn là số không, và bạn không có người mua chưa được giải quyết
khiếu nại, bồi hoàn, tài khoản của bạn sẽ vẫn còn hạn chế.
-----------------------------------
Lựa chọn giải ngân
-----------------------------------
Lựa chọn 1. Nếu bạn nợ hoàn lại tiền cho bất kỳ khách hàng của bạn, bạn có thể sử dụng tiền
trong tài khoản PayPal để hoàn trả.
Để hoàn trả khách hàng của bạn:
1. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2. Nhấp vào "Liên hệ" ở dưới cùng của bất kỳ trang nào.
3. Nhấp vào "Liên hệ với dịch vụ khách hàng."
4. Trong mục "Chọn một chủ đề," chọn "Gửi / Nhận tiền."
5. Trong mục "Chọn một chủ đề phụ," chọn "Hoàn / Hủy thanh toán."
6. Nhấp vào "Tiếp tục" và làm theo hướng dẫn để hoàn trả các khoản thanh toán.
Lựa chọn 2. tiền trong tài khoản PayPal của bạn sẽ được tổ chức cho 180 ngày. Sau 180
ngày, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn thông tin về làm thế nào để nhận được tiền của bạn.
Chúng tôi rất tiếc bất kỳ sự bất tiện này có thể gây ra.
Cảm ơn,
PayPal
Xin vui lòng không trả lời email này. Hộp thư này không được giám sát và bạn
sẽ không nhận được một phản ứng. Để được hỗ trợ, đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn
và nhấp vào liên kết Help ở góc trên bên phải của bất kỳ trang PayPal.
Và vào trung tâm giải quyết thì không còn thấy chỗ nào để upload hay gủi giải quyết gì cho nó nữa, vậy là nó đã khóa tài khoản của mình rồi sao, giờ đợi 180 ngày hả các bạn.