Chẳng là ngày trước em có dùng smart otp của VCB , nhưng lâu quá không dùng , bữa nay dùng lại thì nó báo cần đến điểm giao dịch để đăng kí sử dụng dịch vụ.
Nhưng hình như nhưng account nào đã từng sử dụng smart otp rồi thì có thể kích hoạt lại dịch vụ bằng internet banking.
Nãy em kích hoạt được lại dịch vụ nó báo kick hoạt thanh công , nhưng em vẫn không login trên app được,
Khi em chọn phương thức nhận opt mặc định smart otp làm mặc định thì nó lại báo chưa đăng kí. Bác nào hiểu nó thông em phát
Thêm nữa là cái app Mobile@Banking đăng ký xong rồi , gửi pin về mail rồi mà em gõ số điện thoại nó báo không có quyền sử dụng thiết bị này.
Nhưng hình như nhưng account nào đã từng sử dụng smart otp rồi thì có thể kích hoạt lại dịch vụ bằng internet banking.
Nãy em kích hoạt được lại dịch vụ nó báo kick hoạt thanh công , nhưng em vẫn không login trên app được,
Khi em chọn phương thức nhận opt mặc định smart otp làm mặc định thì nó lại báo chưa đăng kí. Bác nào hiểu nó thông em phát
Thêm nữa là cái app Mobile@Banking đăng ký xong rồi , gửi pin về mail rồi mà em gõ số điện thoại nó báo không có quyền sử dụng thiết bị này.