thangquynho
Senior
có nhiều bạn chơi PTC, các ptc như buxhost, ptcevolution, gen4, zeus, khi bạn thanh toán cho site, nó được chuyển giao phương thức Instant Payment Notification (IPN) thanh toán tự động.
** refund protect 1 website cung cấp ngăn chặn refund, và đã thực hiện với buxhost, có 1 liên kết Refund protect, nó sẽ báo về mail của admin site, những tài khoản đã có hành động tranh chấp, số lần giao dịch và mở tranh chấp, đầy đủ thông tin tài khoản paypal, mà đã được paypal cho vào blacklist. nên các bạn dễ nhận thấy rằng, khi upgrade và add fund balance, nếu ko được thực hiện, thì đó là tính năng của buxhost+refund protect. admin sẽ refund tiền lại cho bạn hoặc sẽ pending, chờ giải quyết thủ công(manual)
**Lý do đòi tiền lại ko được vì tài khoản của người đó đã closed
các hình thức giao dịch đều được tranh chấp, chỉ có Other, gift(tài khoản nước ngoài) là không thể
** đừng dispute nhiều quá, paypal sẽ cho tài khoản vào blacklist, nguy cơ của việc đó là limit, đó là con dao 2 lưỡi, nó sẽ quay lại thanh toán bạn nếu như bên kia cung cấp đầy đủ thông tin,
# PayPal rất nổi tiếng trong việc giám sát chặt chẽ các giao dịch của khách hàng, mọi giao dịch trong PayPal nếu thấy nghi vấn họ sẽ đưa giao dịch đó vào danh sách cần xem xét và yêu cầu bạn phải xác minh lại thông tin tài khoản và hạn chế giao dịch (limited). Giao dịch tiền tệ trên Internet diễn ra rất phức tạp và rủi ro cao vì vậy chức năng Open a Dispute của PayPal được xem là một biện pháp tốt nhằm bảo vệ khác hàng của mình và hạn chế các giao dịch "bẩn" trên mạng. Áp dụng chức năng Open a Dispute này vào MMO bạn có cơ hội lấy lại tiền đã đầu tư nhầm vào các trang PTC lừa đảo (SCAM), hoặc lấy lại tiền khi tài khoản của bạn bị hacker tấn công và bị gửi tiền qua tài khoản khác
Tiến hành mở tranh chấp một giao dịch (Open a Dispute)
## Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản PayPal và chọn Tab History, lựa chọn giao dịch muốn Open a Dispute và xem Details
## Nhấn vào Click here to resolve hoặc Resolution Centre
## Chọn Item dispute và nhấn Continue
## Chọn I havent't received my item và nhấn Continue
*Lựa chọn lí do mở tranh chấp, trong khung text phía dưới là nội dụng tin nhắn gửi tới bên nhận tiền, sau đó nhấn Continue để hoàn tất Open a Dispute
*** Open a Dispute có thời hạn là 45 ngày kể từ thực hiện giao dịch, sau 45 ngày bạn không có quyền khiếu nại về giao dịch đó
Chức năng Open a Dispute hết hạn sau 45 ngày
#Nếu tranh chấp được duyệt, PayPal sẽ thực hiện việc trả lại số tiền vào tài khoản của bạn, nếu giao dịch được thực hiện từ tài khoản thẻ Visa ở Ngân Hàng thì tiền sẽ được hoàn trả lại vào tài khoản thẻ trong khoảng 3-4 ngày, nếu tranh chấp vẫn chưa được giải quyết bạn có quyền mở thêm một tranh chấp nữa: "Tranh chấp leo thang" và nhờ PayPal can thiệp.
#Quá trình giải quyết tranh chấp một giao dịch qua các bước Open Dispute (mở tranh chấp) >> Escalation (leo thang tranh chấp) >> Awaiting other party's response (chờ phản ứng từ bên khác) >> Requiring your action (yêu cầu hành động của bạn) >> Being reviewed by PayPal (PayPal bắt đầu rewiew) >> Closed (đóng tranh chấp)
** refund protect 1 website cung cấp ngăn chặn refund, và đã thực hiện với buxhost, có 1 liên kết Refund protect, nó sẽ báo về mail của admin site, những tài khoản đã có hành động tranh chấp, số lần giao dịch và mở tranh chấp, đầy đủ thông tin tài khoản paypal, mà đã được paypal cho vào blacklist. nên các bạn dễ nhận thấy rằng, khi upgrade và add fund balance, nếu ko được thực hiện, thì đó là tính năng của buxhost+refund protect. admin sẽ refund tiền lại cho bạn hoặc sẽ pending, chờ giải quyết thủ công(manual)
**Lý do đòi tiền lại ko được vì tài khoản của người đó đã closed
các hình thức giao dịch đều được tranh chấp, chỉ có Other, gift(tài khoản nước ngoài) là không thể
** đừng dispute nhiều quá, paypal sẽ cho tài khoản vào blacklist, nguy cơ của việc đó là limit, đó là con dao 2 lưỡi, nó sẽ quay lại thanh toán bạn nếu như bên kia cung cấp đầy đủ thông tin,
# PayPal rất nổi tiếng trong việc giám sát chặt chẽ các giao dịch của khách hàng, mọi giao dịch trong PayPal nếu thấy nghi vấn họ sẽ đưa giao dịch đó vào danh sách cần xem xét và yêu cầu bạn phải xác minh lại thông tin tài khoản và hạn chế giao dịch (limited). Giao dịch tiền tệ trên Internet diễn ra rất phức tạp và rủi ro cao vì vậy chức năng Open a Dispute của PayPal được xem là một biện pháp tốt nhằm bảo vệ khác hàng của mình và hạn chế các giao dịch "bẩn" trên mạng. Áp dụng chức năng Open a Dispute này vào MMO bạn có cơ hội lấy lại tiền đã đầu tư nhầm vào các trang PTC lừa đảo (SCAM), hoặc lấy lại tiền khi tài khoản của bạn bị hacker tấn công và bị gửi tiền qua tài khoản khác
Tiến hành mở tranh chấp một giao dịch (Open a Dispute)
## Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản PayPal và chọn Tab History, lựa chọn giao dịch muốn Open a Dispute và xem Details
## Nhấn vào Click here to resolve hoặc Resolution Centre
## Chọn Item dispute và nhấn Continue
## Chọn I havent't received my item và nhấn Continue
*Lựa chọn lí do mở tranh chấp, trong khung text phía dưới là nội dụng tin nhắn gửi tới bên nhận tiền, sau đó nhấn Continue để hoàn tất Open a Dispute
*** Open a Dispute có thời hạn là 45 ngày kể từ thực hiện giao dịch, sau 45 ngày bạn không có quyền khiếu nại về giao dịch đó
Chức năng Open a Dispute hết hạn sau 45 ngày
#Nếu tranh chấp được duyệt, PayPal sẽ thực hiện việc trả lại số tiền vào tài khoản của bạn, nếu giao dịch được thực hiện từ tài khoản thẻ Visa ở Ngân Hàng thì tiền sẽ được hoàn trả lại vào tài khoản thẻ trong khoảng 3-4 ngày, nếu tranh chấp vẫn chưa được giải quyết bạn có quyền mở thêm một tranh chấp nữa: "Tranh chấp leo thang" và nhờ PayPal can thiệp.
#Quá trình giải quyết tranh chấp một giao dịch qua các bước Open Dispute (mở tranh chấp) >> Escalation (leo thang tranh chấp) >> Awaiting other party's response (chờ phản ứng từ bên khác) >> Requiring your action (yêu cầu hành động của bạn) >> Being reviewed by PayPal (PayPal bắt đầu rewiew) >> Closed (đóng tranh chấp)
Last edited by a moderator: