- Bảo hành paypal là bảo hành khi tiền bị refund do Paypal review hoặc dispute của seller
- Không bảo hành trong trường hợp nhận xong limit rồi chủ ý refund, nếu cố tình refund thì đợi 180 ngày with đc thì trả lại chứ ko trả ngay.
- Bảo hành mãi mãi (180 ngày)
- Bảo hành trong trường hợp balance của buyer không âm.
Quan điểm về mua bán Paypal của mình là vậy.
Bảo đảm các acc send cho thớt cũng đã limit hết, trong tương lai có thể bị paypal review và các giao dịch nay bị refund hết lại,ngay cả đã qua 180 ngày cũng có thể bị refund.
Với Paypal chỉ kinh nghiệm thấy là vậy chứ chả có ai nói 100% mình đúng nên không thể căn cứ vào 1 pro nào để phán.
Seller sai ở chỗ send nhiều acc mà ko nói trước và cảnh báo thớt có thể bị limit, có thể chưa có kinh nghiệm.
Việc limit của thớt tất nhiên seller ko chịu trách nhiệm, nếu không đọc rule thì khi thấy send nhiều tài khoản khác nhau thì nên bảo stop.
Khi khách hàng bị limit thì đồng nghĩa mình mất đi 1 khách hàng, đầu ra của mình nên người bán paypal kinh nghiệm thì ko có thằng nào lại muốn mất đi đường sống của mình cả, bác seller nên rút kinh nghiệm.