9xvn Senior Joined Jul 23, 2013 Messages 349 Reactions 201 MR 0.296 0.296 - - Feb 15, 2025 #1 Hi anh em, mình vừa nhận 1 giao dịch tự động, ko dùng dịch vụ của họ, nhờ anh em mở tranh chấp đòi lại tiền. xin hậu tạ 200k. mình cám ơn
Hi anh em, mình vừa nhận 1 giao dịch tự động, ko dùng dịch vụ của họ, nhờ anh em mở tranh chấp đòi lại tiền. xin hậu tạ 200k. mình cám ơn
TuyetTan0o0o Hero Joined Jun 5, 2015 Messages 1,020 Reactions 283 MR 1.711 1.711 - - Feb 15, 2025 #2 200k làm gì đạt công
tuanone Junior Pre-verified Joined Feb 23, 2018 Messages 34 Reactions 10 MR 0.434 0.434 $200.00 Services Social Likes - 1 Feb 16, 2025 #3 Để tranh chấp (dispute) một giao dịch trên PayPal, bạn làm theo các bước sau: 1. Kiểm tra giao dịch có thể tranh chấp hay không Bạn chỉ có thể mở tranh chấp trong vòng 180 ngày kể từ ngày thanh toán. Chỉ áp dụng với giao dịch hàng hóa/dịch vụ, không áp dụng cho gửi tiền cá nhân. 2. Mở tranh chấp qua PayPal Resolution CenterTrên máy tính: Đăng nhập vào tài khoản PayPal: https://www.paypal.com Truy cập Resolution Center: https://www.paypal.com/disputes Chọn "Báo cáo sự cố" (Report a Problem). Tìm giao dịch cần tranh chấp và nhấn "Tiếp tục" (Continue). Chọn lý do tranh chấp: "I didn’t receive an item" (Tôi không nhận được hàng). "The item I received was significantly not as described" (Hàng nhận được không đúng mô tả). Cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề và gửi tranh chấp. Trên ứng dụng điện thoại: Mở ứng dụng PayPal và đăng nhập. Nhấn vào "Hoạt động" (Activity) và chọn giao dịch cần tranh chấp. Chọn "Báo cáo sự cố" (Report a problem). Chọn lý do tranh chấp và làm theo hướng dẫn. 3. Nâng cấp tranh chấp lên khiếu nại (Claim) Nếu sau 20 ngày, bạn và người bán không giải quyết được, bạn có thể nâng cấp tranh chấp lên khiếu nại. PayPal sẽ điều tra và đưa ra quyết định. 4. Theo dõi kết quả PayPal có thể yêu cầu thêm bằng chứng như ảnh chụp, email, hoặc số theo dõi hàng hóa. Nếu bạn thắng tranh chấp, PayPal sẽ hoàn tiền vào tài khoản của bạn.
Để tranh chấp (dispute) một giao dịch trên PayPal, bạn làm theo các bước sau: 1. Kiểm tra giao dịch có thể tranh chấp hay không Bạn chỉ có thể mở tranh chấp trong vòng 180 ngày kể từ ngày thanh toán. Chỉ áp dụng với giao dịch hàng hóa/dịch vụ, không áp dụng cho gửi tiền cá nhân. 2. Mở tranh chấp qua PayPal Resolution CenterTrên máy tính: Đăng nhập vào tài khoản PayPal: https://www.paypal.com Truy cập Resolution Center: https://www.paypal.com/disputes Chọn "Báo cáo sự cố" (Report a Problem). Tìm giao dịch cần tranh chấp và nhấn "Tiếp tục" (Continue). Chọn lý do tranh chấp: "I didn’t receive an item" (Tôi không nhận được hàng). "The item I received was significantly not as described" (Hàng nhận được không đúng mô tả). Cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề và gửi tranh chấp. Trên ứng dụng điện thoại: Mở ứng dụng PayPal và đăng nhập. Nhấn vào "Hoạt động" (Activity) và chọn giao dịch cần tranh chấp. Chọn "Báo cáo sự cố" (Report a problem). Chọn lý do tranh chấp và làm theo hướng dẫn. 3. Nâng cấp tranh chấp lên khiếu nại (Claim) Nếu sau 20 ngày, bạn và người bán không giải quyết được, bạn có thể nâng cấp tranh chấp lên khiếu nại. PayPal sẽ điều tra và đưa ra quyết định. 4. Theo dõi kết quả PayPal có thể yêu cầu thêm bằng chứng như ảnh chụp, email, hoặc số theo dõi hàng hóa. Nếu bạn thắng tranh chấp, PayPal sẽ hoàn tiền vào tài khoản của bạn.
hpkid2002 Senior Verified Joined Dec 18, 2013 Messages 680 Solutions 3 Reactions 567 MR 10.255 10.255 - - Feb 16, 2025 #4 ít nhất 5 chẹo thì mới bỏ công
luxubushops Hero Verified Joined Apr 7, 2012 Messages 2,636 Solutions 2 Reactions 2,136 MR 9.178 9.178 $100.00 Services VCC - - Feb 16, 2025 #5 tự làm chứ nhờ ai thì họ cũng thao tác trên acc như tự làm thôi.