Đính chính lại cho rõ ràng đã nhiều lần gửi tool cho ông chủ bài viết:
1. Hơn 2h sáng ngày 4/11/2020 (những lần sau sẽ chỉ ghi ngày tháng) là Lần đầu tiên gửi theo đơn đặt hàng ban đầu. Chê là check trình duyệt chậm, full disk rồi bla bla mặc dù theo yêu cầu ban đầu đã nói check trình duyệt đã đồng ý không có ý kiến gì.
2. Vào 16:28 ngày 13/11, coder kết thúc phẫu thuật và rút đinh xong đã phải online gửi ngay tool mới (thống nhất từ ngày 5/11 đến 9/11 mới xong được theo ý khách vì ý khách dông dài, coder giải thích không thèm nghe thèm hiểu, hỏi cũng không thèm trả lời cứ chê bai xỉa xói). Có dám chụp hết tin nhắn từ đầu tới cuối không sót chữ nào lên không hay chỉ dám cắt ghép như post #1 kia? Tôi đang chờ ông phản hồi xem tnao và chờ Admin phán xét để gửi tin nhắn log chat cho họ, xem đúng như ông nói không hay bịa chuyện.
3. Vào ngày 14/11 tiếp tục gửi bản update một số thứ về luminati và định dạng email do ông đưa vào không đúng, giục ông test liên hồi từ đó tới 16/11 nhưng không thấy phản hồi.
4. Vào ngày 17/11 ông nhắn tin báo ốm, cũng xuề xòa okie thông cảm nhau sức khỏe chứ không như ông, cái người bây giờ lôi bệnh tật của người khác ra mỉa mai, công kích. Link drive gửi ông kêu không tải được này nọ dù tôi tải bình thường, okie tôi gửi file thẳng qua Telegram cho ông. Ông cãi tool check không được, okay tôi có video Youtube chứng minh
đã quay từ trước và lúc đó gửi lại cho ông. Ông hỏi "cau up tool nay len, xong sell luno ah" tôi nói gì? Tôi nói là video quay cho ông, chứ tool không hề đăng bán, giờ ông bắt bẻ câu chữ từ quá khứ để đổ điêu là sao?
5. Vào ngày 25/11, tại sao lại là ngày này? Vì bên tôi quá bận, dù đã để số điện thoại công khai nhưng ông cũng không thèm gọi, chê trách người khác bảo online không rep mặc dù đâu có gì khó hiểu khi họ treo VPS? Bận gì thì tôi đã công báo trên nhiều kênh của chúng tôi như fanpage, website... Thậm chí nhiều lần bảo ông có gì gọi trực tiếp nhé chứ bên tôi không online thời gian này? Tool gửi cho ông ở mục 3 nó vẫn cứ là đã ổn, ông cho rằng nó nhầm tên file (phân biệt 2 loại live acc) thì đây là do từ ban đầu không thống nhất được rõ ràng, mà thực tế sử dụng ông rename 2 cái tên file là xong, ông đòi update -> okie. Bên tôi bận quên chưa gửi link, ông không liên hệ, rồi quay ra trách là sao?
Tiền ấy, nó quý thật, người trả tiền thì vip thật nhưng bên tôi đã thực hiện đúng trách nhiệm với tiền và khách, còn thái độ của ông ấy, thì block là đúng và kể cả sau vụ này thì cũng chẳng bao giờ được hỗ trợ đâu nếu cứ cái thái độ ấy. Thật!