vietpridez: sao không lấy lại acc được cho khách hàng vậy cậu ?
Chào bác!
- GỬI BQT - MOD - MEMBERS TRONG FORUM - MẤU CHỐT Ở ĐÂY LÀ THỂ NÀY:
- KHI MẤT PASSWORD HOẶC QUÊN PASSWORD CÁC BÁC SẼ RESET PASSWORD. NHƯNG MUỐN RESET PASSWORD THÌ SẼ CÓ CÁC TÙY CHỌN ĐỂ XÁC NHẬN RẰNG MÌNH CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI SỞ HỮU KHÔNG. THÌ Ở ĐÂY MÌNH MUỐN NÓI ĐẾN LÀ .. TỚ KHÔNG BAO GIỜ CHỌN TÙY CHỌN RESET PASSWORD KHI MẤT PASSWORD LÀ EMAIL ALIAS. MÀ SAU KHI CẬU ẤY NHẬN VÀ REPORT MẤT PASS THÌ Ở ĐÂY LẠI LÀ TÙY CHỌN MAIL ALIAS MÀ TỚ KHÔNG HỂ BIẾT. HỎI TẠI SAO TỚ RESET ĐƯỢC KHI KHÔNG BIẾT EMAIL PHỤ. CÒN SỐ ĐIỆN THOẠI LÀ CỦA THẰNG THẺ NGÂN HÀNG SỞ HỮU. TỚ KHÔNG SỞ HỮU NÓ. VẬY AI ĐÃ CHANGE TÙY CHỌN SECRET QUESTION SANG EMAIL ALIAS?
Mình làm account Azure và có gửi cho bác sockscheap từ ngày 28 và cho đến hôm qua thì bác pm bảo Account không login được!
Và mình bắt đầu tiến hành reset lại password cho bạn ý bằng câu trả lời bí mật thường đặt là:
- What's favorite pet's name?
- What's yout favorite teacher?
Không bao giờ có trường hợp nào ngoại lệ 2 tùy chọn để reset mật khẩu này. Kể cả add mail alias, mình làm việc và không có time để đăng ký từng mail alias dể add zô quản lý. Và thường dùng câu trả lời bí mật để lấy lại mật khẩu.
Và sự việc bắt đầu từ việc bạn ý kêu mất login được pass trong khi tớ gửi từ ngày 28 cho đến tối ngày 29 thì mới pm than thở. Ok. Chấp nhận tớ vẫn bỏ qua rules để tự tay reset password cho bạn ý mặc dù rất bận! Và ngồi support cho bạn ý. thì vào thấy hình như thế này!
Như đã nói ở trên! Tớ không bao giờ đặt tùy chọn reset password nào ngoài 2 tùy chọn trên. Bởi tớ quản lý rất rất nhiều account vì vậy không thể nhớ hết được account để quản lý cũng như add mail phụ vào làm việc. Và thời gian reg account có khoảng từ 5-15 phút 1 accuont tùy vào độ tập trung làm việc! Và mỗi ngày tớ làm khoảng tầm 30-40 account hằng ngày. Và thời gian không có rảnh để ngồi add mail như suy đoán của bạn ấy. Bằng chứng là các Buyer của tớ xác nhận rằng tùy chọn reset password của tớ là đúng. Ở đây:
-
http://mmo4me.com/threads/bang-chung-iztear-scam-nhe.134300/#post-2830113
-
http://mmo4me.com/threads/bang-chung-iztear-scam-nhe.134300/page-2#post-2830212
Hôm qua tớ có spam cho các Buyer vào để chất vấn hộ nhưng họ không hiểu được vấn đề tớ đề cập đến vậy nên tớ cũng không muốn làm phiền họ làm gì bởi vì tớ đúng. Tớ không sợ điều gì cả. Và sockscheap có nói tớ sell lại account cho người khác. Tớ cũng nghĩ có thể mình gửi nhầm account cho người khác chăng. Nhưng không phải bởi tớ đã Search Yahoo là chỉ có mình nick cậu ấy hiển thị với keyword là email user azure. Proof đây:
còn điều này nữa! cậu sockscheap vu khống. Upload proof linh tinh. vớ vẩn từ buyer của tớ mà hoàn toàn không phải.
2 Proof của chủ topic là.
hình 1: account chưa add sub
hình 2: account đã add sub
bằng chứng đó chứng minh cái gì ở đây hay chỉ treo topic này lên nhằm dìm tớ xuống!
TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA MOD:
- Như mình đã phân tích ở trên. Mình tạo email và đặt tùy chọn reset mật khẩu là câu trả lời bí mật chứ không phải Mail Alias. Và mình cũng không bao giờ và chưa bao giờ add mail alias vào account cả. Vì mình không có time làm chuyện đó. Đặt câu hỏi sẽ nhanh hơn.
- Và số điện thoại để lấy lại mật khẩu là số điện thoại không phải của tớ sở hữu mà là chủ của bank sở hữu. Tớ không thể reset mật khẩu được. Vì tùy chọn câu trả lời bí mất đã bị thay đổi bởi mail phụ.
Mong Mod xử lý phân minh dùm mình. Cám ơn BQT.