Bộ sưu tập đồ chơi mới mang lại nửa triệu USD doanh thu cho Pudgy Penguins trong hai ngày đầu tiên. Vào ngày 18/05, Pudgy Penguins tiếp tục cho ra mắt hai sản phẩm mới là Pudgy Toys và Pudgy World.
Pudgy Toys là những chú chim cánh cụt vật lý được mở bán trên Amazon. Chỉ sau hai ngày “lên kệ”, nhiều sản phẩm của bộ sưu tập này đã cháy hàng và thu về hơn nửa triệu đô cho đơn vị chủ quản.
Trong khi đó, Pudgy World là một thế giới mở được xây dựng dựa trên ERC - 6551. Đây là tiêu chuẩn mới giúp “nhân cách hoá” cho phép NFT sở hữu ví riêng (tức bản thân NFT hoạt động như một chiếc ví có địa chỉ riêng) và được đồn đoán sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Chỉ cần mua đồ chơi và quét QR code là người dùng có thể sử dụng chúng trong Pudgy World.
Luca Netz - CEO dự án cho biết:
"Bên cạnh Pudgy Penguins, chúng tôi luôn muốn thúc đẩy lĩnh vực này đi lên. Chúng tôi có tham vọng đưa hàng triệu người dùng đến với Web3 theo những cách mà nhóm thậm chí cũng chưa hiểu được.”
Theo thống kê từ Alejandro Navia - Đồng sáng lập trang web phân tích NFT nftnow, đồ chơi của Pudgy Penguins đã thống trị bảng xếp hạng doanh số bán hàng trên Amazon trong 48 giờ ra mắt, đánh bại các tên tuổi lớn như Disney, Transformers, Pokemon, Barbie và Legos.
Giá sàn của bộ sưu tập cũng ghi nhận thành tích đáng kể. Lấy giá từ OpenSea, một chú chim cánh cụt Pudgy Penguins đang được giao dịch ở mốc 6.05 ETH, tăng 26% trong 7 ngày qua. Song song đó, khối lượng giao dịch cũng tăng 18% trên cùng khung tham chiếu.
Có thể thấy, Pudgy Penguins là một trong số ít các dự án trên Ethereum đi ngược với xu hướng tẻ nhạt của thị trường NFT năm nay. Dự án đã huy động thành công 9 triệu USD từ 1kx cùng với Big Brain Holdings, Kronos Research và nhiều tên tuổi khác.
Đại diện đội ngũ gồm 6 nghệ sĩ gif, Netz đã kết thúc phát ngôn của mình bằng một tuyên bố đầy tham vọng: "Tôi muốn Pudgy Penguins trở thành gương mặt đại diện cho NFT và mọi người mặc định chúng là NFT thân thuộc nhất trên thị trường".
Pudgy Toys là những chú chim cánh cụt vật lý được mở bán trên Amazon. Chỉ sau hai ngày “lên kệ”, nhiều sản phẩm của bộ sưu tập này đã cháy hàng và thu về hơn nửa triệu đô cho đơn vị chủ quản.
Trong khi đó, Pudgy World là một thế giới mở được xây dựng dựa trên ERC - 6551. Đây là tiêu chuẩn mới giúp “nhân cách hoá” cho phép NFT sở hữu ví riêng (tức bản thân NFT hoạt động như một chiếc ví có địa chỉ riêng) và được đồn đoán sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Chỉ cần mua đồ chơi và quét QR code là người dùng có thể sử dụng chúng trong Pudgy World.
Luca Netz - CEO dự án cho biết:
"Bên cạnh Pudgy Penguins, chúng tôi luôn muốn thúc đẩy lĩnh vực này đi lên. Chúng tôi có tham vọng đưa hàng triệu người dùng đến với Web3 theo những cách mà nhóm thậm chí cũng chưa hiểu được.”
Theo thống kê từ Alejandro Navia - Đồng sáng lập trang web phân tích NFT nftnow, đồ chơi của Pudgy Penguins đã thống trị bảng xếp hạng doanh số bán hàng trên Amazon trong 48 giờ ra mắt, đánh bại các tên tuổi lớn như Disney, Transformers, Pokemon, Barbie và Legos.
Giá sàn của bộ sưu tập cũng ghi nhận thành tích đáng kể. Lấy giá từ OpenSea, một chú chim cánh cụt Pudgy Penguins đang được giao dịch ở mốc 6.05 ETH, tăng 26% trong 7 ngày qua. Song song đó, khối lượng giao dịch cũng tăng 18% trên cùng khung tham chiếu.
Có thể thấy, Pudgy Penguins là một trong số ít các dự án trên Ethereum đi ngược với xu hướng tẻ nhạt của thị trường NFT năm nay. Dự án đã huy động thành công 9 triệu USD từ 1kx cùng với Big Brain Holdings, Kronos Research và nhiều tên tuổi khác.
Đại diện đội ngũ gồm 6 nghệ sĩ gif, Netz đã kết thúc phát ngôn của mình bằng một tuyên bố đầy tham vọng: "Tôi muốn Pudgy Penguins trở thành gương mặt đại diện cho NFT và mọi người mặc định chúng là NFT thân thuộc nhất trên thị trường".