Sự thật về AP xóa tài khoản của khách hàng !!

ecapteam

Newbie
Joined
Apr 1, 2011
Messages
658
Reactions
208
MR
0.000
Thưa mí bác, tài khoản AP của tui lâu rồi, 6/2010 bây giờ mới lôi ra xào lại, bây giờ đã hơn 1 năm từ ngày AP nó xóa tài khoản cua tui ko rõ lý do chỉ vì 1 nguyên nhân đó là hỏi lấy lại câu hỏi bảo mật 1, vì tui quên câu trả lời của câu hỏi 1, chỉ nhớ câu trả lời 2 và đã điền rất chính xác. Thế là tôi quyết định hỏi để lấy lại câu trả lời số 1 với mục đích change câu mã PIN, vì lúc đấy tui quên mã PIN để sell tài khoản AP đã verified cho 1 người hỏi mua với 6$ LR, tui chỉ sell 4,5$ Lr thôi vì cũng ko cần tiền nhiều làm gì. Nhớ là tài khoản AP của tôi đã verified nên tôi mới sell được, vì lúc đó chỉ verified bằng di động, sau này nó mới ra trò verified bằng 4 thứ nói thật ra đại gia verified bỏ ra 1 triệu (50$) để xác nhận bank account, thật là ác ôn, rồi nó refund lại 50$, thử hỏi nó hold 1 phát thì làm thế

13121898882046749836_574_574.jpg

Email từ khi đăng ký nó gửi thư kích hoạt về vẫn còn tác dụng registration.

Từ ngày xảy ra sự cố delete tài khoản, bây giờ tui thử lấy lại pass AP ko được, đây có phải là AP đang làm ăn đểu.
1312189885203707323_574_574.jpg

Mí bác có thể thử bằng cách nhập email trong ảnh để lấy lại pass xem



1312189878359429346_574_574.jpg

Tui gửi thư cho nó để hỏi xem sao lấy lại pass ko được.

Và nó hồi âm bằng tự động nhá ko phải là chính nó hồi âm, tức là khi mí bác tạo 1 ticket để hỗ trợ thì nó gửi thư hồi âm tự động thông báo ticket đã được chấp nhận.


13121898721742632891_574_574.jpg


Và ticket url bấm vào ko thấy chi tiết câu hỏi đâu mà thấy như hình trên.

Danh sách các thư gửi đến AP, nhưng ko thấy hồi âm trở lại.
13121898661689412265_574_574.jpg
 
vừa mới thử nó vẫn gởi mail về bình thường có bị vấn đề gì đâu ?

Ông xem cái proof đi rồi hãy nói, ông nhận được mail vì chuyện gì??? Có phải là quyên câu trả lời giống tui, hay chỉ là lấy pass bình thường, ông có bị AP delete vì lý do đó chưa?
 

sa.n

Hero
Joined
Jul 7, 2011
Messages
711
Reactions
375
MR
0.000
Sự Thật AP còn sử dụng đc. không đây
Xin chào xxx

Hôm nay DipPic.Com có một số lỗi với Alertpay chúng ta không thể chuyển tiền qua Alerpay trong thời gian này. Vì vậy, DipPic.Com quyết định để loại bỏ Alertpay và 2 hệ thống bổ sung thanh toán nhiều hơn là Moneybookers, Webmoney (WMZ).
 

gaconss

Hero
Joined
May 7, 2011
Messages
837
Reactions
255
MR
0.006
có khi account của bác bị hack rồi cũng nên ... Gỡ email cũ ra add email mới vào đâu có khó ...
 

boj1102

Senior
Joined
Jun 2, 2011
Messages
526
Reactions
199
MR
0.000
tội nghịp bác :(

lập acc khác rồi pm nó hỏi loanh quanh chuyện gì đó, nếu nó rep lại thì mình làm to chuyện ra, bảo là nick cũ của tao là abcxyz, sao mày rep nick này mà ko rep acc cũ của tao. mày định scam à con *** (xl hơi quá lời =)))
 
Joined
Feb 23, 2011
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
Mình có một vài điều chia sẻ với các bạn sử dụng AP. Đây là kinh nghiệm từ chính bản thân mình khi sử dụng AP.

Mình cũng bị trường hợp y hệt như bạn chủ topic này. Đó là khi mình đang sử dụng tài khoản bình thường nhưng một lần mình đăng nhập vào thì nó báo là sai pass, sau đó mình lựa chọn quên pass để reset lại pass thì nó báo là email đăng nhập AP ko tồn tại. Hic hic, thật là vô lý vì mới chỉ trước đó 2 ngày mình vẫn còn nhận tiền từ PTC. Thế rùi mình support với AP, trình bày hoàn cảnh, đúng 2 ngày sau nó gửi cho mình 1 email trả lời bắt mình làm theo các yêu cầu của nó, mình làm theo đầy đủ và không quên copy proof nhận tiền từ email của mình.
Hai ngày sau chờ đợi nó gửi cho mình 1 email nói rằng đang trong quá trình khôi phục tài khoản của mình, nó gửi cho mình 1 email lạ hoắc và 1 đường link, nói với mình là có thể sử dụng tạm thời. Kích vào đường link đó thì hiện ra 1 tài khoản AP trong đó có đầy đủ các giao dịch của mình, số tiền vẫn được giữ nguyên như trước khi mất tài khoản, trong đó có 1 giao dịch cuối cùng là giao dịch chuyển toàn bộ số tiền hiện có từ email của mình qua mail này. Nó ko quên nói với mình email này đang bị hole, trong thời gian này không thể thực hiện được các giao dịch nào cả. Sau đó nó yêu cầu trả lời email của nó với các thông tin cá nhân như địa chỉ, tên, số điện thoại...Mình làm đầy đủ và chờ đợi tiếp 2 ngày.
Cuối cùng mình cũng nhận được email trả lời. Lần này nó nói email của mình đang trong quá trình khôi phục, quá trình này có thể kéo dài 3 ngày làm việc, nhưng nó gửi tiếp cho mình 1 đường link yêu cầu reset lại pass mới, mình thực hiện như yêu cầu, sau đó đăng nhập e mail AP bình thường, Khi kiểm tra tài khoản thì có thấy số tiền ko hề suy chuyển, chỉ phát sinh thêm 1 giao dịch, đó là giao dịch chuyển tiền từ e mail dự bị sang mail của mình.
Thế là mình đã Support thành công để lấy lại những gì đã mất, mong rằng các bạn ở trường hợp tương tự như mình thì có thể làm tương tự để lấy lại AP và bảo vệ quyền lợi của mình, chúc các bạn thành công và đừng vội quy kết tội cho AP xóa tài khoản bất thường nhé, dịch vụ của nó tương đối uy tín, nó làm thế cũng là để bảo vệ quyền lợi cho chính khách hàng của mình, chỉ có điều thi thoảng nó thực hiện theo chủ trương "thà giết nhầm còn hơn bỏ sót" cho những phát sinh bất thường thui. Bạn nào có nhu cầu cần trợ giúp có thể liên lạc với mình theo yahoo: duyhung19852001.

PS: Cho đến bây giờ mình vẫn ko hiểu lý do tại sao tài khoản AP của mình bị xóa tạm thời nữa, có thể là do mình đăng nhập IP khác nhau (mình ở VN nhưng sang Đài Loan làm việc) hay cũng có thể là do AP đang thay đổi scrip nên dữ liệu về Account của mình bị lỗi. Mình cũng ko cần quan tâm tới nó nữa :D. CÒn lý do bị hack thì có lẽ mình loại trừ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,711
Messages
7,182,750
Members
179,070
Latest member
gooooooanaly

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom