• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Warning Số điện thoại 0348077552 Trương Văn Thắng lừa đảo mua thẻ

Hiện tại số điện thoại Momo 0348077552 Trương Văn Thắng có giao dịch mua cái thẻ 100k bên mình, qua mình có nhận được thông báo từ bên momo giao dịch 100k này bị phong toả do bên chuyển tiền báo chuyển nhầm :eek: , rồi bảo mình liên hệ bên chuyển tiền xử lý, dù đã giải thích khản cả cổ mà thằng momo nó vẫn không chịu mở khoá 100k đó cho mình, vẫn bắt mình phải liên hệ bên chuyển tiền xử lý

Mình đã liên hệ số điện thoại chuyển tiền, có nhắn tin, gọi điện thì nó tắt máy, không nghe máy

Tiện cảnh báo anh em đang dùng MOMO nhớ cẩn thận khi giao dịch nhiều tiền, dạo này nghe mọi người bảo nó khoá giao dịch vô tội vạ, không chịu mở khoá nếu ko có sự đồng ý của bên chuyển, cứ nhận được báo cáo chuyển nhầm là nó khoá liền, rồi treo giao dịch của khách vô thời hạn, mình nghĩ chắc là chiêu kiếm tiền bẩn của bọn momo luôn, cái giao dịch 100k này từ tận tháng 11/2018 , đến qua rút hết tiền về bank mình mới biết tài khoản mình bị khoá 100k :mad:

q7m4pPi.png


Tag: momo khoá tài khoản, momo đóng băng giao dịch, không cần biết đúng sai
 
Last edited:

DoctorXuan

Hero
Verified
Joined
Nov 19, 2013
Messages
1,785
Solutions
1
Reactions
1,866
MR
0.004
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Bạn đen thôi, hoặc uy lực ko lớn thì bị momo cho ăn đòn. Mình cũng bị 1 lần khách nó report bảo chuyển nhầm, mấy em nhân viên momo gọi điện bảo là khách chuyển nhầm bên em refund tiền cho khách nhé. Mình bảo là nó mua hàng đã nhận chứ ko phải chuyển nhầm, mấy em ấy vâng dạ và ko gọi lại nữa. :v :v
 
Bạn đen thôi, hoặc uy lực ko lớn thì bị momo cho ăn đòn. Mình cũng bị 1 lần khách nó report bảo chuyển nhầm, mấy em nhân viên momo gọi điện bảo là khách chuyển nhầm bên em refund tiền cho khách nhé. Mình bảo là nó mua hàng đã nhận chứ ko phải chuyển nhầm, mấy em ấy vâng dạ và ko gọi lại nữa. :v :v
bạn đã thử rút hết tiền về chưa
cái gd đó bên momo cũng gọi điện mình từ lâu rồi, mình cũng giải thích là bán thẻ cào cho bên kia, giao dịch đã hoàn thành
nó cũng vâng vâng dạ dạ, qua rút sạch sành sanh mới biết bị hold 100k này
gửi hỗ trợ vẫn là cái giao dịch đó @@
 
Last edited:
bạn đã thử rút hết tiền về chưa
cái gd đó bên momo cũng gọi điện mình từ lâu rồi, mình cũng giải thích là bán thẻ cào cho bên kia, giao dịch đã hoàn thành
nó cũng vâng vâng dạ dạ, qua rút sạch sành sanh mới biết bị hold 100k này
gửi hỗ trợ vẫn là cái giao dịch đó @@
Mình ko bị hold giao dịch nào cả, rút sạch thoải mái, chắc bạn bị tụi nhân viên Momo nó bắt nạt thôi :v, nó gọi điện tới sđt của mình có nhạc chờ tổng đài nó biết Cty bán hàng nên nó tự liên hệ xử lý thằng report báo cáo láo kia, mình cũng bị mấy vụ ở Nganluong.vn, nhân viên nganluong nó gọi mình bảo là yêu cầu các bạn mời công an vào cuộc mình sẽ khiếu kiện thằng kia lừa đảo online luôn, thế là nó chém thẳng mấy thằng report láo.
 

anhduc1403

Senior
Joined
Apr 10, 2018
Messages
796
Solutions
4
Reactions
382
MR
5.444
Chat with me via Yahoo Messenger
Đọc bài này xong thấy thằng MOMO này nó ngu ngu kiểu gì ấy nhỉ, tui mua 1 triệu tiền card nạp xong tôi đòi refun lại tiền thì sao nhỉ? Thêm 1 cái bất cập nữa là nạp tiền từ thẻ lên ví k cần OTP thằng nào nó pro hack được cái thì coi như đi hết luôn :D
 
Đọc bài này xong thấy thằng MOMO này nó ngu ngu kiểu gì ấy nhỉ, tui mua 1 triệu tiền card nạp xong tôi đòi refun lại tiền thì sao nhỉ? Thêm 1 cái bất cập nữa là nạp tiền từ thẻ lên ví k cần OTP thằng nào nó pro hack được cái thì coi như đi hết luôn :D
nó ko ngu đâu, nó ma mãnh lắm, báo chuyển nhầm nó đóng băng tiền giao dịch luôn, không cần biết đúng sai
ko trả bên nào đâu, còn bên nhận tiền muốn mở đóng băng phải liên hệ bên chuyển gọi lên tổng đài momo xác nhận chúng nó mới mở đóng băng cho dùng nhé
chắc thằng momo nó thuê quảng cáo, khuyến mại nhiều quá nên giờ phải chơi ba cái trò mèo này để kiếm chác thêm tiền của khách hàng, không khác gì lừa đảo cả
 
Mình ko bị hold giao dịch nào cả, rút sạch thoải mái, chắc bạn bị tụi nhân viên Momo nó bắt nạt thôi :v, nó gọi điện tới sđt của mình có nhạc chờ tổng đài nó biết Cty bán hàng nên nó tự liên hệ xử lý thằng report báo cáo láo kia, mình cũng bị mấy vụ ở Nganluong.vn, nhân viên nganluong nó gọi mình bảo là yêu cầu các bạn mời công an vào cuộc mình sẽ khiếu kiện thằng kia lừa đảo online luôn, thế là nó chém thẳng mấy thằng report láo.
bác tay to rồi, mở công ty chắc nó ko dám động vào :D
chúng nó toàn bắt nạt người dùng cá nhân, kinh doanh nhỏ lẻ thôi,
 

truongka

Senior
Verified
Joined
Jul 13, 2017
Messages
778
Reactions
183
MR
1.035
$500.00
Services
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
100k của thớt bị hold như vậy là sao ấy chứ cách đây 2 tháng khách bên mình bị lừa trong Momo 20tr nên kịp gọi lên Momo nhờ khóa khoản đó. Bên Momo báo bên nào thiệt hại thì chủ động báo công an, nó sẽ cung cấp thông tin. Nó tạm hold 7 ngày nếu không có liên hệ nào bên phía CA thì nó sẽ mở khóa tk.
 
100k của thớt bị hold như vậy là sao ấy chứ cách đây 2 tháng khách bên mình bị lừa trong Momo 20tr nên kịp gọi lên Momo nhờ khóa khoản đó. Bên Momo báo bên nào thiệt hại thì chủ động báo công an, nó sẽ cung cấp thông tin. Nó tạm hold 7 ngày nếu không có liên hệ nào bên phía CA thì nó sẽ mở khóa tk.
chịu bạn, mình nói tất cả bên trên đều là đúng sự thật thôi, thằng momo này nó cứ nhận báo cáo chuyển nhầm là khoá thẳng, không cần biết đúng sai, với trước trên fb cũng có nhiều nạn nhân rồi, thâm chí là khoá luôn tài khoản nhận tiền, muốn mở khoá số tiền đóng băng chỉ có 1 cách duy nhất là liên hệ bên chuyển tiền gọi lên tổng đài momo đề nghị gỡ đóng băng số tiền giao dịch trực tiếp thôi, chứ nó ko hỗ trợ mở khoá đóng băng qua app, hay mail



q7m4pPi.png
 
Last edited:
chịu bạn, mình nói tất cả bên trên đều là đúng sự thật thôi, thằng momo này nó cứ nhận báo cáo chuyển nhầm là khoá thẳng, không cần biết đúng sai, với trước trên fb cũng có nhiều nạn nhân rồi, thâm chí là khoá luôn tài khoản nhận tiền, muốn mở khoá số tiền đóng băng chỉ có 1 cách duy nhất là liên hệ bên chuyển tiền gọi lên tổng đài momo đề nghị gỡ đóng băng số tiền giao dịch trực tiếp thôi, chứ nó ko hỗ trợ mở khoá đóng băng qua app, hay mail



q7m4pPi.png
Mà thấy vụ bạn chắc mình sẽ không nhận momo nữa. Cách làm việc thế này thì khó đoán lắm.
 
Mà thấy vụ bạn chắc mình sẽ không nhận momo nữa. Cách làm việc thế này thì khó đoán lắm.
Các paygate khi có khiếu nại nó đều đóng băng mà bạn? Thường là đóng băng giao dịch chờ giải quyết, chủ yếu cách nó giải quyết thế nào mà thôi. (nganluong, baokim, momo, paypal). Nếu bạn ngại va chạm thì tốt nhất tránh mấy paygate dạng này ra.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
427,000
Messages
7,194,222
Members
179,355
Latest member
u888mycom
Back
Top Bottom