Đã cho VIB tới hết tháng 9, nhưng có vẻ họ không còn quan tâm nên post ở đây để mọi người tránh.
Kính gửi ngân hàng VIB!
Tôi tên T. Tôi yêu cầu phía ngân hàng cử đại diện để làm việc trực tiếp với tôi. Tôi đã liên hệ tổng đài hỏi về các ưu đãi nhưng họ bảo không hỗ trợ về các ưu đãi trong khi trước đó nhân viên tư vấn thẻ Credit Card lại bảo có. Hết tháng này tôi sẽ post đánh giá về VIB kèm các bằng chứng trên 1 số diễn đàn điện tử.
Thông tin cụ thể như sau:
Tháng 12/2016, tôi có nhu cầu làm thẻ Credit Card và được biết VIB đang có nhiều ưu đãi nếu mở thẻ. Tôi đã để thông tin liên hệ tại VIB Facebook. Vài giờ sau thì có nhân viên gọi và tư vấn Credit Card thông qua Facebook, Email. Tôi sợ lừa đảo nên đã kiểm chứng thông tin nhiều lần thì cuối cùng có thể xác nhận đây là nhân viên của VIB. Tôi có đến gặp nhân viên này trực tiếp tại trụ sở chính của VIB. Chị nhân viên tên là: Nguyễn Thị Cẩm Phước, nhân viên VIB tại chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng, HCM. Facebook: https://facebook.com/profile.php?id=100011003647078
Chị Phước tư vấn cho tôi các ưu đãi gồm:
1. Bình nước Lock & Lock ( Đã nhận sau khi nộp hồ sơ)
2. Thẻ cào điện thoại 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )
3. Túi xách VIB ( chưa nhận )
4. Hoàn tiền phí thẻ phụ 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )
Trong tháng 12 tôi đã thực hiện đủ các bước để mở thẻ Credit Card. Ngày 31/12/2016 tôi đã kích hoạt thẻ Credit Card thành công. Chị Phước hẹn qua lễ sẽ gửi ưu đãi. Sau đó, chị hẹn tiếp tới cuối tháng 4/2017 mới được nhận. Tới tháng 5/2017 tôi inbox Facebook hỏi lại thì chị bảo đã nghĩ làm ở VIB được vài tháng rồi.
Tôi nghi ngờ chị Phước lợi dụng uy tín VIB để lừa đảo khách hàng, tạo doanh số và ăn thuê hồng. Qua đó, có thể thấy quy trình làm việc của VIB còn nhiều sơ hở, tạo điều kiện cho nhân viên lợi dụng lừa đảo và gây thiệt hại cho khách hàng.
Tôi hi vọng sớm nhận được phản hồi từ VIB.
Trân trọng,
T
Kính gửi ngân hàng VIB!
Tôi tên T. Tôi yêu cầu phía ngân hàng cử đại diện để làm việc trực tiếp với tôi. Tôi đã liên hệ tổng đài hỏi về các ưu đãi nhưng họ bảo không hỗ trợ về các ưu đãi trong khi trước đó nhân viên tư vấn thẻ Credit Card lại bảo có. Hết tháng này tôi sẽ post đánh giá về VIB kèm các bằng chứng trên 1 số diễn đàn điện tử.
Thông tin cụ thể như sau:
Tháng 12/2016, tôi có nhu cầu làm thẻ Credit Card và được biết VIB đang có nhiều ưu đãi nếu mở thẻ. Tôi đã để thông tin liên hệ tại VIB Facebook. Vài giờ sau thì có nhân viên gọi và tư vấn Credit Card thông qua Facebook, Email. Tôi sợ lừa đảo nên đã kiểm chứng thông tin nhiều lần thì cuối cùng có thể xác nhận đây là nhân viên của VIB. Tôi có đến gặp nhân viên này trực tiếp tại trụ sở chính của VIB. Chị nhân viên tên là: Nguyễn Thị Cẩm Phước, nhân viên VIB tại chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng, HCM. Facebook: https://facebook.com/profile.php?id=100011003647078
Chị Phước tư vấn cho tôi các ưu đãi gồm:
1. Bình nước Lock & Lock ( Đã nhận sau khi nộp hồ sơ)
2. Thẻ cào điện thoại 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )
3. Túi xách VIB ( chưa nhận )
4. Hoàn tiền phí thẻ phụ 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )
Trong tháng 12 tôi đã thực hiện đủ các bước để mở thẻ Credit Card. Ngày 31/12/2016 tôi đã kích hoạt thẻ Credit Card thành công. Chị Phước hẹn qua lễ sẽ gửi ưu đãi. Sau đó, chị hẹn tiếp tới cuối tháng 4/2017 mới được nhận. Tới tháng 5/2017 tôi inbox Facebook hỏi lại thì chị bảo đã nghĩ làm ở VIB được vài tháng rồi.
Tôi nghi ngờ chị Phước lợi dụng uy tín VIB để lừa đảo khách hàng, tạo doanh số và ăn thuê hồng. Qua đó, có thể thấy quy trình làm việc của VIB còn nhiều sơ hở, tạo điều kiện cho nhân viên lợi dụng lừa đảo và gây thiệt hại cho khách hàng.
Tôi hi vọng sớm nhận được phản hồi từ VIB.
Trân trọng,
T