Help Nhờ ae vào góp ý cho ý kiến !!!

Joined
Feb 10, 2014
Messages
536
Reactions
118
MR
0.000
vào thằng luôn vấn đề . mình có chơi *** và có dùng cổng thanh toán qua WMZ . mỗi ngày trung bình mình được khoảng 70$ vậy mỗi tháng rút về ví cũng phải được vài trăm $ . Mình nghe nói WMZ nếu nhận nhiều $ sẽ bị limit gì gì đó ... ( vì mình cũng không rõ :( )

Vậy mình có nên Up personal passport không ???
vì theo lời của anh @DoctorXuan thì chỉ " Mấy ông ex, buôn bán, nhận $ từ nhiều nguồn trời ơi đất hỡi mới cần up per với mer, chứ dân thường chỉ dùng để nhận $ từ mấy site uy tín như capt, ***... thì up per làm gì phí tiền "
mong anh @DoctorXuan và ae trong 4rum vào góp ý cho mình với ... Thanks all !!!
 

BoCapVang

Verified
Joined
Jan 29, 2012
Messages
1,316
Reactions
1,601
MR
0.000
70$/ ngày 490$/tuần 2k1$/ tháng vẫn nằm mức an toàn

Nhưng vẫn tặng bạn câu nói này : " Cẩn tắc vô áy náy"
 

InfiniteWarez

Junior
Joined
Mar 2, 2014
Messages
200
Reactions
93
MR
0.000
Chat with me via Skype
70$/day mà sao kêu một tháng vài trăm, phải vài k chứ ?
 

DoctorXuan

Hero
Verified
Joined
Nov 19, 2013
Messages
1,785
Solutions
1
Reactions
1,866
MR
0.004
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Chỉ cần mọi thông tin trên WMID của bạn là có thật.
Và chỉ nhận từ những merchant uy tín thì up làm gì cho tốn tiền :)
Những ai nhận từ nhiều nguồn linh tinh và nhận sll mới cần up thôi.
 

Quydv

Junior
Joined
Jan 5, 2014
Messages
183
Reactions
83
MR
0.040
Chat with me via Skype
vào thằng luôn vấn đề . mình có chơi *** và có dùng cổng thanh toán qua WMZ . mỗi ngày trung bình mình được khoảng 70$ vậy mỗi tháng rút về ví cũng phải được vài trăm $ . Mình nghe nói WMZ nếu nhận nhiều $ sẽ bị limit gì gì đó ... ( vì mình cũng không rõ :( )

Vậy mình có nên Up personal passport không ???
vì theo lời của anh @DoctorXuan thì chỉ " Mấy ông ex, buôn bán, nhận $ từ nhiều nguồn trời ơi đất hỡi mới cần up per với mer, chứ dân thường chỉ dùng để nhận $ từ mấy site uy tín như capt, ***... thì up per làm gì phí tiền "
mong anh @DoctorXuan và ae trong 4rum vào góp ý cho mình với ... Thanks all !!!
Gửi các bác các nguyên nhân dẫn tới block account

Nguyên văn tiếng Nga
Основные причины:
- подозрение в нарушении вами соглашений, занятии запрещенной деятельностью;
- подозрение в умышленном искажении регистрационных данных;
- подозрение в передаче контроля над кошельком другим лицам;
- получение большого количества аргументированных претензий;
- участие в иске в качестве ответчика;
- невозврат кредита в срок
- если вы подали заявку на восстановление контроля
Dịch sang tiếng Việt

Những nguyen nhân chính:

- nghi ngờ vi phạm thoả thuân, kinh doanh nhưng lĩnh vực bị cấm (theo tôi nghĩ: buôn bán vũ khí ma tuý, mại dâm, rửa tiền...)
- nghi ngờ có ý tình làm sai dữ liệu đã đăng ký ( thay đổi liên tục, chưa đăng ký thông tin đầy đủ --> tốt nhất là đăng ký personal passport :))...)
- nghi ngờ chuyển giao quyền kiểm soát wmid cho người khác (nghĩa là thay đổi IP liên tục khi đăng nhập vào wmid --> ví dụ: sáng truy cập tại VN, trưa truy cập tại Mỹ, chiều lại truy cập tại Lào..)
- nhận được quá nhiều fan "hâm mộ" trong hệ thống webmoney. :)) (lừa đảo đó).
- đang tham gia các vụ đang bị kiện cáo.
- không trả lại đồ đã "ăn cắp" :))
- đang yêu cầu xin lại quyền kiểm soát wmid (nghĩ là wmid của bạn đang bị người khác ăn cắp, bạn muón xin lại quyền).
Lời khuyên: để tránh bị block và lỡ bị block thì nên verify passport
 
tiếp

Gửi thêm thông tin về block wmid các bác biết mà tránh và cách khắc phục
Nguyên văn tiếng Nga

Чем отличается блокировка WMID и отказ в обслуживании? Какая разница между этими понятиями?


Блокировка - это временное ограничение. Блокировка может быть установлена Арбитражем или техподдержкой на исходящие операции и\или входящие операции. Если вас блокируют, то это не надолго. Блокировка может быть связана с наличием иска против вас в Арбитраже, либо наличием претензий, либо наличием сомнительных операций, которые нарушают правила системы.

Как правило, вас попросят получить персональный аттестат и\или исправить нарушения в работе. Если Арбитраж решит, что в результате ваших действий пострадал другой участник системы - вас могут обязать возместить ему причиненный ущерб.

Отказ в обслуживании - наоборот, это статус, который невозможно обжаловать. Это окончательное решение системы WebMoney не обслуживать вас больше. Вы можете забрать деньги - вывести WM с кошелька на банковский счет, открытый на ваше имя. Но вы не сможете больше зарегистрироваться в WebMoney под вашим ФИО, получить аттестат и т.д.

Если при наличии блокировки вы отказываетесь выполнять требования Арбитража (например, получать персональный аттестат) - то вам отказывают в обслуживании.


Dịch sang tiêng Việt (ngắn gọn và ý chính thôi nhé).

Sự khác nhau giữa block và từ chối dịch vụ của Webmoney
Block: bị giới hạn quyền sử dụng trongg 1 thời gian, nguyên nhân do chủ wmid đã thực hiện các giao dịch nhân và chuyển webmoney bị nghi ngò vi phạm luật webmoney, bị kiện cáo.
Trong trường hợp này, bạn cần nhận chứng chỉ personal passport và khắc phục nguyên nhân do mình gây ra (nếu bạn sai).
Từ chối dịch vụ: nếu bạn từ chối yêu cầu nhận personal passport từ Webmoney, thì wmid sẽ bị Terminate và chỉ được rút tiền qua ngân hàng (với điều kiện là dữ liệu phải đúng tên).
 
Tóm lại là trust cao mà dính phốt cũng đi như ai :D

Cứ bị kiện thì phải giải quyết, Merchant cũng thế thôi.
Mọi giao dịch đều phải có Memo rõ ràng, khi có kiện cáo thì phải chứng minh cái giao dịch đó.
Điểm khác nhau là các passport có độ trusted cao thì khi giải quyết sẽ nhanh gọn lẹ hơn.

cái bọn support của webmoney cũng vô trách nhiệm vãi , email lần đầu thì trả lời , đến hỏi email thứ 2 thì im bặt luôn .

Có thể bạn dùng Viet Eng nên nó đọc ko hiểu nó ghét ko trả lời =)).
Mình ticket nó trả lời đều.
 
uhm chắc là do tiếng anh mình kém nên nó ko trả lời :(
Ticket nào của tôi lập ra, bên họ đều trả lời ngay.
Nhanh hay chậm phụ thuộc vào những yếu tố sau:
- Nội dung: nhân viên có quyền xử lý được ngay, ko cần hỏi sếp.
- Ngôn ngữ: trình bày dễ hiểu, ngắn gọn, xúc xích.
Đợt sang bên Webmoney, nhìn văn phòng và đội ngũ support hoành tá tràng luôn, chắc ko dưới 100 thằng
 
cái bọn support của webmoney cũng vô trách nhiệm vãi , email lần đầu thì trả lời , đến hỏi email thứ 2 thì im bặt luôn .
bác gửi qua email nó ko trả lời đâu, phải đăng nhập support.wmtransfer.com --> chọn chủ để cần hỏi (VD: financial or passport...) --> tao ticket --> nó sẽ trả lời ngay --> khi giải quyết xong thì move to archiv để đóng ticket lại.
Tốt nhất là viết tiếng Nga, nó trả lời cực nhanh (dễ đọc, dễ hiểu và dễ type nhanh.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,791
Messages
7,186,406
Members
179,204
Latest member
newbie2025

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom