Thành viên mới

mình là thành viên mới xin chào cả nhà
Mình không biết post bài này vào đâu, nên post vào đây, nếu sai nhờ Mod move giúp mình
Mình có 2 vấn đề để hỏi:
1 . Mình có mua hàng thẻ gift cả amz
Mua 900$ (500+200+200) thẻ gift
Hiện tại thẻ 500 thì k vấn đề
Nhunge thẻ 200(2 thẻ ) thì bị amz hold và choè giải quyết
Lần 1 thì ng bán hàng đã xử lý ok, nhưng đến tối thì nhận đc email là amz thu hồ và huỷ thẻ
Mình Liên hện ng ván thẻ thì đc họ chỉ là email kèm theo chứng từ mình đã làm theo và đang đợi xử lý lần 2
Amz có gọi mình báo 2 việc là hàng mình mua bị trể hơn 1 ngày họ xloi mình
Việc 2 là báo trong tkhoan mình còn 500 chứ không phải là 900,mình có nhoè kiểm tra laị và họ báo sẽ email
Mình gọi ng bán hàng laị thì vên bán hàng bảo là hết trách nhiệm vì mình làm sai hướng dẩn
Trong khi mình k biết gì và k đc họ bảo hướng dẩn ra sao?
Ok mình đợi bên amz giải quyết , nếu họ hiải quyết không đc mình sẽ lên đây up toàn bộ chi tiết moni người xem xét giúp mình phải làm sao?
Mình mua thẻ = tiền thạt, họ bán mình cũng thật nhưng thật sao lại bị sự cố?
Đau đầu quá mấy bạn ơi
Việc thứ 2 là nếu muốn đóng bảo hiểm thì chi phí bảo hiểm trong này là bao nhiêu? Mình muốn biết chi tiết về bảo hiểm MMO để tiện mua bán giao dich
Thanks cả nhà đã đọc
 

Taophu

Newbie
Joined
Aug 17, 2018
Messages
4
Reactions
0
MR
0.000
Tình hình bên amz trả lời là gift bị ng mua hàng thay đổi và gift mình nạp không hợp lệ
Xin chào,

Cảm ơn bạn đã là thành viên chính.

Tên tôi là Ravi và tôi đến từ đội ngũ quà tặng của Amazon Card Escalation.

Tôi đang theo dõi liên hệ gần đây của bạn với bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Tôi vừa xem xét chi tiết của thẻ quà tặng mà bạn chỉ định và thấy rằng, không may, mã xác nhận quyền sở hữu mà bạn đã nhận không có sẵn để sử dụng vì nó đã được người khác đổi.

Tôi hiểu rằng bạn không nhận được thẻ quà tặng vì mục đích bảo mật mà tôi không thể cung cấp thêm thông tin cho bạn.

Vui lòng hiểu rằng chúng tôi không thể gửi lại thẻ quà tặng hoặc hoàn tiền cho đơn đặt hàng vì nó đã được mua trực tiếp cho cửa hàng chứ không phải từ Amazon.com. Tôi hy vọng bạn hiểu những hạn chế của chúng tôi về vấn đề này.

Vì thẻ quà tặng này đã được mua trong một cửa hàng và không trực tiếp thông qua Amazon.com, tôi khuyên bạn nên quay lại cửa hàng nơi thẻ đã được mua. Họ có thể giúp bạn với điều này.

Nếu tôi liên quan đến bản thân mình, tôi hoàn toàn có thể hiểu được tình huống bực dọc và khó chịu như thế nào khi một điều như thế này xảy ra nhưng tôi hy vọng bạn hiểu được những hạn chế của tôi.

Tôi thực sự muốn tôi có thể hoàn trả cho bạn thẻ quà tặng ở trên ngay lập tức bằng cách thực hiện hành động bắt buộc nhưng vui lòng hiểu, khi bạn mua thẻ quà tặng từ cửa hàng, đơn đặt hàng của bạn không được Amazon.com bán hoặc hoàn thành.

Do đó, chúng tôi tại Amazon Customer Service không có quyền truy cập vào các công cụ được yêu cầu thực hiện bất kỳ hành động nào đối với các đơn đặt hàng thẻ quà tặng này.

Tuy nhiên, tôi đã tìm cách để chăm sóc việc này cho bạn, để nhận khoản tiền hoàn lại, tôi yêu cầu bạn vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ ghi nợ / tín dụng được sử dụng để mua thẻ quà tặng và tranh chấp khoản phí.

Như đã đề cập trong bản in thẻ quà tặng của chúng tôi, rủi ro mất mát và tiêu đề cho thẻ quà tặng chuyển cho người mua khi việc truyền tải điện tử của chúng tôi đến người nhận hoặc gửi đến hãng vận chuyển, tùy theo điều kiện nào được áp dụng.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các thẻ quà tặng bị mất hoặc bị đánh cắp.

Các điều khoản và điều kiện cho Thẻ quà tặng Amazon.com được đăng trên trang web Amazon.com tại đây:

http://www.amazon.com/gc-legal

Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện gây ra cho bạn trong vấn đề này. Tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn và thông cảm của bạn.

Nếu vẫn còn điều gì đó mà tôi không đề cập đến hoặc tôi vẫn có thể làm để hỗ trợ bạn về vấn đề này, vui lòng cho tôi biết bằng cách sử dụng liên kết dưới đây và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn với sự quan tâm của bạn.

https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us

Cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của bạn trong vấn đề này.

Chúng tôi đánh giá cao phản hồi của bạn. Vui lòng sử dụng các nút bên dưới để bỏ phiếu về trải nghiệm của bạn ngay hôm nay.

Trân trọng,
Ravi
Amazon.com
Cảm ơn bạn đã yêu cầu. Tôi đã giải quyết vấn đề của bạn?
có không
Phản hồi của bạn đang giúp chúng tôi xây dựng Công ty có nhiều khách hàng nhất của Trái đất.
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,421
Messages
7,156,803
Members
177,955
Latest member
Tuangoc79
Back
Top Bottom