Đây là các thông số ở Analytics trong acc Sponsorpay của mình
Date -> khỏi nói
Revenue : Doanh thu (theo ngày tương ứng)
Clicks : Tổng số click vào offer (theo ngày tương ứng)
Xin các pro chỉ giáo giùm ý nghĩa của các thông số còn lại : Fills, Click-through rate, Conversion rate, Conversions
Ngoài ra, tỉ lệ của Click-through rate và Conversion rate nên duy trì ở mức nào để "không nguy hiểm" ?
Mong các pro comment giùm
Date -> khỏi nói
Revenue : Doanh thu (theo ngày tương ứng)
Clicks : Tổng số click vào offer (theo ngày tương ứng)
Xin các pro chỉ giáo giùm ý nghĩa của các thông số còn lại : Fills, Click-through rate, Conversion rate, Conversions
Ngoài ra, tỉ lệ của Click-through rate và Conversion rate nên duy trì ở mức nào để "không nguy hiểm" ?
Mong các pro comment giùm