News Visa thử nghiệm nền tảng khách hàng thân thiết Web3

Visa đang phát hành dịch vụ khách hàng thân thiết Web3 bao gồm các quà tặng được ứng dụng hóa và các cuộc truy tìm kho báu hấp dẫn, gã khổng lồ thanh toán kỹ thuật số đã công bố hôm thứ Năm.

1704442959446.png

Nền tảng tương tác với khách hàng, có tên là Giải pháp tương tác khách hàng trung thành của Visa Web3, sẽ cho phép các thương hiệu tạo ví kỹ thuật số nơi họ có thể lưu trữ điểm thưởng và trải nghiệm thay mặt cho người tiêu dùng.

Theo Báo cáo về khách hàng thân thiết của công ty quản lý lòng trung thành và trải nghiệm khách hàng Bond, đã phỏng vấn hơn 60,000 người tiêu dùng trên toàn cầu, nhiều khách hàng đang mong muốn được khen thưởng khi tương tác và tương tác với các thương hiệu chứ không chỉ đơn giản là mua hàng hóa hoặc dịch vụ của họ.

Cụ thể, báo cáo lưu ý rằng khách hàng có nhiều khả năng xây dựng mối quan hệ với các thương hiệu mà họ tin rằng sẽ chia sẻ các giá trị tương tự và các chương trình khách hàng thân thiết vẫn chưa thể sử dụng cơ chế để tích hợp kiểu liên kết này vào các chương trình thành viên của họ.

Kathleen Pierce-Gilmore, SVP và người đứng đầu toàn cầu về giải pháp phát hành tại Visa, đã lưu ý trong một thông cáo báo chí rằng các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống đã phải vật lộn để đổi mới và phát triển trong thập kỷ qua.

Pierce-Gilmore nói:

“Hãy tưởng tượng bạn kiếm được một bộ sưu tập kỹ thuật số độc đáo, cho dù đó là từ việc mua vé xem một sự kiện thể thao hay tham gia vào cuộc săn tìm kho báu thực tế tăng cường”.

Cô tin rằng giải pháp khách hàng thân thiết mới của Visa – được thiết kế với sự cộng tác của nền tảng tương tác và khách hàng thân thiết Web3 SmartMedia Technologies – sẽ cho phép các thương hiệu cung cấp ví kỹ thuật số cho khách hàng để họ nhận được các đặc quyền và lợi ích, chẳng hạn như trải nghiệm trực tuyến hoặc thực tế trong du lịch, thể thao và giải trí, cuối cùng là thay đổi trải nghiệm về lòng trung thành tồn tại ngày nay.

Pierce-Gilmore cho biết:

“Giải pháp khách hàng thân thiết dựa trên Web3 sáng tạo của chúng tôi cho phép các thương hiệu tặng thưởng cho khách hàng không chỉ vì các giao dịch của họ mà còn vì sự tham gia tích cực của họ, mở đường cho những trải nghiệm kỹ thuật số và thế giới thực an toàn, liền mạch và phong phú ngay trong tầm tay họ”.

Visa từ lâu đã hiện diện trong lĩnh vực tiền điện tử. Vào năm 2021, công ty đã thành lập một đơn vị tư vấn về tiền điện tử để giúp khách hàng và đối tác của mình định hướng không gian.

Vào thời điểm đó, Visa đã trích dẫn các chương trình phần thưởng tiền điện tử như một sản phẩm khả thi mà họ có thể tham khảo.

Visa có một danh sách dày đặc gồm các đối tác và dự án tiền điện tử hiện có. Nó có các chương trình thẻ với nhiều sàn giao dịch, bắt đầu giải quyết các giao dịch bằng USDC vào đầu năm 2020 và gần đây hơn là bắt đầu cho phép các đối tác gửi hoặc nhận thanh toán USDC thông qua blockchain Solana.

Gã khổng lồ thẻ tín dụng không phải là người duy nhất đang tìm cách định hình lại phần thưởng bằng cách sử dụng Web3, nhưng bằng cách nhúng chân vào công nghệ để thu hút sự trung thành của khách hàng, Visa đã mở ra một trường hợp sử dụng đã được lên ý tưởng từ lâu nhưng chỉ được áp dụng hạn chế.

Gần đây, Circle đã giúp ra mắt chương trình chuyển điểm thành tiền điện tử cho chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart của Đài Loan và Starbucks vẫn đang chấp nhận các mục trong danh sách chờ cho chương trình phần thưởng Odyssey hỗ trợ NFT của mình.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,407
Messages
7,156,626
Members
177,951
Latest member
kaiaviet
Back
Top Bottom