• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 10 MR (~ $10)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 3 MR (~ $1 - $3)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Chủ topic đã được bảo hành.

Status
Not open for further replies.

hungryghost

Banned
Joined
Aug 14, 2013
Messages
953
Reactions
297
MR
0.000
Đã bảo hành cho three mà ko lên config
k phải t k confim cho c mà số acc t chưa reg đủ thì confim cái gì ?
c bảo ae là c k onl 2 ngày mà rối tinh rối mù lên cả 4r rồi làm mất úy tín c ra rồi thì thế này


c tưởng mỗi mình c có việc còn đâu mọi người cứ phải onl cả ngày đợi c bảo hành cho à???
12 acc + 5acc vừa check đc thêm là 17. và giờ t đi làm. chào c
 
Vâng thế chẳng lẽ t cũng phải ngồi đợi cậu để bh à. mỗi cậu có việc đấy. Lên để t bảo hảnh nốt 3 acc cho xog de
t k làm khó c như c làm khó t. chỗ acc c mới gửi đi làm về t reg. lỗi bao nhiêu t sẽ gửi qua YH cho c. c có bận đến mấy chắc cũng rảnh 5' log vào YH hàng ngày chứ??? hay c học chăm quá full ngày. nếu đúng thế t k bảo hành nữa đâu :)
t mua của c 30 acc chứ k phỉa 20 nhé! Thân
 

danhmay24h

Staff member
Moderator
Trusted 4
Joined
Dec 5, 2012
Messages
834
Reactions
3,920
MR
27.426
$782.68
Services
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Chào bạn @kientien !

Việc bận rộn là việc riêng của bạn, điều đó không phải lý do để bán hàng kém chất lượng và quá chậm trể, không trả lời trong quá trình bảo hành. Nếu bạn bận quá thì bạn đừng sell nữa, hoặc refund lại đi, như vậy bạn sẽ không mất thời gian cho việc bảo hành. Do vậy không thể nói 1 câu bận là mọi người phải chấp nhận.

Còn về bạn @hungryghost , cũng có khi chúng ta phải thông cảm khi đối tác đang có việc riêng cần giải quyết trước. Nên bạn hãy làm theo như cậu ta nói nhé, đợi thêm hai ngày.

Nếu sau 2 ngày mà @kientien không bảo hành xong cho bạn @hungryghost và các bạn đang cần bảo hành. Thì lúc ấy BQT sẽ có kết luận trong vụ việc này.

Thân !
 
Chào bạn @kientien !

Việc bận rộn là việc riêng của bạn, điều đó không phải lý do để bán hàng kém chất lượng và quá chậm trể, không trả lời trong quá trình bảo hành. Nếu bạn bận quá thì bạn đừng sell nữa, hoặc refund lại đi, như vậy bạn sẽ không mất thời gian cho việc bảo hành. Do vậy không thể nói 1 câu bận là mọi người phải chấp nhận.

Còn về bạn @hungryghost , cũng có khi chúng ta phải thông cảm khi đối tác đang có việc riêng cần giải quyết trước. Nên bạn hãy làm theo như cậu ta nói nhé, đợi thêm hai ngày.

Nếu sau 2 ngày mà @kientien không bảo hành xong cho bạn @hungryghost và các bạn đang cần bảo hành. Thì lúc ấy BQT sẽ có kết luận trong vụ việc này.

Thân !
chính vì đợi c ấy thêm nên mới k có ý kiến gì thêm đó Mod :)
 

badboy10a8

Hero
Joined
Aug 22, 2014
Messages
1,081
Reactions
330
MR
0.000
bán hàng ko ra gì mà nói chuyện như đúng rồi, chắc nghĩ acc lỗi là do người mua quá. ko bh đc vì bận thì refund lại tiền cho người ta đi có phải tốt hơn ko?
 

dogiaphong97

Junior
Joined
Jun 2, 2014
Messages
63
Reactions
16
MR
0.012
m mua lúc đầu.20 acc lỗi 4acc xong mua tiếp bảo ko bán nhỏ lẻ nữa nên đành quất 50+4 acc cũ...bh các kiểu ok xong còn đúng 1 acc lỗi bác ấy ném qua 2 acc nhưng toàn lỗi thôi bỏ luôn:D
bác reg acc stellar bằng tay hay dùng auto ạ. Dùng auto có sợ bị ban k ạ?
 

heothanhtinh

Hero
Verified
Joined
Jun 14, 2013
Messages
726
Reactions
524
MR
0.000
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
người bán thì như ông nội họ
người mua cũng ko muốn làm căng vì sợ người bán bùng luôn
và thế là ta có chất lượng dịch vụ của mmo :D
 

thanhmt

Junior
Joined
Oct 9, 2012
Messages
226
Reactions
112
MR
0.000
Chat with me via Skype
Thớt bảo hành mình cũng tốt , tuy hơi chậm chắc do học hành bận rộn mọi ng thông cảm , Còn 9 cái nữa đợi bh nốt .:)
 
Vừa gặp ông nội người bán bảo hành mà nói là : đây nốt lần cuối không nói nhiều
Dm đi mua mà như đi xin của nó . :3... Hàng thì tốt mà thái độ phục vụ thì xin đính chính là như L. Bố láo vãi toét.
ko bảo hành cho đủ là report scam . Éo muốn làm lớn chuyện mà ghét cái thái độ
 
Vừa gặp ông nội người bán bảo hành mà nói là : đây nốt lần cuối không nói nhiều
Dm đi mua mà như đi xin của nó . :3... Hàng thì tốt mà thái độ phục vụ thì xin đính chính là như L. Bố láo vãi toét.
ko bảo hành cho đủ là report scam . Éo muốn làm lớn chuyện mà ghét cái thái độ
Bạn đưa acc bảo kim trả nốt mấy acc. Còn bác nào mình còn thiếu nào?
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
427,437
Messages
7,209,171
Members
179,720
Latest member
boyptdangfe

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom