Nền tảng Metaverse Sandbox đang đặt mục tiêu biến Ấn Độ thành thị trường lớn nhất trong vòng 2 năm tới sau khi gia nhập quốc gia này vào đầu năm nay thông qua liên doanh với một thực thể nội địa, liên doanh đầu tiên dành cho công ty con của gã khổng lồ trò chơi metaverse và đầu tư mạo hiểm Animoca Brands.
Đồng sáng lập Sandbox Sebastien Borget cho biết trong một cuộc phỏng vấn ở thành phố Bengaluru phía nam Ấn Độ vào đầu tháng này:
“Chúng tôi muốn xây dựng một thế giới đa dạng và hòa nhập không biên giới, gắn kết các khu vực khác nhau trên thế giới lại với nhau và với tầm nhìn đó, một năm trước, chúng tôi đã khởi nghiệp ở Ấn Độ để thành lập một liên doanh.”
Liên doanh giữa Brinc, một công ty tăng tốc liên doanh toàn cầu và The Sandbox được công bố vào tháng 2 năm 2023 và dẫn đến việc thành lập BharatBox, một trung tâm văn hóa metaverse cho Ấn Độ, bao gồm cả Bollywood, ngành điện ảnh tiếng Hindi nổi tiếng của Ấn Độ.
Karan Keswani, Giám đốc điều hành của BharatBox cho biết:
Tham vọng của nó đối với Ấn Độ xuất hiện vào thời điểm các nhà lập pháp yêu cầu ngành công nghiệp Web3 tách mình ra khỏi tiền điện tử.
Ngành công nghiệp tiền điện tử của Ấn Độ đang ở trong chế độ sinh tồn sau khi quốc gia này áp đặt thuế cứng vào năm 2022.
Việc một gã khổng lồ trò chơi Web3 thâm nhập vào Ấn Độ bất chấp các rào cản pháp lý phản ánh sự quan tâm đến lời hứa của nhà phát triển và trò chơi quốc gia.
Borget cho biết:
Chúng tôi sẵn sàng tham gia và giúp đỡ các cơ quan quản lý thảo luận về không gian này.
Trong sáu tháng qua, BharatBox đã ký hợp đồng với 25 đối tác Ấn Độ, bao gồm Eros Entertainment, Hungama và Shemaroo, ba công ty giải trí truyền thông lâu đời của điện ảnh Ấn Độ.
Nhưng mối quan hệ hợp tác duy nhất mà Keswani mong đợi sẽ đưa Ấn Độ trở thành thị trường lớn nhất của The Sandbox là mối quan hệ hợp tác với CoinDCX, một sàn giao dịch nổi bật của Ấn Độ.”
Keswani cho biết:
“Quan hệ đối tác hệ sinh thái chiến lược của chúng tôi với CoinDCX và ví Web3 Okto giúp chúng tôi tiếp xúc với 16 triệu người dùng của họ.
Trên toàn cầu, The Sandbox có năm triệu ví. Cùng với CoinDCX và Okto, chúng tôi tự tin có thể thu hút 3 đến 4 triệu người chơi thông qua cộng đồng Okto của họ và đó là tầm nhìn của chúng tôi, thu hút những người dùng đó trong vòng 24 tháng và khi đó Ấn Độ sẽ là thị trường lớn nhất của The Sandbox.”
Người đồng sáng lập CoinDCX và Okto, Neeraj Khandelwal nói rằng:
Hầu hết các mối quan hệ đối tác là hợp đồng và thỏa thuận đối tác đất đai sẽ cho phép công ty sử dụng Land NFT đã mua của mình trong metaverse mở để xây dựng trải nghiệm được ứng dụng trong The Sandbox dành riêng cho Ấn Độ, chẳng hạn như trải nghiệm gần đây để đưa Mahabharat hoành tráng của Ấn Độ đến Metaverse.
BharatBox cũng đang nỗ lực đưa danh mục Animoca Brands rộng hơn đến Ấn Độ để cung cấp các giải pháp Web3 khác như bán vé và trò chơi blockchain.
Đồng sáng lập Sandbox Sebastien Borget cho biết trong một cuộc phỏng vấn ở thành phố Bengaluru phía nam Ấn Độ vào đầu tháng này:
“Chúng tôi muốn xây dựng một thế giới đa dạng và hòa nhập không biên giới, gắn kết các khu vực khác nhau trên thế giới lại với nhau và với tầm nhìn đó, một năm trước, chúng tôi đã khởi nghiệp ở Ấn Độ để thành lập một liên doanh.”
Liên doanh giữa Brinc, một công ty tăng tốc liên doanh toàn cầu và The Sandbox được công bố vào tháng 2 năm 2023 và dẫn đến việc thành lập BharatBox, một trung tâm văn hóa metaverse cho Ấn Độ, bao gồm cả Bollywood, ngành điện ảnh tiếng Hindi nổi tiếng của Ấn Độ.
Karan Keswani, Giám đốc điều hành của BharatBox cho biết:
“Thực thể Ấn Độ của The Sandbox là BharatBox. BharatVerse là vùng đất Ấn Độ trên bản đồ The Sandbox.”
Tham vọng của nó đối với Ấn Độ xuất hiện vào thời điểm các nhà lập pháp yêu cầu ngành công nghiệp Web3 tách mình ra khỏi tiền điện tử.
Ngành công nghiệp tiền điện tử của Ấn Độ đang ở trong chế độ sinh tồn sau khi quốc gia này áp đặt thuế cứng vào năm 2022.
Việc một gã khổng lồ trò chơi Web3 thâm nhập vào Ấn Độ bất chấp các rào cản pháp lý phản ánh sự quan tâm đến lời hứa của nhà phát triển và trò chơi quốc gia.
Borget cho biết:
Chúng tôi sẵn sàng tham gia và giúp đỡ các cơ quan quản lý thảo luận về không gian này.
Trong sáu tháng qua, BharatBox đã ký hợp đồng với 25 đối tác Ấn Độ, bao gồm Eros Entertainment, Hungama và Shemaroo, ba công ty giải trí truyền thông lâu đời của điện ảnh Ấn Độ.
Nhưng mối quan hệ hợp tác duy nhất mà Keswani mong đợi sẽ đưa Ấn Độ trở thành thị trường lớn nhất của The Sandbox là mối quan hệ hợp tác với CoinDCX, một sàn giao dịch nổi bật của Ấn Độ.”
Keswani cho biết:
“Quan hệ đối tác hệ sinh thái chiến lược của chúng tôi với CoinDCX và ví Web3 Okto giúp chúng tôi tiếp xúc với 16 triệu người dùng của họ.
Trên toàn cầu, The Sandbox có năm triệu ví. Cùng với CoinDCX và Okto, chúng tôi tự tin có thể thu hút 3 đến 4 triệu người chơi thông qua cộng đồng Okto của họ và đó là tầm nhìn của chúng tôi, thu hút những người dùng đó trong vòng 24 tháng và khi đó Ấn Độ sẽ là thị trường lớn nhất của The Sandbox.”
Người đồng sáng lập CoinDCX và Okto, Neeraj Khandelwal nói rằng:
“Okto rất vui khi được làm việc với một trong những người chơi giỏi nhất trong hệ sinh thái trò chơi và Metaverse để giúp họ có được chỗ đứng vững chắc ở Ấn Độ.”
Hầu hết các mối quan hệ đối tác là hợp đồng và thỏa thuận đối tác đất đai sẽ cho phép công ty sử dụng Land NFT đã mua của mình trong metaverse mở để xây dựng trải nghiệm được ứng dụng trong The Sandbox dành riêng cho Ấn Độ, chẳng hạn như trải nghiệm gần đây để đưa Mahabharat hoành tráng của Ấn Độ đến Metaverse.
BharatBox cũng đang nỗ lực đưa danh mục Animoca Brands rộng hơn đến Ấn Độ để cung cấp các giải pháp Web3 khác như bán vé và trò chơi blockchain.