• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 10 MR (~ $10)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 3 MR (~ $1 - $3)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Trial MOD hoan277 - Review dịch vụ

Status
Not open for further replies.

anh1332

Hero
Joined
May 31, 2011
Messages
977
Reactions
336
MR
0.042
Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
@hoan277 !

Trễ hẹn giao hàng , nhân viên KO xin lỗi vì ko phải lỗi nó , nó KO xin lỗi vì là lỗi bất khả kháng =))! Và nó chỉ làm thuê ! ,

Kêu hàng vẫn ở kho US ( cái shit , hẹn 2 3 tuần , 1 tháng pm thì kêu vẫn us )

Hỏi vậy khi nào hàng về , kêu e làm thuê , e éo biết

=> pm hoan277 cũng nói éo bít !

bị mình hỏi nhiều quá ( chỉ muốn biết khi nào về ) =>>

Cho luôn cái hẹn 1 tháng sau có ko ?

kêu chắc có !

Nên hôm sau hàng về đến Việt Nam luôn :eek: ! ( chắc vận chuyển bằng f35 )

+ Nhưng cái đồng hồ Black Friday sale off 50% thì kêu mất lúc vận chuyển ,
( Éo bít mất thật ko =)) )

Hoàn tiền => hẹn hoàn mà mãi éo thấy , phải báo mấy lần mới chịu hoàn :rolleyes:

+ Còn tai nghe cùi bắp ko sale off j , thì vẫn còn ! ( sao éo mất luôn đi cho khỏe @@ )

Kêu hoàn tiền luôn éo nhận hàng, rùi chia tay nhau , thì éo chịu !

Dù có trễ time , éo nói với khách , dù có mất hàng , thì khách vẫn chịu đi , hoàn đồng hồ thôi !


Giờ ngồi chờ tai nghe về ! hy vọng ko bị bên bạn đập cái j bên trong hay cắt dây nào đó !

Bạn chơi thêm câu HOPE ( hy vọng tai nghe dùng được ) :eek:

Chắc khi nhận hàng nhận dc cái vỏ quá !

Mình là sợ bên bạn lắm rồi , làm ăn thì trễ hẹn éo giải thích gì !
Gửi tiền 100% xong xem khách hàng éo là j ,

Khách hàng hỏi hàng về chưa thì im éo trả lời !

Lấy FACEBOOK khác xin chào , mình muốn mua hàng là reply ngay và luôn


Topic này để chờ bạn giao cái tai nghe ! Bạn kêu mai chuyển hàng thì chuyển xong làm ơn cho mã cod!



Làm tốn time người khác , mua hàng như ăn xin ! Hàng thì mất !

Còn mai éo có thì ăn chữi nhé :D !
 
Last edited:
Joined
Jan 4, 2014
Messages
1,195
Reactions
696
MR
17.647
thiệt bà chuyển hàng là con gái mà. bã ý bận đi xếp hình nên mới zậy đó thớt à :D

p/s: giỡn chứ mình nghĩ do cuối năm mới vậy thôi, đợt mình ship cái bàn phím về vèo vèo vù vù nè
 

cauchupropk

Banned
Joined
Aug 7, 2014
Messages
246
Reactions
78
MR
0.025
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
Haha đồ black friday bạn mua ship ít ai ship nó về đâu. Đa số kêu mất hay abc xyz gì gì đó rồi hoàn tiền :))).
 

AlexHo

Junior
Joined
Jul 17, 2013
Messages
12
Reactions
46
MR
0.054
Chào bác thớt,
Mình cũng làm dịch vụ này nên hiểu vấn đề chậm hàng này. Lý do:
1) Hàng BF gia tăng đột biến, tuần lễ BF nhận hàng gấp 7,8 lần bình thường. Số chuyến bay có hạn, và lượng hàng được phép cargo cũng có hạn, chưa kể bình thường có khách đi ko hành lý, nhưng hiện nay, khách đa số về về Việt Nam! là full hành lý, còn mua thêm nên khi hành khách được ưu tiên thì các bên vận chuyển lại ko thể đi hàng. Bên mình chở ra chở về đến hãng bay nhiều lần mới đuợc gửi.
2) Trường hợp đi riêng, quá cảnh tại HK hay Sing thì hàng cũng vẫn phải chờ có chuyến về Việt Nam! mới đi được, nên thông thường delay 3-5 ngày.
3) Delay còn do HQ Việt Nam, khối lượng hàng lớn gấp 7,8 lần bình thường, nên chuyện cơ quan nhà nước delay cho ra hàng, là trường hợp bất khả kháng do vấn đề an ninh khi các trường hợp súng ống đạn được tuồn vào Việt Nam! thông qua đường gửi phi mậu dịch này.
Trường hợp mất hàng, nếu bạn đã có mua bảo hiểm cho món hàng hoặc sử dụng hình thức mua hộ) sẽ được bồi hoàn 100% giá trị dù mất mác là do vấn đề gì, hiện tại bên mình áp dụng chính sách đó.
Do đó thực sự mình nghĩ bên @hoan277 cũng mình rất muốn trả hàng cho khách hàng chứ không phải không.
Hy vọng bạn chủ thớt bình tĩnh và hàng của bạn được ra sớm.
 
Chào bác thớt,
Mình cũng làm dịch vụ này nên hiểu vấn đề chậm hàng này. Lý do:
1) Hàng BF gia tăng đột biến, tuần lễ BF nhận hàng gấp 7,8 lần bình thường. Số chuyến bay có hạn, và lượng hàng được phép cargo cũng có hạn, chưa kể bình thường có khách đi ko hành lý, nhưng hiện nay, khách đa số về về Việt Nam! là full hành lý, còn mua thêm nên khi hành khách được ưu tiên thì các bên vận chuyển lại ko thể đi hàng. Bên mình chở ra chở về đến hãng bay nhiều lần mới đuợc gửi.
2) Trường hợp đi riêng, quá cảnh tại HK hay Sing thì hàng cũng vẫn phải chờ có chuyến về Việt Nam! mới đi được, nên thông thường delay 3-5 ngày.
3) Delay còn do HQ Việt Nam, khối lượng hàng lớn gấp 7,8 lần bình thường, nên chuyện cơ quan nhà nước delay cho ra hàng, là trường hợp bất khả kháng do vấn đề an ninh khi các trường hợp súng ống đạn được tuồn vào Việt Nam! thông qua đường gửi phi mậu dịch này.
Trường hợp mất hàng, nếu bạn đã có mua bảo hiểm cho món hàng hoặc sử dụng hình thức mua hộ) sẽ được bồi hoàn 100% giá trị dù mất mác là do vấn đề gì, hiện tại bên mình áp dụng chính sách đó.
Do đó thực sự mình nghĩ bên @hoan277 cũng mình rất muốn trả hàng cho khách hàng chứ không phải không.
Hy vọng bạn chủ thớt bình tĩnh và hàng của bạn được ra sớm.
Quan trọng là thái độ bạn ơi ^^!
Chứ mình cũng hiểu cuối năm mà , mình quá hạn hơn 1 tuần , mình pm hỏi hàng mình về chưa !
Trả lời 1 câu : hàng bạn chưa về nhé ! HẾT :eek:
Mình mới hỏi khi nào về thì pm mãi , éo trả lời ! Lấy facebook khác pm thì trả lời liền !
Rồi mình nói vậy hàng trể bạn ko thông báo được thì ít nhất cũng phải xin lỗi 1 câu !
Kêu ko phải lỗi bên mình , bên ship bị lỗi chậm ! Bên e ko cói lỗi! ( Kiểu éo j , dù ai sai ai đúng , bạn làm trễ thì bạn xin lỗi )
Lúc đó nó xin lỗi 1 câu thì đã khỏe !
Cuối cùng nó chốt 1 câu : Thôi mình xin lỗi bạn
Mình nói 1 hồi , pm tùm lum , éo cho dc time ! Mình cho luôn thêm 1 tháng vì bực !
Rồi hôm sau pm hàng về thì bị mất ! Bạn nghĩ tin được ko !
1 lần mất niềm tin thì còn éo j tin thêm dc nữa ! :D
 

TieuBaNhan

Senior
Joined
Jan 3, 2015
Messages
546
Reactions
304
MR
0.053
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
@hoan277 !

Trễ hẹn giao hàng , nhân viên KO xin lỗi vì ko phải lỗi nó , nó KO xin lỗi vì là lỗi bất khả kháng =))! Và nó chỉ làm thuê ! ,

Kêu hàng vẫn ở kho US ( cái shit , hẹn 2 3 tuần , 1 tháng pm thì kêu vẫn us )

Hỏi vậy khi nào hàng về , kêu e làm thuê , e éo biết

=> pm hoan277 cũng nói éo bít !

bị mình hỏi nhiều quá ( chỉ muốn biết khi nào về ) =>>

Cho luôn cái hẹn 1 tháng sau có ko ?

kêu chắc có !

Nên hôm sau hàng về đến Việt Nam luôn :eek: ! ( chắc vận chuyển bằng f35 )

+ Nhưng cái đồng hồ Black Friday sale off 50% thì kêu mất lúc vận chuyển ,
( Éo bít mất thật ko =)) )

Hoàn tiền => hẹn hoàn mà mãi éo thấy , phải báo mấy lần mới chịu hoàn :rolleyes:

+ Còn tai nghe cùi bắp ko sale off j , thì vẫn còn ! ( sao éo mất luôn đi cho khỏe @@ )

Kêu hoàn tiền luôn éo nhận hàng, rùi chia tay nhau , thì éo chịu !

Dù có trễ time , éo nói với khách , dù có mất hàng , thì khách vẫn chịu đi , hoàn đồng hồ thôi !


Giờ ngồi chờ tai nghe về ! hy vọng ko bị bên bạn đập cái j bên trong hay cắt dây nào đó !

Bạn chơi thêm câu HOPE ( hy vọng tai nghe dùng được ) :eek:

Chắc khi nhận hàng nhận dc cái vỏ quá !

Mình là sợ bên bạn lắm rồi , làm ăn thì trễ hẹn éo giải thích gì !
Gửi tiền 100% xong xem khách hàng éo là j ,

Khách hàng hỏi hàng về chưa thì im éo trả lời !

Lấy FACEBOOK khác xin chào , mình muốn mua hàng là reply ngay và luôn


Topic này để chờ bạn giao cái tai nghe ! Bạn kêu mai chuyển hàng thì chuyển xong làm ơn cho mã cod!



Làm tốn time người khác , mua hàng như ăn xin ! Hàng thì mất !

Còn mai éo có thì ăn chữi nhé :D !

Mình hiểu tâm lý những khách giống bạn :)

Thực ra các dịch vụ ship hàng US thường qua 2 3 trung gian để ăn chênh lệch giá hoặc tỉ giá order amz :)

Chính vì vậy mà thời gian hàng về thường không chính xác, delay từ 1 đầu là nối đuôi nhau delay, mà người làm dịch vụ cũng không rõ hiện giờ cái gói hàng đang nằm ở nơi nào :) (do phải qua nhiều trung gian quá)

Thường cuối năm này làm hàng sẽ về lâu, chậm, đôi khi còn bị mất - nó xuất phát ở khâu lấy hàng bên VN thôi, chứ bên US nếu có kho bãi đàng hoàng thì đóng chuyến nào lên máy bay chuyến đó :) Bên mình đi 2 chuyến 1 tuần mà về VN vẫn bị ứ hàng lấy ra chậm nè :D

Bác thớt cứ bình tĩnh đợi bác nhé! Mua hàng US mà :D hihi
 
Bác thớt đã khẳng định vấn đề làm bác ấy bực mình là chỗ này :

Mà toàn thấy vô giải thích về nguyên nhân làm trễ hàng..:)

thường hàng đợi lâu về thì mới bực + dịch vụ không giải thích thỏa đáng hoặc thái độ phục vụ không tốt sẽ khiến bực càng thêm bực bác à :D

mình có nhiều khách hàng có khi bị trễ hẹn nhưng nói chung họ cũng thông cảm cho qua, cũng vẫn tiếp tục đặt hàng :D chắc do thái độ phục vụ hoặc giá tốt :P
 
thường hàng đợi lâu về thì mới bực + dịch vụ không giải thích thỏa đáng hoặc thái độ phục vụ không tốt sẽ khiến bực càng thêm bực bác à :D

mình có nhiều khách hàng có khi bị trễ hẹn nhưng nói chung họ cũng thông cảm cho qua, cũng vẫn tiếp tục đặt hàng :D chắc do thái độ phục vụ hoặc giá tốt :p
Hàng order friday , sale off , h mất rồi ! 1 năm được 1 lần ! giờ kiếm đâu ra bạn !
Quan trọng là bây giờ mình éo tin bên kia mất cái đồng hồ !
Kêu mất hàng , rồi kêu có biên bản mất hàng , gửi mình xem ( Tự biên tự diễn , mình éo đòi xem biên bản nha )
Mình kêu vậy gửi xem , cuối cùng éo gữi xem mặt mũi nó thế nào :rolleyes:
Mà nói chung là éo tin rồi ,
thì có dám nhận cái tai nghe ko ?
Mà giờ nó nhận tiền rồi , mình làm éo j đc nó !
Nó chuyển tai nghe thì phải nhận thôi !
 

tammy

Member
Hot Girl
Joined
Jul 30, 2013
Messages
488
Reactions
955
MR
0.078
Chat with me via Yahoo Messenger
:)
Nói chung làm dịch vụ ship hàng thì toàn làm gián tiếp thôi, ít khi tự xách về, vì nếu tự xách thì đã chẳng có thời gian online.
Mà làm gián tiếp, chuyện delay hay mất mát là khó tránh khỏi. Cho nên quan trọng vẫn là 2 bên hiểu nhau, mỗi người chịu khó hạ cái tôi xuống 1 chút.
Chuyện thái độ với khách thì mình cũng có lúc quạu dù lỗi từ bên mình.
Mới đây ship cái áo nịt bụng cho khách, báo với họ là hàng đã về VN, hẹn họ thứ 2 sẽ ship, chậm nhất thứ 3-4 là nhận hàng, mà tới thứ 5 còn chưa thấy đâu. Họ gọi nói mình cũng kiểu như bạn: đã hẹn thì phải đúng hẹn, trễ thì phải báo (hic, mình có biết hàng trễ đâu, vì đợt đó hàng về kho HN, ko về kho SG như thường lệ, m còn chả thấy mặt mũi gói hàng thế nào, làm việc qua đt hết).
M vừa đói vừa mệt, chỉ muốn quạu thôi, nên bảo: dạ, nếu chị cảm thấy chờ lâu quá thì chị cho em stk, em hoàn lại tiền cho chị, rồi em báo bên ship hủy ship, lấy hàng về kho lại. Thế là bị nói thêm cho 1 tràng nữa, nào là thái độ của em như thế là ko được, nào là chị đã trả tiền là muốn lấy hàng, nào là em làm dịch vụ thì em phải tới nơi tới chốn :((
Lúc này vẫn đói vẫn mệt, nhưng biết mình lỡ lời rồi, mà nói chung gan mình bé, bị nạt nộ thì hết quạu luôn :p lại xuống giọng nói với chị ý: vậy để em gọi hỏi lại bên ship xem họ đã tới kho lấy hàng chưa, bao giờ thì ship và chốt thời gian cụ thể cho chị luôn.
Kết quả: cậu nhân viên bên ship tới kho lấy hàng rồi, nhưng thấy ghi size XS, trong khi list hàng là S, nên ko ship đi, mà hỏi lại người ở kho, nhưng người ở kho lại chẳng thèm hỏi lại mình để xác nhận size.
Thành ra càng nhiều mắt xích thì càng phức tạp, càng dễ có lỗ hổng.
Giờ rút kinh nghiệm, làm việc thẳng với cả ba bên: kho US, kho VN và ship VN. Như đợt hàng này chỉ 4 tuần là hàng về tay người mua hết, thay vì 6-7 tuần như trước kia.

Về việc mất hàng thì mình hiểu ý chủ top. Nhưng chuyện này khó nói lắm bạn ạ. Nếu gửi hàng cho khách xách về hộ, thì mất mát, bị tráo đổi...là chuyện thường. Bạn mua hàng online, lại dùng dịch vụ ship, thì coi như đã đặt trọn niềm tin vào 2 bên rồi.
Đã nghi ngờ thì đừng dùng, còn đã dùng thì đừng nghi ngờ.
Như thế bạn sẽ đón nhận mọi "bất trắc" với tâm thế thoải mái hơn.

Năm cũ sắp qua rồi, mong năm mới sẽ tốt đẹp, thênh thang với cả 2 bạn
 

hoan277

Senior
Joined
Aug 27, 2013
Messages
366
Reactions
365
MR
0.023
Chào bạn, mình cũng không nghĩ sẽ có topic này đâu.mọi chuyện từ việc đơn hàng của bạn bị về trễ hơn so với dự định..do bạn trả lời khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong cách ứng xử nên đã gây ra những sự hiểu lầm về tình trạng hàng của bạn, và mình có nói chuyện riêng và xin lỗi bạn rồi , 1 lần nữa ở đây mình thay mặt CNT chân thành xin lỗi cậu vì việc hàng về trễ và thất lạc, mong bạn thông cảm cho mình.Do cuối năm tất cả dịch vụ đều bị quá tải chứ k phải riêng nhà mình.
Về việc hàng thất lạc mình đã hoàn 100% tiền cho bạn.
Về đơn hàng về hqua sáng nay mình đã ship cho bạn và gửi cho bạn qua inbox FB.
NHững người nhận order nói chung và bên mình nói riêng đều không muốn mọi chuyện như thế này , nhưng mọi chuyện đã rồi mong bạn hiểu cho mình.
Bạn còn thắc mắc gì thỳ cho mình biết nha .
 

animax1991

Staff member
Super Moderator
MMO4ME United
Trusted Max
Joined
Aug 30, 2011
Messages
9,148
Solutions
6
Reactions
14,499
MR
1,210.452
$1,610.00
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Chào!

Bên dịch vụ cũng có lời xin lỗi chủ thớt rồi nên mình tạm close topic, nếu có vấn đề hay muốn mở lại topic thì bạn liên hệ trực tiếp mình nhé.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
427,268
Messages
7,202,397
Members
179,569
Latest member
thien19952

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom