• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Warning Ngân hàng quốc tế VIB làm việc tắc trách.

Joined
Oct 6, 2017
Messages
0
Reactions
0
MR
0.000
Đã cho VIB tới hết tháng 9, nhưng có vẻ họ không còn quan tâm nên post ở đây để mọi người tránh.

Kính gửi ngân hàng VIB!

Tôi tên T. Tôi yêu cầu phía ngân hàng cử đại diện để làm việc trực tiếp với tôi. Tôi đã liên hệ tổng đài hỏi về các ưu đãi nhưng họ bảo không hỗ trợ về các ưu đãi trong khi trước đó nhân viên tư vấn thẻ Credit Card lại bảo có. Hết tháng này tôi sẽ post đánh giá về VIB kèm các bằng chứng trên 1 số diễn đàn điện tử.

Thông tin cụ thể như sau:

Tháng 12/2016, tôi có nhu cầu làm thẻ Credit Card và được biết VIB đang có nhiều ưu đãi nếu mở thẻ. Tôi đã để thông tin liên hệ tại VIB Facebook. Vài giờ sau thì có nhân viên gọi và tư vấn Credit Card thông qua Facebook, Email. Tôi sợ lừa đảo nên đã kiểm chứng thông tin nhiều lần thì cuối cùng có thể xác nhận đây là nhân viên của VIB. Tôi có đến gặp nhân viên này trực tiếp tại trụ sở chính của VIB. Chị nhân viên tên là: Nguyễn Thị Cẩm Phước, nhân viên VIB tại chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng, HCM. Facebook: https://facebook.com/profile.php?id=100011003647078

Chị Phước tư vấn cho tôi các ưu đãi gồm:

1. Bình nước Lock & Lock ( Đã nhận sau khi nộp hồ sơ)
2. Thẻ cào điện thoại 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )
3. Túi xách VIB ( chưa nhận )
4. Hoàn tiền phí thẻ phụ 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )

Trong tháng 12 tôi đã thực hiện đủ các bước để mở thẻ Credit Card. Ngày 31/12/2016 tôi đã kích hoạt thẻ Credit Card thành công. Chị Phước hẹn qua lễ sẽ gửi ưu đãi. Sau đó, chị hẹn tiếp tới cuối tháng 4/2017 mới được nhận. Tới tháng 5/2017 tôi inbox Facebook hỏi lại thì chị bảo đã nghĩ làm ở VIB được vài tháng rồi.

Tôi nghi ngờ chị Phước lợi dụng uy tín VIB để lừa đảo khách hàng, tạo doanh số và ăn thuê hồng. Qua đó, có thể thấy quy trình làm việc của VIB còn nhiều sơ hở, tạo điều kiện cho nhân viên lợi dụng lừa đảo và gây thiệt hại cho khách hàng.
Tôi hi vọng sớm nhận được phản hồi từ VIB.

Trân trọng,
T
 

Attachments

  • 1.PNG
    1.PNG
    67.5 KB · Views: 191
  • 2.PNG
    2.PNG
    14.4 KB · Views: 138
  • 3.PNG
    3.PNG
    60.4 KB · Views: 134
  • 4.PNG
    4.PNG
    480.7 KB · Views: 134

haylangnghe

Verified
Joined
Oct 28, 2013
Messages
612
Reactions
184
MR
0.000
Chat with me via Skype
Đã cho VIB tới hết tháng 9, nhưng có vẻ họ không còn quan tâm nên post ở đây để mọi người tránh.

Kính gửi ngân hàng VIB!

Tôi tên T. Tôi yêu cầu phía ngân hàng cử đại diện để làm việc trực tiếp với tôi. Tôi đã liên hệ tổng đài hỏi về các ưu đãi nhưng họ bảo không hỗ trợ về các ưu đãi trong khi trước đó nhân viên tư vấn thẻ Credit Card lại bảo có. Hết tháng này tôi sẽ post đánh giá về VIB kèm các bằng chứng trên 1 số diễn đàn điện tử.

Thông tin cụ thể như sau:

Tháng 12/2016, tôi có nhu cầu làm thẻ Credit Card và được biết VIB đang có nhiều ưu đãi nếu mở thẻ. Tôi đã để thông tin liên hệ tại VIB Facebook. Vài giờ sau thì có nhân viên gọi và tư vấn Credit Card thông qua Facebook, Email. Tôi sợ lừa đảo nên đã kiểm chứng thông tin nhiều lần thì cuối cùng có thể xác nhận đây là nhân viên của VIB. Tôi có đến gặp nhân viên này trực tiếp tại trụ sở chính của VIB. Chị nhân viên tên là: Nguyễn Thị Cẩm Phước, nhân viên VIB tại chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng, HCM. Facebook: https://facebook.com/profile.php?id=100011003647078

Chị Phước tư vấn cho tôi các ưu đãi gồm:

1. Bình nước Lock & Lock ( Đã nhận sau khi nộp hồ sơ)
2. Thẻ cào điện thoại 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )
3. Túi xách VIB ( chưa nhận )
4. Hoàn tiền phí thẻ phụ 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )

Trong tháng 12 tôi đã thực hiện đủ các bước để mở thẻ Credit Card. Ngày 31/12/2016 tôi đã kích hoạt thẻ Credit Card thành công. Chị Phước hẹn qua lễ sẽ gửi ưu đãi. Sau đó, chị hẹn tiếp tới cuối tháng 4/2017 mới được nhận. Tới tháng 5/2017 tôi inbox Facebook hỏi lại thì chị bảo đã nghĩ làm ở VIB được vài tháng rồi.

Tôi nghi ngờ chị Phước lợi dụng uy tín VIB để lừa đảo khách hàng, tạo doanh số và ăn thuê hồng. Qua đó, có thể thấy quy trình làm việc của VIB còn nhiều sơ hở, tạo điều kiện cho nhân viên lợi dụng lừa đảo và gây thiệt hại cho khách hàng.
Tôi hi vọng sớm nhận được phản hồi từ VIB.

Trân trọng,
T
Từ năm 2016 bây h mới post có ppải là quá trễ ko bác ?
 

InuKatu

Junior
Pre-verified
Joined
Aug 3, 2017
Messages
294
Reactions
113
MR
0.000
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Đã cho VIB tới hết tháng 9, nhưng có vẻ họ không còn quan tâm nên post ở đây để mọi người tránh.

Kính gửi ngân hàng VIB!

Tôi tên T. Tôi yêu cầu phía ngân hàng cử đại diện để làm việc trực tiếp với tôi. Tôi đã liên hệ tổng đài hỏi về các ưu đãi nhưng họ bảo không hỗ trợ về các ưu đãi trong khi trước đó nhân viên tư vấn thẻ Credit Card lại bảo có. Hết tháng này tôi sẽ post đánh giá về VIB kèm các bằng chứng trên 1 số diễn đàn điện tử.

Thông tin cụ thể như sau:

Tháng 12/2016, tôi có nhu cầu làm thẻ Credit Card và được biết VIB đang có nhiều ưu đãi nếu mở thẻ. Tôi đã để thông tin liên hệ tại VIB Facebook. Vài giờ sau thì có nhân viên gọi và tư vấn Credit Card thông qua Facebook, Email. Tôi sợ lừa đảo nên đã kiểm chứng thông tin nhiều lần thì cuối cùng có thể xác nhận đây là nhân viên của VIB. Tôi có đến gặp nhân viên này trực tiếp tại trụ sở chính của VIB. Chị nhân viên tên là: Nguyễn Thị Cẩm Phước, nhân viên VIB tại chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng, HCM. Facebook: https://facebook.com/profile.php?id=100011003647078

Chị Phước tư vấn cho tôi các ưu đãi gồm:

1. Bình nước Lock & Lock ( Đã nhận sau khi nộp hồ sơ)
2. Thẻ cào điện thoại 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )
3. Túi xách VIB ( chưa nhận )
4. Hoàn tiền phí thẻ phụ 200.000 VNĐ ( Chưa nhận )

Trong tháng 12 tôi đã thực hiện đủ các bước để mở thẻ Credit Card. Ngày 31/12/2016 tôi đã kích hoạt thẻ Credit Card thành công. Chị Phước hẹn qua lễ sẽ gửi ưu đãi. Sau đó, chị hẹn tiếp tới cuối tháng 4/2017 mới được nhận. Tới tháng 5/2017 tôi inbox Facebook hỏi lại thì chị bảo đã nghĩ làm ở VIB được vài tháng rồi.

Tôi nghi ngờ chị Phước lợi dụng uy tín VIB để lừa đảo khách hàng, tạo doanh số và ăn thuê hồng. Qua đó, có thể thấy quy trình làm việc của VIB còn nhiều sơ hở, tạo điều kiện cho nhân viên lợi dụng lừa đảo và gây thiệt hại cho khách hàng.
Tôi hi vọng sớm nhận được phản hồi từ VIB.

Trân trọng,
T
Vấn đề này thường hay xảy ra là do tư vấn không nói đầy đủ
Mình tin là mục 2-3-4 là các ưu đãi có điều kiện. Nghĩa là phải đạt một mức chi tiêu nào đó hoặc là sẽ có nếu trúng thường trong các kỳ quay số.
Việc này thì Ngân hàng ko làm gì được. Vì cá nhân mình cũng làm ở bank nên biết. Không thể quản 100% những vụ này được bạn à. Và thậm chí cũng không show được chứng cứ lời nói của tư vấn đã nói cho bạn. Bên cạnh đó, nếu show được thì nó cũng chỉ là quan hệ dân sự giữa tư vấn viên và bạn.
Ngân hàng cũng post cụ thể toàn bộ các chương trình lên web để hạn chế tối đa việc này
Xem như là một kinh nghiệm ^^
 

acevnvn

Exchanger
Verified
Trusted 3
Joined
Feb 13, 2015
Messages
1,183
Solutions
1
Reactions
2,474
MR
4.448
$1,683.22
Services
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Report 1 cái bank lên đây luôn :eek:
 
Joined
Aug 25, 2013
Messages
2,435
Reactions
1,614
MR
3.167
hồi trước ở cùng xóm với 1 em làm bên ngân hàng, kiểu như nhân viên thực tập. Ngân hàng nó bắt mỗi nhân viên phải đi tìm khách hàng để họ vay vốn ngân hàng. Phải làm đủ chỉ tiêu là bao nhiêu người gì đó, không thì sẽ bị đuổi :D. Thế là nó chạy về nhờ cả xóm vay vốn ngân hàng rồi nó trả tiền lãi. Còn nhiều cái lắm :D
 

cunninger

Hero
Joined
Jul 13, 2014
Messages
3,189
Reactions
1,257
MR
9.007
Chat with me via Skype
chuyện này là chuyện thường ở phường, thiếu thớt thì VIB cũng vẫn tốt :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

tôi cũng bị những vụ việc như thế này hoặc tương tự thế này ... kêu ca thì kết quả cũng vẫn vậy :confused::confused::confused:

ôi, Việt Nam!!! o_Oo_Oo_O
 
chuyện này là chuyện thường ở phường, thiếu thớt thì VIB cũng vẫn tốt :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

tôi cũng bị những vụ việc như thế này hoặc tương tự thế này ... kêu ca thì kết quả cũng vẫn vậy :confused::confused::confused:

ôi, Việt Nam!!! o_Oo_Oo_O
Nước nào cũng thế thôi bạn à. Khi bán hàng không phải ai cũng chân thực ^^
Nước ngoài nó còn dạy ntn nữa mà : )))). Không nói sai, chỉ là nói không đầy đủ. Nói những thứ KH muốn nghe trước. Rồi chèn 1-2 câu cuối vào. Mà KH ít khi để ý ^^
 
Nước nào cũng thế thôi bạn à. Khi bán hàng không phải ai cũng chân thực ^^
Nước ngoài nó còn dạy ntn nữa mà : )))). Không nói sai, chỉ là nói không đầy đủ. Nói những thứ KH muốn nghe trước. Rồi chèn 1-2 câu cuối vào. Mà KH ít khi để ý ^^

tui hông có dịp ra nước ngoài nên không rõ thực hư NHƯNG có bè bạn đang sống và làm việc ở nước ngoài khá lâu ... tất cả họ đều xác nhận rằng cách làm việc từ BANK đều rõ ràng rành mạch và chính xác (tui chỉ nói về BANK chính thống (có tiếng) chứ hông chung chại BANK nhõ, bảo hiểm, SALE, ...) :p:p:p

còn ở Việt, sẽ có 2 trường hợp sau:

1 như bạn nói là chém gió ... để chạy danh số, danh thu ... :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

2 là có chương trình chạy từ trên, NHƯNG nếu khách hàng không tìm hiểu sẽ bị ĂN CHẶN :mad::mad::mad: (bạn hiểu ý tôi chứ)


* TƯƠNG TỰ: tui mỡ tạp hoá, do quá nhiều sản phẩm từ nhiều đơn vị cung cấp NÊN thường xuyên bị ĂN CHẶN ... khi phát hiện khiếu nại thì được giải quyết (nếu hên) ngược lại hầu như thua (vì ngàn lý do...) ... XIN LƯU Ý: bạn nên suy nghĩ cùng hệ quy chiếu với tui ... mới có thể cảm nhận và hiểu được công sức (thời gian) cùng vật chất mà tui bõ ra vì vậy tui đòi quyền lợi được thụ hưởng là hoàn toàn đúng hay nói 1 cách khác: những phần thưởng đó, tui phải được nhận :cool::cool::cool:

* NGOÀI RA, có 1 số bạn làm ở BANK (những BANK lớn như: ACB, MB, EXIM ...), họ đều khoe được: nón BH, áo mưa, ô dù, ... từ việc DẤU DIẾM khách hàng về event ... :confused::confused::confused:
 
tui hông có dịp ra nước ngoài nên không rõ thực hư NHƯNG có bè bạn đang sống và làm việc ở nước ngoài khá lâu ... tất cả họ đều xác nhận rằng cách làm việc từ BANK đều rõ ràng rành mạch và chính xác (tui chỉ nói về BANK chính thống (có tiếng) chứ hông chung chại BANK nhõ, bảo hiểm, SALE, ...) :p:p:p

còn ở Việt, sẽ có 2 trường hợp sau:

1 như bạn nói là chém gió ... để chạy danh số, danh thu ... :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

2 là có chương trình chạy từ trên, NHƯNG nếu khách hàng không tìm hiểu sẽ bị ĂN CHẶN :mad::mad::mad: (bạn hiểu ý tôi chứ)


* TƯƠNG TỰ: tui mỡ tạp hoá, do quá nhiều sản phẩm từ nhiều đơn vị cung cấp NÊN thường xuyên bị ĂN CHẶN ... khi phát hiện khiếu nại thì được giải quyết (nếu hên) ngược lại hầu như thua (vì ngàn lý do...) ... XIN LƯU Ý: bạn nên suy nghĩ cùng hệ quy chiếu với tui ... mới có thể cảm nhận và hiểu được công sức (thời gian) cùng vật chất mà tui bõ ra vì vậy tui đòi quyền lợi được thụ hưởng là hoàn toàn đúng hay nói 1 cách khác: những phần thưởng đó, tui phải được nhận :cool::cool::cool:

* NGOÀI RA, có 1 số bạn làm ở BANK (những BANK lớn như: ACB, MB, EXIM ...), họ đều khoe được: nón BH, áo mưa, ô dù, ... từ việc DẤU DIẾM khách hàng về event ... :confused::confused::confused:
Đồng ý với quan điểm của bạn
Về hệ quy chiếu. Mình nghĩ cũng nên so giữa hệ quy chiếu có điều chỉnh phí dịch vụ á bạn. Nếu bạn xài dịch vụ tương tự ở các bank nước ngoài tại VN (chưa nói là bank hẳn ở nước ngoài nhé) thì dịch vụ sẽ khá là tốt rồi. Những chuyện như trên xảy ra thì bạn sẽ được họ support rất tốt. Tuy nhiên, phí để xài dịch vụ nó cao hơn hoặc sẽ có một số điều kiện nhất định về số dư trên tài khoản (cũng là một kiểu phí) hoặc họ sẽ kén chọn KH (chọn KH có thu nhập tốt (check được qua việc làm thẻ tín dụng) và hay chi tiêu hoặc để tiền trên tài khoản), ....^^
Còn ở hẳn bank nước ngoài, do gần như họ không xài tiền mặt. Tiền được để trên tài khoản, và chỉ bị rút ra khi xài. Nên gần như là bank ngoài phí chính thống còn thu phần lợi nhuận này nữa. Và dịch vụ của chủ thớt xài ở các bank nước ngoài khá là bình thường và có mức độ cạnh tranh mạnh rồi, lợi nhuận ko nằm ở đây. Nếu bạn chú ý đến các gói đầu tư, bảo hiểm,... do bank ở nước ngoài cung cấp (bạn có thể hỏi bạn của bạn), sẽ ra câu chuyện rõ ràng chính xác như thế nào. Vì đôi khi vấn đề time để nói hết được cho KH nhỏ là cả 1 câu chuyện liên quan đến năng suất làm việc : ))))


Giống như vấn đề của chủ thớt. Nhìn kỹ lại thì. Nếu mở ở bank khác, họ cũng sẽ không có những phần quà này. Nhưng bank này thì bạn tư vấn có nói nhưng sự thật là không có. Khi nào mà giá cả cao hơn, lợi ịch dịch vụ bé hơn thì thoải mái phàn nàn ^^

Nên nếu xài hệ quy chiếu, thì phải điều chỉnh nhiều. Cơ mà đúng là, điều mà bạn đã trải qua, đúng là nhiều ở VN thật. Nhưng ở đâu cũng sẽ có, càng ở các nước phát triển thì càng ở mức độ tinh vi và tinh xảo hơn thôi bạn à. Bạn làm MMO thì chắc sẽ hiểu :3
 

BeSon

Verified
Joined
Dec 29, 2015
Messages
490
Reactions
213
MR
1.939
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook
được cái bình nước rồi còn ji nữa thớt , đợt mình mở còn chả được cái gì
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,435
Messages
7,156,953
Members
177,966
Latest member
boeklv
Back
Top Bottom