NguyenTuanMinh
Hero
Lúc đầu mình không định viết bài này đâu,nhưng thực sự mình cảm thấy rất BỰC MÌNH
Sự tình là không biết thằng điên nào đó,nó gửi 1 triệu 699 ngàn vô VCB của mình với note REMIxxxx..., lúc đó mình không có giao dịch cái gì trên remitano cả. Muốn refund cho người ta nhưng VCB thì nó không ghi tài khoản để mà refund
Chính vì thế mình liền liên hệ support REMITANO để được hỗ trợ thì bạn ấy bảo mình như sau :
Ok thôi, như vậy cũng hợp tình hợp lý,giờ biết tiền ai mà xử đâu.
Mình cũng không quên NHẮC HỌ NẾU CÓ AI BÁO GÌ THÌ BÁO LẠI CHO MÌNH ĐỂ MÌNH GỬI TRẢ HỌ :
Sau vài ngày , mình lại inbox hỏi support remitano lần nữa :
Các bạn nói vậy thì thực sự mình cũng chả biết làm sao nữa luôn Tất nhiên nó cũng hợp tình hợp lý thôi,cho tới hôm 21 ,mình có nạp ít tiền vào remi để bán thì vừa nạp vô tài khoản đã bị khoá.
Sau một hồi SUPPORT thì mới biết là TÀI KHOẢN của mình đã bị 2 bạn SUPPORT kia ngấm ngầm khoá lại,không thông báo gì cho mình.
MÌNH CŨNG OK THÔI,vì mình hiểu,ở đời tin tưởng nhau TRONG SẠCH là rất khó.
Mình liền hỏi họ giờ giải quyết sao,họ bảo chỉ cần refund bank là được
Mình liền bảo vậy cậu đưa BANK của sàn đây, mình gửi vô đó,có gì bên cậu cầm rồi giải quyết với đầu kia hộ mình,chứ chờ họ onl biết tới bao giờ,giá BTC thì nó tăng giảm thường xuyên,nnư hôm qua nháy mắt mất vài chục triệu rồi
Phải vài tiếng đồng hồ sau họ mới thèm reply mình,và đây :
Có thể tới đây mọi người thấy ok,nhưng sau khi mình chuyển tiền thì họ nói như này :
Sao phải gọi !? Gọi để xác nhận tiền đã chuyển !? Vậy bank kia không phải của bạn !? Bên bạn kệ mình chờ mấy tiếng cho tới khi bên kia onl !?
Sau vụ này mình có tổn thất , do giá BTC , nhưng ko đáng kể,sống không giàu nghèo gì vài trăm bạc hay kể cả vài triệu,nhưng mình muốn nói ở đây là :
Cách support :
- Support không có kinh nghiệm,làm ăn,phối hợp với nhau không tốt
- Support không có kinh nghiệm,đáng nhẽ ngay lúc đầu SUPPORT phải bảo mình chuyển tiền vô bank bên REMI để REMI hold
- Cám ơn thì có,nhưng xin lỗi khi xong việc thì mình chưa thấy nhé, bạn nên biết mình bị thiệt hại bởi giá BTC trong vụ này chứ không phải không mất gì !
- Nếu bank kia không phải của bên bạn, cái cách bạn cheat khách hàng cũng hay thật đấy
Từ hồi REMI tuyển mấy ông sinh viên,chả qua đào tạo gì cả,vô làm support cái là thấy khó chịu lắm nhé. Có thể việc mất một thằng khách nghèo như mình thì chả ảnh hưởng gì đến REMI, nhưng làm ăn lâu dài thì nên xem lại nhé,support cũng phải đào tạo chứ không phải cứ lôi mấy thằng ở đâu vào,cho nó vài câu rồi để ai hỏi nó cũng COPY & PASTE vào cho người ta đâu,cái người ta cần là hỗ trợ bằng con người,chứ ko cần SUPPORT trả lời như CÁI MÁY (hihi có thể do mỏi tay hay gõ lặp đi lặp lại nên bạn copy paste,nhưng chẳng phải người ta trả tiền bạn để làm việc đó sao !? )
Sự tình là không biết thằng điên nào đó,nó gửi 1 triệu 699 ngàn vô VCB của mình với note REMIxxxx..., lúc đó mình không có giao dịch cái gì trên remitano cả. Muốn refund cho người ta nhưng VCB thì nó không ghi tài khoản để mà refund
Chính vì thế mình liền liên hệ support REMITANO để được hỗ trợ thì bạn ấy bảo mình như sau :
Ok thôi, như vậy cũng hợp tình hợp lý,giờ biết tiền ai mà xử đâu.
Mình cũng không quên NHẮC HỌ NẾU CÓ AI BÁO GÌ THÌ BÁO LẠI CHO MÌNH ĐỂ MÌNH GỬI TRẢ HỌ :
Sau vài ngày , mình lại inbox hỏi support remitano lần nữa :
Các bạn nói vậy thì thực sự mình cũng chả biết làm sao nữa luôn Tất nhiên nó cũng hợp tình hợp lý thôi,cho tới hôm 21 ,mình có nạp ít tiền vào remi để bán thì vừa nạp vô tài khoản đã bị khoá.
Sau một hồi SUPPORT thì mới biết là TÀI KHOẢN của mình đã bị 2 bạn SUPPORT kia ngấm ngầm khoá lại,không thông báo gì cho mình.
MÌNH CŨNG OK THÔI,vì mình hiểu,ở đời tin tưởng nhau TRONG SẠCH là rất khó.
Mình liền hỏi họ giờ giải quyết sao,họ bảo chỉ cần refund bank là được
Mình liền bảo vậy cậu đưa BANK của sàn đây, mình gửi vô đó,có gì bên cậu cầm rồi giải quyết với đầu kia hộ mình,chứ chờ họ onl biết tới bao giờ,giá BTC thì nó tăng giảm thường xuyên,nnư hôm qua nháy mắt mất vài chục triệu rồi
Phải vài tiếng đồng hồ sau họ mới thèm reply mình,và đây :
Có thể tới đây mọi người thấy ok,nhưng sau khi mình chuyển tiền thì họ nói như này :
Sao phải gọi !? Gọi để xác nhận tiền đã chuyển !? Vậy bank kia không phải của bạn !? Bên bạn kệ mình chờ mấy tiếng cho tới khi bên kia onl !?
Sau vụ này mình có tổn thất , do giá BTC , nhưng ko đáng kể,sống không giàu nghèo gì vài trăm bạc hay kể cả vài triệu,nhưng mình muốn nói ở đây là :
Cách support :
- Support không có kinh nghiệm,làm ăn,phối hợp với nhau không tốt
- Support không có kinh nghiệm,đáng nhẽ ngay lúc đầu SUPPORT phải bảo mình chuyển tiền vô bank bên REMI để REMI hold
- Cám ơn thì có,nhưng xin lỗi khi xong việc thì mình chưa thấy nhé, bạn nên biết mình bị thiệt hại bởi giá BTC trong vụ này chứ không phải không mất gì !
- Nếu bank kia không phải của bên bạn, cái cách bạn cheat khách hàng cũng hay thật đấy
Từ hồi REMI tuyển mấy ông sinh viên,chả qua đào tạo gì cả,vô làm support cái là thấy khó chịu lắm nhé. Có thể việc mất một thằng khách nghèo như mình thì chả ảnh hưởng gì đến REMI, nhưng làm ăn lâu dài thì nên xem lại nhé,support cũng phải đào tạo chứ không phải cứ lôi mấy thằng ở đâu vào,cho nó vài câu rồi để ai hỏi nó cũng COPY & PASTE vào cho người ta đâu,cái người ta cần là hỗ trợ bằng con người,chứ ko cần SUPPORT trả lời như CÁI MÁY (hihi có thể do mỏi tay hay gõ lặp đi lặp lại nên bạn copy paste,nhưng chẳng phải người ta trả tiền bạn để làm việc đó sao !? )