Thưa Sunil Venugopal,
Tại PayPal, chúng tôi thường xuyên xem xét các tài khoản của khách hàng của chúng tôi để giám sát các hoạt động tài khoản của họ. Điều này giúp chúng tôi đảm bảo một môi trường an toàn hơn cho khách hàng của chúng tôi để giao dịch trực tuyến và cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng chủ động hơn.
Trong một nghiên cứu gần đây, các hoạt động sau đây đã được quan sát thấy trên tài khoản PayPal của bạn:
■ khối lượng thanh toán của bạn đã thấy tăng đáng kể.
■ Chúng tôi không có đủ thông tin về các khoản thanh toán mà bạn đang nhận được.
Chúng tôi cần biết thêm về doanh nghiệp của bạn. Tài khoản của bạn hiện đang tạm thời giới hạn để xem xét thêm. Hãy có những hành động sau đây để hoàn thành đánh giá:
■ Cung cấp thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn.
- Giải thích mô hình kinh doanh của bạn một cách chi tiết hơn.
- Nếu bạn đang bán hàng trên mạng, xin vui lòng cung cấp URL của trang web và mô tả về hàng hóa của bạn của bạn.
- Nếu bạn không bán trực tuyến, vui lòng giải thích làm thế nào bạn quảng bá và bán hàng hóa của bạn.
■ Gửi bản sao giấy phép kinh doanh của bạn cũng như các tài liệu khác hoặc các hình thức đã được phê duyệt và ban hành bởi chính phủ ở các vị trí mà doanh nghiệp của bạn hoạt động.
■ Giải thích lý do tại sao khối lượng thanh toán của bạn đã thay đổi gần đây đáng kể.
■ Ước tính khối lượng bán hàng hàng tháng trong 6 tháng tiếp theo.
■ Cung cấp các bản sao của hóa đơn gốc của bán hàng hoặc hoá đơn bán hàng tham khảo mua hoặc mua lại của các mục bạn đang bán của bạn.
■ Cung cấp các thông tin liên lạc sau đây của nhà cung cấp của bạn (s):
- Tên công ty
- Số Điện thoại
- Tên và Thông tin liên hệ Người liên hệ của
- Địa chỉ và trang web của Công ty
Bạn có thể gửi hoặc là một bản sao của thẻ tên của nhà cung cấp của bạn hoặc tải lên một ảnh chụp màn hình của một tập tin văn bản hiển thị thông tin trên màn hình của bạn.
■ Giải quyết bất kỳ vấn đề với tài khoản liên quan của bạn cho địa chỉ email có đuôi @ [email protected] .
Dưới đây là cách xem xét tình trạng của tài khoản liên quan của bạn:
1) Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2) Nhấp vào 'Trung tâm Nghị quyết' gần đầu trang.
3) Nhấp vào 'Giải quyết' bên cạnh mỗi câu trả lời cần thiết.
4) Thực hiện theo các bước để giải quyết vấn đề này.
■ Cung cấp một tuyên bố bằng văn bản chi tiết chính sách hoàn trả của bạn.
■ Mô tả các thời gian cần thiết để hoàn thành cung cấp dịch vụ của bạn sau khi bạn được trả bởi người mua.
Xin đừng trả lơi thư này. Chúng tôi không thể đáp ứng các yêu cầu gửi đến địa chỉ này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, bấm vào nút "Trợ giúp" ở dưới cùng của bất kỳ trang PayPal.
Cảm ơn bạn trước sự hợp tác của bạn.
Trân trọng,
PayPal Operations Merchant rủi ro
PayPal
Copyright @ 1999-2016 PayPal. Tất cả quyền được bảo lưu.
advisory- tiêu dùng PayPal Pte. Ltd, chủ sở hữu của cơ sở giá trị được lưu trữ của PayPal, không cần sự chấp thuận của Cơ quan tiền tệ Singapore. Người dùng nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện này.
Dear Sunil venugopal,
At PayPal, we regularly review the accounts of our customers to monitor their account activities. This helps us ensure a safer environment for our customers to transact online and enables us to provide more proactive customer service.
In a recent review, the following activities were observed on your PayPal Account:
■ Your payment volume has shown significant increase.
■ We don't have enough information about the payments that you're receiving.
We need to know more about your business. Your account is now temporarily limited for further review. Please take the following actions to complete the review:
■ Provide more information about your business.
- Explain your business model in more detail.
- If you are selling online, please provide the URL of your website and descriptions of your merchandise.
- If you are not selling online, please explain how you promote and sell your merchandise.
■ Submit copies of your business license as well as any other documents or forms approved and issued by the government in the location where your business operates.
■ Explain why your payment volume has changed significantly recently.
■ Estimate the monthly sales volume for the next 6 months.
■ Provide copies of the original bills of sale or sales invoices referencing your purchase or acquisition of the items you are selling.
■ Provide the following contact information of your supplier(s):
- Company Name
- Company Phone Number
- Contact Person's Name and Contact information
- Company's address and website
You can submit either a copy of your supplier's name card or upload a screenshot of a text file that displays this information on your screen.
■ Resolve any issues with your related account for the email address ending in @[email protected].
Here's how to review the status of your related account:
1) Log in to your PayPal Account.
2) Click 'Resolution Center' near the top of the page.
3) Click 'Resolve' beside each required response.
4) Follow the steps to resolve the issue.
■ Provide a written statement detailing your refund policy.
■ Describe the duration of time needed to complete providing your service after you are paid by buyers.
Please do not reply to this email. We are unable to respond to inquiries sent to this address. If you have any questions, click "Help" at the bottom of any PayPal page.
Thank you in advance for your cooperation.
Sincerely,
Tại PayPal, chúng tôi thường xuyên xem xét các tài khoản của khách hàng của chúng tôi để giám sát các hoạt động tài khoản của họ. Điều này giúp chúng tôi đảm bảo một môi trường an toàn hơn cho khách hàng của chúng tôi để giao dịch trực tuyến và cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng chủ động hơn.
Trong một nghiên cứu gần đây, các hoạt động sau đây đã được quan sát thấy trên tài khoản PayPal của bạn:
■ khối lượng thanh toán của bạn đã thấy tăng đáng kể.
■ Chúng tôi không có đủ thông tin về các khoản thanh toán mà bạn đang nhận được.
Chúng tôi cần biết thêm về doanh nghiệp của bạn. Tài khoản của bạn hiện đang tạm thời giới hạn để xem xét thêm. Hãy có những hành động sau đây để hoàn thành đánh giá:
■ Cung cấp thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn.
- Giải thích mô hình kinh doanh của bạn một cách chi tiết hơn.
- Nếu bạn đang bán hàng trên mạng, xin vui lòng cung cấp URL của trang web và mô tả về hàng hóa của bạn của bạn.
- Nếu bạn không bán trực tuyến, vui lòng giải thích làm thế nào bạn quảng bá và bán hàng hóa của bạn.
■ Gửi bản sao giấy phép kinh doanh của bạn cũng như các tài liệu khác hoặc các hình thức đã được phê duyệt và ban hành bởi chính phủ ở các vị trí mà doanh nghiệp của bạn hoạt động.
■ Giải thích lý do tại sao khối lượng thanh toán của bạn đã thay đổi gần đây đáng kể.
■ Ước tính khối lượng bán hàng hàng tháng trong 6 tháng tiếp theo.
■ Cung cấp các bản sao của hóa đơn gốc của bán hàng hoặc hoá đơn bán hàng tham khảo mua hoặc mua lại của các mục bạn đang bán của bạn.
■ Cung cấp các thông tin liên lạc sau đây của nhà cung cấp của bạn (s):
- Tên công ty
- Số Điện thoại
- Tên và Thông tin liên hệ Người liên hệ của
- Địa chỉ và trang web của Công ty
Bạn có thể gửi hoặc là một bản sao của thẻ tên của nhà cung cấp của bạn hoặc tải lên một ảnh chụp màn hình của một tập tin văn bản hiển thị thông tin trên màn hình của bạn.
■ Giải quyết bất kỳ vấn đề với tài khoản liên quan của bạn cho địa chỉ email có đuôi @ [email protected] .
Dưới đây là cách xem xét tình trạng của tài khoản liên quan của bạn:
1) Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
2) Nhấp vào 'Trung tâm Nghị quyết' gần đầu trang.
3) Nhấp vào 'Giải quyết' bên cạnh mỗi câu trả lời cần thiết.
4) Thực hiện theo các bước để giải quyết vấn đề này.
■ Cung cấp một tuyên bố bằng văn bản chi tiết chính sách hoàn trả của bạn.
■ Mô tả các thời gian cần thiết để hoàn thành cung cấp dịch vụ của bạn sau khi bạn được trả bởi người mua.
Xin đừng trả lơi thư này. Chúng tôi không thể đáp ứng các yêu cầu gửi đến địa chỉ này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, bấm vào nút "Trợ giúp" ở dưới cùng của bất kỳ trang PayPal.
Cảm ơn bạn trước sự hợp tác của bạn.
Trân trọng,
PayPal Operations Merchant rủi ro
PayPal
Copyright @ 1999-2016 PayPal. Tất cả quyền được bảo lưu.
advisory- tiêu dùng PayPal Pte. Ltd, chủ sở hữu của cơ sở giá trị được lưu trữ của PayPal, không cần sự chấp thuận của Cơ quan tiền tệ Singapore. Người dùng nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện này.
Dear Sunil venugopal,
At PayPal, we regularly review the accounts of our customers to monitor their account activities. This helps us ensure a safer environment for our customers to transact online and enables us to provide more proactive customer service.
In a recent review, the following activities were observed on your PayPal Account:
■ Your payment volume has shown significant increase.
■ We don't have enough information about the payments that you're receiving.
We need to know more about your business. Your account is now temporarily limited for further review. Please take the following actions to complete the review:
■ Provide more information about your business.
- Explain your business model in more detail.
- If you are selling online, please provide the URL of your website and descriptions of your merchandise.
- If you are not selling online, please explain how you promote and sell your merchandise.
■ Submit copies of your business license as well as any other documents or forms approved and issued by the government in the location where your business operates.
■ Explain why your payment volume has changed significantly recently.
■ Estimate the monthly sales volume for the next 6 months.
■ Provide copies of the original bills of sale or sales invoices referencing your purchase or acquisition of the items you are selling.
■ Provide the following contact information of your supplier(s):
- Company Name
- Company Phone Number
- Contact Person's Name and Contact information
- Company's address and website
You can submit either a copy of your supplier's name card or upload a screenshot of a text file that displays this information on your screen.
■ Resolve any issues with your related account for the email address ending in @[email protected].
Here's how to review the status of your related account:
1) Log in to your PayPal Account.
2) Click 'Resolution Center' near the top of the page.
3) Click 'Resolve' beside each required response.
4) Follow the steps to resolve the issue.
■ Provide a written statement detailing your refund policy.
■ Describe the duration of time needed to complete providing your service after you are paid by buyers.
Please do not reply to this email. We are unable to respond to inquiries sent to this address. If you have any questions, click "Help" at the bottom of any PayPal page.
Thank you in advance for your cooperation.
Sincerely,