Nếu Facebook không chấp nhận thẻ visa để thanh toán, hãy làm theo các bước sau để gửi khiếu nại đến Facebook:
Bước 1: Truy cập vào liên kết
https://www.facebook.com/help/contact/1937556639801443. Ở phần hỗ trợ thanh toán, bạn hãy chọn quảng cáo.
Bước 2: Tiếp theo, nhấn chọn tài khoản quảng cáo bạn muốn add phương thức thanh toán và stick vào “Tôi có câu hỏi về phương thức thanh toán”.
Bước 3: Sau đó, Facebook sẽ hiển thị câu hỏi “Bạn muốn làm gì” nhấp vào “Thêm phương thức thanh toán”.
Bước 4: Sau khi nhấp vào “Thêm phương thức thanh toán”, hãy nhấp vào nút “Add Payment Method Now”.
Bước 5: Điền thông tin thẻ thanh toán và bấm “Tiếp tục” sau khi hoàn tất thông tin thẻ.
Thông thường, sẽ mất khoảng 24 – 48 giờ để Facebook phản hồi lại yêu cầu xét duyệt. Nếu thẻ visa của bạn hoàn toàn “sạch”, họ sẽ chấp nhận thẻ thanh toán.
Đối với lỗi phương thức thanh toán bị treo
Nếu Facebook báo lỗi phương thức thanh toán bị treo, hãy gửi khiếu nại Facebook khi gặp lỗi này như sau:

Bước 1: Truy cập vào liên kết
https://www.facebook.com/help/contact/?id=161710477317189. Sau đó, stick vào ô “Advertisements” và chọn tài khoản quảng cáo liên kết thẻ.
Bước 2: Tiếp theo, stick vào ô “Debit” hoặc “Credit Card” tương ứng thẻ bạn đang sử dụng.
Bước 3: Bấm xác nhận bạn là chủ thẻ bằng cách stick vào “Có”.
Bước 4: Nhấn vào “Có” hoặc “Không” khi Facebook hiển thị “Thẻ của bạn có từng được thêm vào tài khoản Facebook Ads nào khác chưa”.
Bước 5: Bấm “Gửi” sau khi điền đủ thông tin.
Thông thường, Facebook sẽ phản hồi khiếu nại trong vòng 24 tiếng và gửi thông báo kết quả đến bạn.
Cách hạn chế lỗi thẻ visa không thanh toán được Facebook
Để hạn chế lỗi thẻ visa không thanh toán được quảng cáo Facebook, bạn nên áp dụng các cách dưới đây:
Kiểm tra lịch sử thanh toán của thẻ: Truy cập vào mục tài khoản thanh toán để kiểm tra lịch sử giao dịch.
Kiểm tra ngưỡng thanh toán trong thẻ: Thường xuyên kiểm tra ngưỡng thanh toán để xem tài khoản quảng cáo đã đạt đến ngưỡng hay ngày lập hóa đơn hàng tháng hay chưa.
Kiểm tra ngân sách: Kiểm tra số tiền trong thẻ có đủ để thanh toán cho ngân sách quảng cáo hay không.
Kiểm tra những người chi tiêu khác: Nếu chia sẻ tài khoản quảng cáo hoặc phương thức thanh toán của mình với người khác thì nên kiểm tra những đối tượng này.
Bước 1: Truy cập vào liên kết
https://www.facebook.com/help/contact/1937556639801443. Ở phần hỗ trợ thanh toán, bạn hãy chọn quảng cáo.
Bước 2: Tiếp theo, nhấn chọn tài khoản quảng cáo bạn muốn add phương thức thanh toán và stick vào “Tôi có câu hỏi về phương thức thanh toán”.
Bước 3: Sau đó, Facebook sẽ hiển thị câu hỏi “Bạn muốn làm gì” nhấp vào “Thêm phương thức thanh toán”.
Bước 4: Sau khi nhấp vào “Thêm phương thức thanh toán”, hãy nhấp vào nút “Add Payment Method Now”.
Bước 5: Điền thông tin thẻ thanh toán và bấm “Tiếp tục” sau khi hoàn tất thông tin thẻ.
Thông thường, sẽ mất khoảng 24 – 48 giờ để Facebook phản hồi lại yêu cầu xét duyệt. Nếu thẻ visa của bạn hoàn toàn “sạch”, họ sẽ chấp nhận thẻ thanh toán.
Đối với lỗi phương thức thanh toán bị treo
Nếu Facebook báo lỗi phương thức thanh toán bị treo, hãy gửi khiếu nại Facebook khi gặp lỗi này như sau:
Bước 1: Truy cập vào liên kết
https://www.facebook.com/help/contact/?id=161710477317189. Sau đó, stick vào ô “Advertisements” và chọn tài khoản quảng cáo liên kết thẻ.
Bước 2: Tiếp theo, stick vào ô “Debit” hoặc “Credit Card” tương ứng thẻ bạn đang sử dụng.
Bước 3: Bấm xác nhận bạn là chủ thẻ bằng cách stick vào “Có”.
Bước 4: Nhấn vào “Có” hoặc “Không” khi Facebook hiển thị “Thẻ của bạn có từng được thêm vào tài khoản Facebook Ads nào khác chưa”.
Bước 5: Bấm “Gửi” sau khi điền đủ thông tin.
Thông thường, Facebook sẽ phản hồi khiếu nại trong vòng 24 tiếng và gửi thông báo kết quả đến bạn.
Cách hạn chế lỗi thẻ visa không thanh toán được Facebook
Để hạn chế lỗi thẻ visa không thanh toán được quảng cáo Facebook, bạn nên áp dụng các cách dưới đây:
Kiểm tra lịch sử thanh toán của thẻ: Truy cập vào mục tài khoản thanh toán để kiểm tra lịch sử giao dịch.
Kiểm tra ngưỡng thanh toán trong thẻ: Thường xuyên kiểm tra ngưỡng thanh toán để xem tài khoản quảng cáo đã đạt đến ngưỡng hay ngày lập hóa đơn hàng tháng hay chưa.
Kiểm tra ngân sách: Kiểm tra số tiền trong thẻ có đủ để thanh toán cho ngân sách quảng cáo hay không.
Kiểm tra những người chi tiêu khác: Nếu chia sẻ tài khoản quảng cáo hoặc phương thức thanh toán của mình với người khác thì nên kiểm tra những đối tượng này.