sakura_angel
Junior
Như anh em đã biết, lâu nay hoạt động chính của mình trên forum là bán account google voice.
Dạo gần đây, từ đầu tháng 1 thì mình đã ngưng sell do hết hàng và google làm căng nên cũng không tạo được hàng new. Có một bạn mua 400 acc của mình từ tháng 12 (mình xin không nêu tên, trừ trường hợp bạn ấy vào đây và tự cho mọi người biết) , đã xài và bây giờ thì bị change hết pass cũng như change cả recovery mail nên mình không thể khôi phục được. Bạn ấy nói do mình resell hoặc mình chơi bẩn change pass nên mới vậy. Mình cũng nói rõ là mình sell ggv đã rất lâu, cũng sell cho rất nhiều người, và chưa ai bị như vậy, và mình cũng chẳng phải làm như vậy. Mặc dù theo rule mình bảo hành 7 ngày, và acc mình sell đã hết bảo hành rất lâu, nhưng theo khía cạnh tình cảm, khách hàng có chuyện, cũng ko biết có phải acc của mình có vấn đề hay không, mình đồng ý refund 50% cho bạn ấy. Và mình xin nói rõ, mình refund vì tình cảm cũng như là lần hỗ trợ duy nhất khi acc đã hết bảo hành.
Mọi người mua acc cuả mình ( cũng như mọi loại acc mua của người khác ) xin vui lòng có biện pháp bảo mật cho acc, chứ acc mua cả tháng, cũng xài rồi, không chịu đổi pass rồi mất acc (chưa biết lý do tại sao) sau đó bù lu bù loa với seller thì mình cũng chịu. Sau thông báo này, mọi trường hợp acc hết bảo hành có vấn đề mình sẽ không chịu trách nhiệm. Xin chân thành cám ơn.
Dạo gần đây, từ đầu tháng 1 thì mình đã ngưng sell do hết hàng và google làm căng nên cũng không tạo được hàng new. Có một bạn mua 400 acc của mình từ tháng 12 (mình xin không nêu tên, trừ trường hợp bạn ấy vào đây và tự cho mọi người biết) , đã xài và bây giờ thì bị change hết pass cũng như change cả recovery mail nên mình không thể khôi phục được. Bạn ấy nói do mình resell hoặc mình chơi bẩn change pass nên mới vậy. Mình cũng nói rõ là mình sell ggv đã rất lâu, cũng sell cho rất nhiều người, và chưa ai bị như vậy, và mình cũng chẳng phải làm như vậy. Mặc dù theo rule mình bảo hành 7 ngày, và acc mình sell đã hết bảo hành rất lâu, nhưng theo khía cạnh tình cảm, khách hàng có chuyện, cũng ko biết có phải acc của mình có vấn đề hay không, mình đồng ý refund 50% cho bạn ấy. Và mình xin nói rõ, mình refund vì tình cảm cũng như là lần hỗ trợ duy nhất khi acc đã hết bảo hành.
Mọi người mua acc cuả mình ( cũng như mọi loại acc mua của người khác ) xin vui lòng có biện pháp bảo mật cho acc, chứ acc mua cả tháng, cũng xài rồi, không chịu đổi pass rồi mất acc (chưa biết lý do tại sao) sau đó bù lu bù loa với seller thì mình cũng chịu. Sau thông báo này, mọi trường hợp acc hết bảo hành có vấn đề mình sẽ không chịu trách nhiệm. Xin chân thành cám ơn.