Nhờ mn giúp m trưởng hợp này với.
Hiện này mình có khoảng 100 file đơn xin việc bằng excel gồm những trường cơ bản như sau:
- Họ Tên
- Ngày tháng năm sinh
- Trường đã tốt nghiệp
- Chuyên ngành tốt nghiệp
Đây là mẫu CV: https://www.dropbox.com/s/ptzgkhgaze4ptxc/VPBank.xlsx?dl=0
Giờ làm thế nào để có thể đọc toàn bộ 100 file CV kia rồi paste 4 trường thông tin cơ bản kia vào 1 file excel. Có các cột gồm STT, Họ Tên, Ngày tháng năm sinh, Trường đã tốt nghiệp, Chuyên ngành tốt nghiệp nhỉ?
Hiện này mình có khoảng 100 file đơn xin việc bằng excel gồm những trường cơ bản như sau:
- Họ Tên
- Ngày tháng năm sinh
- Trường đã tốt nghiệp
- Chuyên ngành tốt nghiệp
Đây là mẫu CV: https://www.dropbox.com/s/ptzgkhgaze4ptxc/VPBank.xlsx?dl=0
Giờ làm thế nào để có thể đọc toàn bộ 100 file CV kia rồi paste 4 trường thông tin cơ bản kia vào 1 file excel. Có các cột gồm STT, Họ Tên, Ngày tháng năm sinh, Trường đã tốt nghiệp, Chuyên ngành tốt nghiệp nhỉ?