Chào mọi người,
Có thể các bạn cho rằng mình rảnh việc để lập cái topic nhảm này nhưng thực sự sau cuộc điện thoại chiều nay với paypal thì mình không thể nghĩ paypal có 1 cách làm việc vớ vẩn như vậy.
Mình sử dụng paypal acc hơn 1 năm, giao dịch chỉ có 1,2 nguồn tiền chính cũng rất lâu rồi, và cũng chỉ sử dụng cho đúng 1 tài khoản duy nhất. Hôm 29/12 mình nhận được thông báo limit tài khoản 180days không gỡ với cái lý do chung chung đại loại thế này (mình lấy ảnh của 1 bạn mà lý do của mình nó ghi hệt bạn ấy 29/12 nhé, 27/12 là mình không có)
và cái mail trong đó có nội dung thế này:
Mình email lại đề nghị nó check lại lý do nó limit đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan vì mình tin rằng nó là sai. Thì nhận được cái mail nó hồi đáp cũng chung chung kiểu như này:
Nó còn hướng dẫn refund lại thế này:
Mình về gặp bạn mình đang làm business với nước ngoài, nó nghỉ tết về quê, gọi cho support của nó trình bày đủ thứ, rồi hỏi nó:
- Vui lòng cho biết lý do áp dụng hình thức giới hạn (limit) với tài khoản ông Hanh?
+ Không có lý do cụ thể nào được liệt kê
- Tài khoản của ông Hanh không hề vi phạm điều khoản của Paypal, vui lòng cho biết tại sao lại áp dụng limit với tài khoản của ông ấy?
+ Hệ thống detect một vài nguy cơ từ tài khoản này
- Vui lòng cho biết chi tiết các nguy cơ trên để ông Hạnh có thể đưa ra các thông tin kháng cáo
+ Không có lý do cụ thể nào được liệt kê
- Tài khoản của ông Hanh có vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Paypal không?
+ Hiện tại tài khoản này không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Paypal
- Vậy ngoài lựa chọn bị giữ số tiền trong tài khoản 180 ngày còn lựa chọn nào khác?
+ Xin lỗi, không còn tùy chọn nào khác
- Tại sao ông Hanh lại nhận được mail thông báo có 2 tùy chọn và cách thức để refund, tuy nhiên không thể thực hiện được
+ Xin lỗi, tùy chọn giữ số tiền trong 180 ngày là bắt buộc
(Hỏi lại vài lần nhưng không đưa ra được lý do cụ thể nào, đổ cho hệ thống tự detect)
Thực sự mình không biết nói thế nào với trường hợp này nữa, có thể mình vi phạm điều khoản nào thì khi mình cung cấp đầy đủ thông tin theo mail nó yêu cầu nó phải cho lời giải thích, hoặc khi call nó phải cho lời giải thích. Đâu phải muốn close thì close, nó ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của khách hàng là mình, không chỉ số tiền trong account mà còn 1 loạt hệ thống liên quan tới nó nữa. Giờ mình muốn tìm 1 diễn đàn hoặc trung tâm hỗ trợ để có thể khiếu kiện trường hợp của mình liệu có được không các bác? Đúng như 1 bác nói, "tôi bắt buộc dùng dịch vụ các bạn vì không hơn, không kém..."
Có thể các bạn cho rằng mình rảnh việc để lập cái topic nhảm này nhưng thực sự sau cuộc điện thoại chiều nay với paypal thì mình không thể nghĩ paypal có 1 cách làm việc vớ vẩn như vậy.
Mình sử dụng paypal acc hơn 1 năm, giao dịch chỉ có 1,2 nguồn tiền chính cũng rất lâu rồi, và cũng chỉ sử dụng cho đúng 1 tài khoản duy nhất. Hôm 29/12 mình nhận được thông báo limit tài khoản 180days không gỡ với cái lý do chung chung đại loại thế này (mình lấy ảnh của 1 bạn mà lý do của mình nó ghi hệt bạn ấy 29/12 nhé, 27/12 là mình không có)
và cái mail trong đó có nội dung thế này:
If you think that we permanently limited your accounts in error, you may
appeal this decision. Just click Contact Us at the bottom of any page of
PayPal.
When you contact us, we may need you to provide some information to process
your appeal, for example,
1. A copy of a valid photo ID that shows your name. Acceptable forms of a
photo ID are a driver's license, passport, or any other government issued
photo ID.
2. A copy of your recent utility bill that shows your name and address
exactly as they should appear on your PayPal account.
3. A copy of your business license or your articles of incorporation.
Mình email lại đề nghị nó check lại lý do nó limit đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan vì mình tin rằng nó là sai. Thì nhận được cái mail nó hồi đáp cũng chung chung kiểu như này:
For the safety and security of the PayPal network, we often review accounts
for potential risks. After reviewing your account, we have decided to close
it because of security issues.
Nó còn hướng dẫn refund lại thế này:
Option 1. If you owe refunds to any of your buyers, you can use the money
in your PayPal account to refund them.
To refund your buyers:
1. Log in to your PayPal account.
2. Click "Contact Us" at the bottom of any page.
3. Click "Contact Customer Service."
4. Under "Choose a Topic," select "Sending/Receiving Money."
5. Under "Choose a Subtopic," select "Refund/Cancel a Payment."
6. Click "Continue" and follow the instructions to refund payments.
Option 2. Money in your PayPal account will be held for 180 days. After 180
days, we'll email you information on how to receive your funds.
Mình về gặp bạn mình đang làm business với nước ngoài, nó nghỉ tết về quê, gọi cho support của nó trình bày đủ thứ, rồi hỏi nó:
- Vui lòng cho biết lý do áp dụng hình thức giới hạn (limit) với tài khoản ông Hanh?
+ Không có lý do cụ thể nào được liệt kê
- Tài khoản của ông Hanh không hề vi phạm điều khoản của Paypal, vui lòng cho biết tại sao lại áp dụng limit với tài khoản của ông ấy?
+ Hệ thống detect một vài nguy cơ từ tài khoản này
- Vui lòng cho biết chi tiết các nguy cơ trên để ông Hạnh có thể đưa ra các thông tin kháng cáo
+ Không có lý do cụ thể nào được liệt kê
- Tài khoản của ông Hanh có vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Paypal không?
+ Hiện tại tài khoản này không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Paypal
- Vậy ngoài lựa chọn bị giữ số tiền trong tài khoản 180 ngày còn lựa chọn nào khác?
+ Xin lỗi, không còn tùy chọn nào khác
- Tại sao ông Hanh lại nhận được mail thông báo có 2 tùy chọn và cách thức để refund, tuy nhiên không thể thực hiện được
+ Xin lỗi, tùy chọn giữ số tiền trong 180 ngày là bắt buộc
(Hỏi lại vài lần nhưng không đưa ra được lý do cụ thể nào, đổ cho hệ thống tự detect)
Thực sự mình không biết nói thế nào với trường hợp này nữa, có thể mình vi phạm điều khoản nào thì khi mình cung cấp đầy đủ thông tin theo mail nó yêu cầu nó phải cho lời giải thích, hoặc khi call nó phải cho lời giải thích. Đâu phải muốn close thì close, nó ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của khách hàng là mình, không chỉ số tiền trong account mà còn 1 loạt hệ thống liên quan tới nó nữa. Giờ mình muốn tìm 1 diễn đàn hoặc trung tâm hỗ trợ để có thể khiếu kiện trường hợp của mình liệu có được không các bác? Đúng như 1 bác nói, "tôi bắt buộc dùng dịch vụ các bạn vì không hơn, không kém..."
Last edited by a moderator: