Tóm tắt tiến trình:
- Hợp đồng chính (04/09/2018): Xây dựng website đầu tiên check tay 2 cổng Advcash, Payeer qua VCB
+ Hợp đồng bổ sung 1 (27/09/2018): Bổ sung cổng PM và bật auto phần PM
+ Hợp đồng bổ sung 2 (19/01/2019): Bật auto VCB 2 chiều, auto 2 chiều PM
+ Hợp đồng bổ sung 3 (27/02/2019): Bật auto 2 chiều Advcash, Payeer, xác minh KYC
+ (Dự kiến): Bổ sung 3 cổng PM voucher , USDT sau khi HĐ bổ sung 3 hoàn tất
Cảnh báo: FORUM NÀY CẤM KHÔNG CHO VUTAWEB MỞ DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CỦA HỌ NỮA!
Sau đây là STK mà mình gd qua các HĐ
Ngân hàng(Bank): Vietcombank
Số tài khoản(Account Number): 0081001284025
Chủ tài khoản(Account holder): CT CP CN VUTATECH
Địa chỉ ngân hàng(Bank address): Vũng Tàu
Ngân hàng(Bank): Vietcombank
Số tài khoản(Account Number): 0081001222889
Chủ tài khoản(Account holder): NGUYEN PHU QUI
Địa chỉ ngân hàng(Bank address): Vũng Tàu
Qua bài viết của ngày hôm qua: https://mmo4me.com/threads/closed.392532/
1. Lỗi send double do không xem kĩ phần HĐ bổ sung lần 3 khi thỏa thuận 2 bên nên mất 1000$ (23tr8) về lý bên mình xin chịu trách nhiệm.
2. Phần KYC theo yêu cầu mình thì đến tối (22h55) ngày 24/04/2019 bên mình kiểm tra lại thì thấy đã được thêm vào phần quản trị mà không nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía họ (Vutadesign) khi đã làm xong. Nên lúc đó mình đã yêu cầu mod closed topic bởi vì vấn đề cơ bản đã được giải quyết.
Nhưng kể từ thời điểm đó đến bây giờ (tối 25/04), trang web của mình không thể giao dịch được, khách hàng báo là lỗi trắng trang không tạo đơn hàng thanh toán.
Sáng nay 25/04/2019 bên mình chủ động liên hệ họ, mong muốn tiếp tục hợp tác với họ nhưng họ không trả lời. Mình tiếp tục liên hệ yêu cầu kỹ thuật fix lỗi thì họ nói do vụ việc hôm qua nên họ không fix. Mình tiếp tục hỏi giá của gói gia hạn bảo hành thì họ cũng không đồng ý gia hạn.
THẾ THÌ KẾT THÚC. Một website auto mua bán để công việc nhàn rỗi cho admin là bạn phải chăm chăm vào màn hình, check từng đơn hàng, xem từng lịch sử các ví, xem nó có auto send double không? Nếu có thì gọi khách xin refund lại, 1 rủi ro không hề nhẹ. Một website mà không nhận được gia hạn bảo hành thì chuyện gì xảy ra tiếp theo? Tất nhiên, trang web lỗi là đều không thể tránh khỏi, lỗi thì fix nhưng 1 lỗi lớn mà lặp lại nhiều lần thì không thể chấp nhận.
Nói thật, nếu được xin lại 1000$ Advcash từ khách như những lần trước thì câu chuyện này sẽ không được post, mình sẽ tiếp tục báo họ để fix lỗi và chờ họ làm phần KYC hoàn chỉnh bởi mình không muốn "Vạch áo cho người xem lưng" rằng cái site này đang bị lỗi nghiêm trọng, cái site này chưa có KYC hoàn chỉnh, khách mua số lượng bao nhiêu là tùy, việc KYC hay không là chuyện của khách. Họ thừa biết, site auto exchange thì phải có sự ràng buộc KYC nhưng họ dững dưng phớt lờ yêu cầu của mình như trong thỏa thuận để HĐ dang dở kéo dài suốt 1 tháng kể từ khi hết hạn (18/03). Họ phản hồi lại rằng "thích thì làm, không thích thì thôi" bởi trong HĐ ghi sao thì làm vậy mặc kệ thỏa thuận với nhân viên thế nào chỉ biết có HĐ nhưng họ nào có biết trong thỏa thuận của log chat cũng mang tính pháp lý cho đến khi xảy ra chuyện thì lại gấp rút làm. Một doanh nghiệp mà cứ khai thác "lỗ hỏng" trong HĐ với khách hàng như vậy thì thua. https://www.upsieutoc.com/images/2019/04/26/2604.png
Thời gian qua, được hợp tác cùng họ nó mang lại cho mình nhiều bài học kinh ngiệm, đặc biệt là kinh nghiệm trong thỏa thuận ký kết HĐ. Bạn đừng bao giờ quên, khi thoả thuận đồng ý giữa 2 bên thì phải ghi chi tiết từng yêu cầu trong HĐ cho dù ghi kèm phụ lục dài cả trăm trang , và cũng đừng bao giờ chủ quan, tin tưởng lẫn nhau khi bạn ký kết HĐ bổ sung lần thứ N. Hãy thật sự máu lạnh khi ký kết HĐ. Đây là HĐ dân sự đầu tiên mình được ký kết, thật đáng nhớ .
Cảm ơn tập thể VUTAWEB đã hỗ trợ xây dựng website cho mình, hỗ trợ fix những lỗi trong thời gian site hoạt động. Nhân viên của họ vẫn thực hiện khá tốt trong công việc của mình theo sự chỉ đạo của người đứng đầu. Khi giải quyết mâu thuẩn, người đứng đầu đòi đuổi việc nhân viên họ vì tư vấn sai, nhưng mình mong họ đừng làm vậy bởi nhân viên họ làm khá tốt vai trò của mình là mang về những bảng HĐ cho họ.
Xin nhắc lại, bên mình bỏ tiền ra làm trang web là để phục vụ công việc kinh doanh của mình chứ không phải để ngày hôm nay ngồi rõ những dòng chữ này. Một khách hàng đã ký kết với bạn đến HĐ bổ sung lần 3 là họ đã quá tin tưởng bạn, họ muốn hợp tác với bạn dài lâu, họ không ngờ phải đi gia hạn bảo hành trong khi đang thực hiện HĐ bên bạn. Nhưng giờ phút này đã xảy ra nhiều chuyện 2 bên không thể tiếp tục.
Cuối cùng, cảm ơn các admin sàn exchange, các exchanger, và đặc biệt là các Mod đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong mọi thứ!
Dưới đây là hình ảnh cuối cùng mình liên hệ họ. Cảm ơn các bác đã đọc tin.
- Hợp đồng chính (04/09/2018): Xây dựng website đầu tiên check tay 2 cổng Advcash, Payeer qua VCB
+ Hợp đồng bổ sung 1 (27/09/2018): Bổ sung cổng PM và bật auto phần PM
+ Hợp đồng bổ sung 2 (19/01/2019): Bật auto VCB 2 chiều, auto 2 chiều PM
+ Hợp đồng bổ sung 3 (27/02/2019): Bật auto 2 chiều Advcash, Payeer, xác minh KYC
+ (Dự kiến): Bổ sung 3 cổng PM voucher , USDT sau khi HĐ bổ sung 3 hoàn tất
Cảnh báo: FORUM NÀY CẤM KHÔNG CHO VUTAWEB MỞ DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CỦA HỌ NỮA!
Sau đây là STK mà mình gd qua các HĐ
Ngân hàng(Bank): Vietcombank
Số tài khoản(Account Number): 0081001284025
Chủ tài khoản(Account holder): CT CP CN VUTATECH
Địa chỉ ngân hàng(Bank address): Vũng Tàu
Ngân hàng(Bank): Vietcombank
Số tài khoản(Account Number): 0081001222889
Chủ tài khoản(Account holder): NGUYEN PHU QUI
Địa chỉ ngân hàng(Bank address): Vũng Tàu
Qua bài viết của ngày hôm qua: https://mmo4me.com/threads/closed.392532/
1. Lỗi send double do không xem kĩ phần HĐ bổ sung lần 3 khi thỏa thuận 2 bên nên mất 1000$ (23tr8) về lý bên mình xin chịu trách nhiệm.
2. Phần KYC theo yêu cầu mình thì đến tối (22h55) ngày 24/04/2019 bên mình kiểm tra lại thì thấy đã được thêm vào phần quản trị mà không nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía họ (Vutadesign) khi đã làm xong. Nên lúc đó mình đã yêu cầu mod closed topic bởi vì vấn đề cơ bản đã được giải quyết.
Nhưng kể từ thời điểm đó đến bây giờ (tối 25/04), trang web của mình không thể giao dịch được, khách hàng báo là lỗi trắng trang không tạo đơn hàng thanh toán.
Sáng nay 25/04/2019 bên mình chủ động liên hệ họ, mong muốn tiếp tục hợp tác với họ nhưng họ không trả lời. Mình tiếp tục liên hệ yêu cầu kỹ thuật fix lỗi thì họ nói do vụ việc hôm qua nên họ không fix. Mình tiếp tục hỏi giá của gói gia hạn bảo hành thì họ cũng không đồng ý gia hạn.
THẾ THÌ KẾT THÚC. Một website auto mua bán để công việc nhàn rỗi cho admin là bạn phải chăm chăm vào màn hình, check từng đơn hàng, xem từng lịch sử các ví, xem nó có auto send double không? Nếu có thì gọi khách xin refund lại, 1 rủi ro không hề nhẹ. Một website mà không nhận được gia hạn bảo hành thì chuyện gì xảy ra tiếp theo? Tất nhiên, trang web lỗi là đều không thể tránh khỏi, lỗi thì fix nhưng 1 lỗi lớn mà lặp lại nhiều lần thì không thể chấp nhận.
Nói thật, nếu được xin lại 1000$ Advcash từ khách như những lần trước thì câu chuyện này sẽ không được post, mình sẽ tiếp tục báo họ để fix lỗi và chờ họ làm phần KYC hoàn chỉnh bởi mình không muốn "Vạch áo cho người xem lưng" rằng cái site này đang bị lỗi nghiêm trọng, cái site này chưa có KYC hoàn chỉnh, khách mua số lượng bao nhiêu là tùy, việc KYC hay không là chuyện của khách. Họ thừa biết, site auto exchange thì phải có sự ràng buộc KYC nhưng họ dững dưng phớt lờ yêu cầu của mình như trong thỏa thuận để HĐ dang dở kéo dài suốt 1 tháng kể từ khi hết hạn (18/03). Họ phản hồi lại rằng "thích thì làm, không thích thì thôi" bởi trong HĐ ghi sao thì làm vậy mặc kệ thỏa thuận với nhân viên thế nào chỉ biết có HĐ nhưng họ nào có biết trong thỏa thuận của log chat cũng mang tính pháp lý cho đến khi xảy ra chuyện thì lại gấp rút làm. Một doanh nghiệp mà cứ khai thác "lỗ hỏng" trong HĐ với khách hàng như vậy thì thua. https://www.upsieutoc.com/images/2019/04/26/2604.png
Thời gian qua, được hợp tác cùng họ nó mang lại cho mình nhiều bài học kinh ngiệm, đặc biệt là kinh nghiệm trong thỏa thuận ký kết HĐ. Bạn đừng bao giờ quên, khi thoả thuận đồng ý giữa 2 bên thì phải ghi chi tiết từng yêu cầu trong HĐ cho dù ghi kèm phụ lục dài cả trăm trang , và cũng đừng bao giờ chủ quan, tin tưởng lẫn nhau khi bạn ký kết HĐ bổ sung lần thứ N. Hãy thật sự máu lạnh khi ký kết HĐ. Đây là HĐ dân sự đầu tiên mình được ký kết, thật đáng nhớ .
Cảm ơn tập thể VUTAWEB đã hỗ trợ xây dựng website cho mình, hỗ trợ fix những lỗi trong thời gian site hoạt động. Nhân viên của họ vẫn thực hiện khá tốt trong công việc của mình theo sự chỉ đạo của người đứng đầu. Khi giải quyết mâu thuẩn, người đứng đầu đòi đuổi việc nhân viên họ vì tư vấn sai, nhưng mình mong họ đừng làm vậy bởi nhân viên họ làm khá tốt vai trò của mình là mang về những bảng HĐ cho họ.
Xin nhắc lại, bên mình bỏ tiền ra làm trang web là để phục vụ công việc kinh doanh của mình chứ không phải để ngày hôm nay ngồi rõ những dòng chữ này. Một khách hàng đã ký kết với bạn đến HĐ bổ sung lần 3 là họ đã quá tin tưởng bạn, họ muốn hợp tác với bạn dài lâu, họ không ngờ phải đi gia hạn bảo hành trong khi đang thực hiện HĐ bên bạn. Nhưng giờ phút này đã xảy ra nhiều chuyện 2 bên không thể tiếp tục.
Cuối cùng, cảm ơn các admin sàn exchange, các exchanger, và đặc biệt là các Mod đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong mọi thứ!
Dưới đây là hình ảnh cuối cùng mình liên hệ họ. Cảm ơn các bác đã đọc tin.
Last edited: