Lần trước pp của em bị limit và em gỡ được, tự nhiên hôm lại nhận được mail tài khoản bị limit tiếp trong khi đó em không đụng chạm gì tới nó , nội dung pp gửi như sau:
Chúng tôi thường xuyên xem xét lại hoạt động tài khoản trong hệ thống PayPal. Khi chúng tôi xem xét
tài khoản của bạn, chúng tôi nhận thấy rằng hoạt động của bạn vi phạm một số các thỏa thuận
bạn có với chúng tôi.
Bởi vì điều này, chúng tôi đã giới hạn tài khoản của bạn và có thể không còn cung cấp của chúng tôi
dịch vụ cho bạn. Bạn vẫn sẽ có thể đăng nhập để xem giao dịch của bạn
lịch sử, nhưng bạn sẽ không thể gửi hoặc nhận thanh toán.
Vấn đề là gì?
Chúng tôi nhận thấy một hoặc nhiều trong những vấn đề sau đây:
1. Bạn cung cấp thông tin mà chúng tôi tin là sai, không chính xác, hoặc
sai hoặc
2. Bạn gửi hoặc nhận tiền đã có khả năng liên quan đến gian lận
hoạt động, hoặc
3. Bạn có nhiều hơn một tài khoản với số dư âm, hoặc
4. Bạn đang vi phạm các Điều khoản sử dụng, các thực thể thương mại
Thỏa thuận, Chính sách sử dụng chấp nhận, hoặc thỏa thuận khác mà bạn có với
PayPal.
Quyết định của chúng tôi được dựa trên điều khoản qui định trong các thỏa thuận này.
Làm gì tiếp theo?
Như quy định tại các Điều khoản sử dụng, chúng tôi sẽ giữ tiền trong tài khoản của bạn
trong 180 ngày. Chúng tôi sẽ sử dụng số dư để hoàn trả người mua nộp đơn khiếu nại,
bồi hoàn, hoặc bất kỳ đảo chiều khác đối với bạn. Trước khi chúng tôi hoàn trả
người mua, trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ có một cơ hội để đáp ứng với yêu cầu bồi thường,
khoản chiết khấu, hoặc đảo ngược.
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email cho bạn biết khi nào bạn có thể rút tiền từ
tài khoản của bạn.
Nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi hạn chế vĩnh viễn tài khoản của bạn bị lỗi, bạn có thể
kháng cáo quyết định này. Chỉ cần nhấp vào Liên hệ ở dưới cùng của bất kỳ trang nào
PayPal.
Khi bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có thể cần bạn cung cấp một số thông tin để xử lý
kháng cáo của mình, ví dụ,
1. Một bản sao của thân có ảnh hợp lệ có ghi họ tên. Hình thức chấp nhận được của một
ID ảnh là bằng lái xe, hộ chiếu, hoặc bất kỳ khác của chính phủ ban hành
hình ảnh ID.
2. Một bản sao của hóa đơn tiện ích gần đây của bạn có ghi họ tên và địa chỉ của bạn
chính xác như họ sẽ xuất hiện trên tài khoản PayPal của bạn.
3. Bản sao giấy phép kinh doanh của bạn hoặc bài viết của bạn thành lập công ty.
Trân trọng,
PayPal
Chúng tôi thường xuyên xem xét lại hoạt động tài khoản trong hệ thống PayPal. Khi chúng tôi xem xét
tài khoản của bạn, chúng tôi nhận thấy rằng hoạt động của bạn vi phạm một số các thỏa thuận
bạn có với chúng tôi.
Bởi vì điều này, chúng tôi đã giới hạn tài khoản của bạn và có thể không còn cung cấp của chúng tôi
dịch vụ cho bạn. Bạn vẫn sẽ có thể đăng nhập để xem giao dịch của bạn
lịch sử, nhưng bạn sẽ không thể gửi hoặc nhận thanh toán.
Vấn đề là gì?
Chúng tôi nhận thấy một hoặc nhiều trong những vấn đề sau đây:
1. Bạn cung cấp thông tin mà chúng tôi tin là sai, không chính xác, hoặc
sai hoặc
2. Bạn gửi hoặc nhận tiền đã có khả năng liên quan đến gian lận
hoạt động, hoặc
3. Bạn có nhiều hơn một tài khoản với số dư âm, hoặc
4. Bạn đang vi phạm các Điều khoản sử dụng, các thực thể thương mại
Thỏa thuận, Chính sách sử dụng chấp nhận, hoặc thỏa thuận khác mà bạn có với
PayPal.
Quyết định của chúng tôi được dựa trên điều khoản qui định trong các thỏa thuận này.
Làm gì tiếp theo?
Như quy định tại các Điều khoản sử dụng, chúng tôi sẽ giữ tiền trong tài khoản của bạn
trong 180 ngày. Chúng tôi sẽ sử dụng số dư để hoàn trả người mua nộp đơn khiếu nại,
bồi hoàn, hoặc bất kỳ đảo chiều khác đối với bạn. Trước khi chúng tôi hoàn trả
người mua, trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ có một cơ hội để đáp ứng với yêu cầu bồi thường,
khoản chiết khấu, hoặc đảo ngược.
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email cho bạn biết khi nào bạn có thể rút tiền từ
tài khoản của bạn.
Nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi hạn chế vĩnh viễn tài khoản của bạn bị lỗi, bạn có thể
kháng cáo quyết định này. Chỉ cần nhấp vào Liên hệ ở dưới cùng của bất kỳ trang nào
PayPal.
Khi bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có thể cần bạn cung cấp một số thông tin để xử lý
kháng cáo của mình, ví dụ,
1. Một bản sao của thân có ảnh hợp lệ có ghi họ tên. Hình thức chấp nhận được của một
ID ảnh là bằng lái xe, hộ chiếu, hoặc bất kỳ khác của chính phủ ban hành
hình ảnh ID.
2. Một bản sao của hóa đơn tiện ích gần đây của bạn có ghi họ tên và địa chỉ của bạn
chính xác như họ sẽ xuất hiện trên tài khoản PayPal của bạn.
3. Bản sao giấy phép kinh doanh của bạn hoặc bài viết của bạn thành lập công ty.
Trân trọng,
PayPal