• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 10 MR (~ $10)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 3 MR (~ $1 - $3)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
Joined
Jul 21, 2016
Messages
828
Reactions
360
MR
0.000
Follow me on Facebook
:DNhư bác thớt nói rồi đó
Giờ bác @uytinso1 cứ mở lại acc đị để hỗ trợ cho bác chủ thớt
Còn thời gian "chờ" mở lại acc trong bao lâu phụ thuộc vào amz,hoặc bác @uytinso1 đưa acc cho bác thớt xem mở được càng tôt.

:D Giờ bác @uytinso1 hàng ngày cứ gửi mail cho amz yêu cầu nó mở acc cũng tính là làm tròn trách nhiệm rội
:D Còn mở được hay ko và mất bao nhiêu năm thì phụ thuộc amz thôi :rolleyes:
 

Sonah

Senior
Verified
Trusted 3
Joined
Jun 17, 2015
Messages
476
Reactions
423
MR
3.468
$729.99
Services
Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
:DNhư bác thớt nói rồi đó
Giờ bác @uytinso1 cứ mở lại acc đị để hỗ trợ cho bác chủ thớt
Còn thời gian "chờ" mở lại acc trong bao lâu phụ thuộc vào amz,hoặc bác @uytinso1 đưa acc cho bác thớt xem mở được càng tôt.

:D Giờ bác @uytinso1 hàng ngày cứ gửi mail cho amz yêu cầu nó mở acc cũng tính là làm tròn trách nhiệm rội
:D Còn mở được hay ko và mất bao nhiêu năm thì phụ thuộc amz thôi :rolleyes:
Gìft xịn thì muốn là amz nó mở thôi.
Còn từ đầu ổng đã không muốn mở rồi thì tự hiểu thôi, ko dám nhận 1 cái acc bít cửa.
 

Tradebtc

Banned
Verified
Joined
Dec 3, 2013
Messages
296
Reactions
201
MR
0.000
:DNhư bác thớt nói rồi đó
Giờ bác @uytinso1 cứ mở lại acc đị để hỗ trợ cho bác chủ thớt
Còn thời gian "chờ" mở lại acc trong bao lâu phụ thuộc vào amz,hoặc bác @uytinso1 đưa acc cho bác thớt xem mở được càng tôt.

:D Giờ bác @uytinso1 hàng ngày cứ gửi mail cho amz yêu cầu nó mở acc cũng tính là làm tròn trách nhiệm rội
:D Còn mở được hay ko và mất bao nhiêu năm thì phụ thuộc amz thôi :rolleyes:
Nên nhớ là bạn chủ dịch vụ đã khẳng định acc ko mở được từ đầu rồi. Bạn ấy tự tin khẳng định acc ko mở được thế có nghĩa là bạn ấy biết lý do.
 

docbohanh

Junior
Joined
Oct 10, 2010
Messages
30
Reactions
64
MR
0.000
$500.00
Services
Chat with me via Skype
Nên nhớ là bạn chủ dịch vụ đã khẳng định acc ko mở được từ đầu rồi. Bạn ấy tự tin khẳng định acc ko mở được thế có nghĩa là bạn ấy biết lý do.

Còn 1 giả thiết hay ho là bác dịch vụ đưa 1 acc bị khoá khác. Acc này có thể đã bị khoá từ lâu, bỏ không, chứ không phải là acc dùng order cho @Sonah . Khoá lại rồi có login vào được đâu mà biết acc nào với acc nào.
Còn nếu đã đưa cả mail của acc vào check mail xem amazon thông báo gì, order confirm,etc.. thì giả thiết là này sai.
Dù sao cũng là giả thiết thôi nhé :D
 
Còn 1 giả thiết hay ho là bác dịch vụ đưa 1 acc bị khoá khác. Acc này có thể đã bị khoá từ lâu, bỏ không, chứ không phải là acc dùng order cho @Sonah . Khoá lại rồi có login vào được đâu mà biết acc nào với acc nào.
Còn nếu đã đưa cả mail của acc vào check mail xem amazon thông báo gì, order confirm,etc.. thì giả thiết là này sai.
Dù sao cũng là giả thiết thôi nhé :D
Mình nghĩ là ko phải thế. Acc có thể bị lock thật. Nhưng cái cách mà ông chủ dịch vụ này chối bỏ trách nhiệm là ko chấp nhận được. Acc ông bị lock là do ông chứ có phải do khách đâu mà lại bắt khách đi support để mở acc hộ ông ấy rồi ông ấy mới support để refund. Thế caí chính sách bảo vệ khách hàng của Amazon nó lập ra để khoe với bỏ ko chắc.
 
Còn 1 giả thiết hay ho là bác dịch vụ đưa 1 acc bị khoá khác. Acc này có thể đã bị khoá từ lâu, bỏ không, chứ không phải là acc dùng order cho @Sonah . Khoá lại rồi có login vào được đâu mà biết acc nào với acc nào.
Còn nếu đã đưa cả mail của acc vào check mail xem amazon thông báo gì, order confirm,etc.. thì giả thiết là này sai.
Dù sao cũng là giả thiết thôi nhé :D
Mình cũng chỉ dám hỏi vầy thôi, mình phải tự thân đi chat amz để hỏi
Ai mà dám xin cái acc gọi là 5 năm đó chứ, acc 5 năm bây giờ cũng phải ngàn $ đó
Còn cái dịch vụ gọi là uy tín số 1 hay 1 ngàn gì đó vẫn nhất nhất ko chịu làm gì cả

zkcflTW.png

CU8GBuQ.png

rrp9cLu.png
 
Mình cũng chỉ dám hỏi vầy thôi, mình phải tự thân đi chat amz để hỏi
Ai mà dám xin cái acc gọi là 5 năm đó chứ, acc 5 năm bây giờ cũng phải ngàn $ đó
Còn cái dịch vụ gọi là uy tín số 1 hay 1 ngàn gì đó vẫn nhất nhất ko chịu làm gì cả

zkcflTW.png

CU8GBuQ.png

rrp9cLu.png
Tài khoản này vẫn còn hy vọng mở được nhé. Cố mà support
 

Kahnh

Banned
Joined
Apr 9, 2015
Messages
189
Reactions
85
MR
0.000
lý do éo thể nào ngửi đc, thôi thằng @uytinso1 bỏ tên ,tuyên bố scam cho nhanh, làm ăn kiểu này ra ngoài đường người ta không chặt mày tao đi đầu xuống đất
 

nhapamz

Junior
Joined
Aug 25, 2013
Messages
6
Reactions
85
MR
0.015
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Xác nhận bác chủ thớt uy tín, mua của mình không biêt bao nhiêu gc. chỉ tại him ấy không biết mình check out nên không nhờ. Hy vọng 2 bên giải quyết ổn thỏa
 

minhquanstore

Senior
Joined
May 20, 2016
Messages
521
Reactions
181
MR
0.950
mình thì thấy : " bác thớt là người thuê dịch vụ, thì bên dịch vụ có nhiệm vụ là đưa hàng đến tận tay khách hàng, ở đây, dịch vụ chưa đưa hàng đến tay khách hàng, thì bên dịch vụ phải chịu trách nhiệm, không cần biết bên dịch vụ sảy ra vấn đề gì , bị làm sao..... "

giống kiểu : tôi đặt hàng online của TTGD , tôi ko cần quan tâm TTGD đưa hàng kiểu gì , miễn sao hàng đến tay tôi là đc, còn TTGD gửi nhầm xe, sai địa chỉ thì TTGD tự đi mà giải quyết, tôi chả liên quan.
 

uytinso1

Exchanger
Trusted 3
Joined
May 18, 2013
Messages
151
Reactions
195
MR
1.170
$640.00
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
-1/ Lúc mình gửi traking cho bạn ý và bạn ý đã nói "yes" đồng ý traking đó của bạn.

-2/ Mình và bạn ý không có thỏa thuận khi traking bị lỗi phải refund, phải hỗ trợ kiện cáo, không hề có

-3/ Họ thuê mình checkout không có nói phải bắt gửi traking, còn gửi traking là mình tự gửi cho.

-4/ Họ thuê mình checkout thì mọi quy định hay chính sách đều do mình quyết định, bạn đồng ý thì hãy làm, không thì đừng làm.

-5/ Họ tự checkout làm việc với amazon thì họ đòi amazon bảo hành. Theo mình biết khi traking đã shipped thì không thể thay đổi địa chỉ, Muốn retrung traking phải chờ hàng deli, rùi sau đó người nhận gửi lại traking trở về seller deli, thì lúc đó người mua mới nhận được tiền.

-6/ Chính sách checkout của mình chỉ có checkout tỷ giá 21, và gửi traking, không có bảo hành về sau đó.

-7/ Mình đặt đúng địa chỉ, có mail amazon xác nhận 2mail đầy đủ, và có bạn chủ thớt cũng xác nhận "ok" là đúng địa chỉ.

- 8/ Cho chủ thớt teamvear gmail xem 2mail amazon gửi về mail.

- 9/ Lúc gửi traking cho chủ thớt cái địa chỉ đã sai rùi mà chủ thớt vẫn đồng ý yes chấp nhận traking, mà chủ thớt không báo cáo ngay, mà 9 ngày sau đã báo cáo. thì trước đó 1 ngày tk mình đã bị khóa, đó là không cố ý, Và nhiều người khác cũng bị khóa, không cứ gì mình checkout bị khóa. Do amazon đợt này nó quét khóa một loạt.

- 10/ Nếu traking chưa deli là còn hỗ trợ được, nhưng traking deli sau đó 9 ngày thì lúc đó chủ thớt mới báo cáo.

-11/ Nếu ai nhận làm check out 1 là có traking gửi tiền, 2 là traking deli gửi tiền. là xong trách nhiệm.

-12/ Giả sử người mua chọn mua hàng của amazon trong kho thì không bao giờ bị lỗi. Do người mua mua hàng hàng của 1 cá nhân bán, dẫn đến như thế này. Như 2 đơn hàng trước mình mua có sao đâu, mà đến đơn hàng này bị lỗi thế. Khó mà đoán trước được sự việc. Đây cũng là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp này.

- 13/ Lỗi người mua chọn seller mua cá nhân không uy tín dẫn đến họ gửi traking sai mà không phát hiện ra sớm, đến khi deli rùi quá 9 ngày mới đòi lại, liệu rằng thằng người nhận nó nhận được 2 chiếc đồng hồ gần 1000$ nó trả lại amazon không?

- 14/ Mình sẽ cố gắng gửi mail cho amazon thử xem có mở lại được tài khoản không. cái đó là hỗ trợ, chứ không hề có trong thỏa thuận giữa hai bên.
 
-1/ Lúc mình gửi traking cho bạn ý và bạn ý đã nói "yes" đồng ý traking đó của bạn.

-2/ Mình và bạn ý không có thỏa thuận khi traking bị lỗi phải refund, phải hỗ trợ kiện cáo, không hề có

-3/ Họ thuê mình checkout không có nói phải bắt gửi traking, còn gửi traking là mình tự gửi cho.

-4/ Họ thuê mình checkout thì mọi quy định hay chính sách đều do mình quyết định, bạn đồng ý thì hãy làm, không thì đừng làm.

-5/ Họ tự checkout làm việc với amazon thì họ đòi amazon bảo hành. Theo mình biết khi traking đã shipped thì không thể thay đổi địa chỉ, Muốn retrung traking phải chờ hàng deli, rùi sau đó người nhận gửi lại traking trở về seller deli, thì lúc đó người mua mới nhận được tiền.

-6/ Chính sách checkout của mình chỉ có checkout tỷ giá 21, và gửi traking, không có bảo hành về sau đó.

-7/ Mình đặt đúng địa chỉ, có mail amazon xác nhận 2mail đầy đủ, và có bạn chủ thớt cũng xác nhận "ok" là đúng địa chỉ.

- 8/ Cho chủ thớt teamvear gmail xem 2mail amazon gửi về mail.

- 9/ Lúc gửi traking cho chủ thớt cái địa chỉ đã sai rùi mà chủ thớt vẫn đồng ý yes chấp nhận traking, mà chủ thớt không báo cáo ngay, mà 9 ngày sau đã báo cáo. thì trước đó 1 ngày tk mình đã bị khóa, đó là không cố ý, Và nhiều người khác cũng bị khóa, không cứ gì mình checkout bị khóa. Do amazon đợt này nó quét khóa một loạt.

- 10/ Nếu traking chưa deli là còn hỗ trợ được, nhưng traking deli sau đó 9 ngày thì lúc đó chủ thớt mới báo cáo.

-11/ Nếu ai nhận làm check out 1 là có traking gửi tiền, 2 là traking deli gửi tiền. là xong trách nhiệm.

-12/ Giả sử người mua chọn mua hàng của amazon trong kho thì không bao giờ bị lỗi. Do người mua mua hàng hàng của 1 cá nhân bán, dẫn đến như thế này. Như 2 đơn hàng trước mình mua có sao đâu, mà đến đơn hàng này bị lỗi thế. Khó mà đoán trước được sự việc. Đây cũng là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp này.

- 13/ Lỗi người mua chọn seller mua cá nhân không uy tín dẫn đến họ gửi traking sai mà không phát hiện ra sớm, đến khi deli rùi quá 9 ngày mới đòi lại, liệu rằng thằng người nhận nó nhận được 2 chiếc đồng hồ gần 1000$ nó trả lại amazon không?

- 14/ Mình sẽ cố gắng gửi mail cho amazon thử xem có mở lại được tài khoản không. cái đó là hỗ trợ, chứ không hề có trong thỏa thuận giữa hai bên.
CÙN.
Giờ mình kêu bạn thông đồng seller đổi địa chỉ sau khi có tracking (đừng nói ko làm được, hỏi mấy ông checkout khác đi thì biết).
Còn tại sao mình nghi ngờ thì đây...
- Tracking báo shipped ngày 25, nhưng khi kiểm tra track thì hàng đã gửi từ ngày 24
- Người ký nhận cũng là người Việt nên mình nghi ngờ đó là người nhà của bạn,
bạn thông đồng seller ship về billing address của bạn ở MA

VSHQXsL.png

CcuKIJX.png



Nhiệm vụ của bạn là mở acc, cho MOD vào xem và mở CLAIM.
HẾT.
 
Last edited:
Xác nhận bác chủ thớt uy tín, mua của mình không biêt bao nhiêu gc. chỉ tại him ấy không biết mình check out nên không nhờ. Hy vọng 2 bên giải quyết ổn thỏa
Có ai nói ko uy tín đâu. Chỉ nói là cách giải quyết vấn đề của ông ấy ko hợp ly.
Chủ thớt là mình, vẫn mua gift của ôg nhapamz bữa giờ và checkout chả bị gì.
Do ko biết ổng cũng nhận checkout nên mới dính vụ này.
Còn sao nhờ check thì 1 acc gặp hàng sale mua số lượng quá nó hốt nên mới phải chia ra đó b :(
 
Chủ thớt là mình, vẫn mua gift của ôg nhapamz bữa giờ và checkout chả bị gì.
Do ko biết ổng cũng nhận checkout nên mới dính vụ này.
Còn sao nhờ check thì 1 acc gặp hàng sale mua số lượng quá nó hốt nên mới phải chia ra đó b :(
À ừ :) Lại tay nhanh hơn não xóa cái comment đó rồi :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
427,204
Messages
7,200,537
Members
179,514
Latest member
kingfuncommx
Back
Top Bottom