bạn ơi! up track như thế nào bạn? bạn giúp mình với.Cái này có track thì chắc sẽ ổn
mình bán dịch vụ nên không có mã tracking. Có cách nào cho trường hợp của mình không? help me!!track ship hàng của thím ở đâu thì vô đó lấy up lên chứ thế nào nữa
nếu vậy thì contact với thằng khách để giải quyết riêng là ổn nhấtmình bán dịch vụ nên không có mã tracking. Có cách nào cho trường hợp của mình không? help me!!
nó không chịu trả lời email của mình. có cách nào nói với thằng paypal để mình không bị lock tài khoản paypal ko?nếu vậy thì contact với thằng khách để giải quyết riêng là ổn nhất
Một là refund lại cho nó, chấp nhận mất order đó.giúp mình với! paypal nó gửi cho mình bắt trả lời. mình trả lời như thế nào các bạn? chỉ giúp mình với
Note: mình bán dịch vụ nên không có tracking id
-------------------------------------------
We emailed you recently that David filed a claim, stating that they never received the item.
Your participation is essential to the claims process. To help with our investigation, please log in to your PayPal account and respond to the case in the Resolution Center before November 25, 2016. If we don't receive your response before this date, this case will be closed in your buyer's favor.
-------------------------------------------